Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony giới thiệu 2 mẫu máy nghe nhạc Walkman cao cấp: NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2

AudioPsycho
9/2/2022 4:48Phản hồi: 75
Sony giới thiệu 2 mẫu máy nghe nhạc Walkman cao cấp: NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2
Sony vừa chính thức giới thiệu 2 mẫu máy nghe nhạc cao cấp là Walkman NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2. Cả hai sản phẩm đều sở hữu thiết kế tinh xảo và sang trọng, hỗ trợ High-Resolution Audio, và đi kèm nhiều tính năng mạnh mẽ để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc giải trí lẫn chuyên nghiệp.

tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-2.jpg

Sony Walkman NW-WM1ZM2 có phần khung bằng chất liệu đồng tinh khiết 99.99% Oxygen-Free Copper (OFC 4N) được mạ vàng cực kỳ sang trọng. Thiết kế này giúp mang đến độ cứng cáp bền bỉ cũng như cho phép tuning âm thanh tổng thể trở nên trong trẻo hơn với âm trường cực rộng.

tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-3.jpg

Với mẫu Walkman NW-WM1AM2 thì lớp vỏ ngoài được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm mang đến sự cứng cáp khi cầm nắm, đồng thời giúp hạn chế nhiễu điện để đảm bảo chất âm tốt nhất.


tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-4.jpg

NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2 được trang bị công nghệ S-Master™️ HX cho khả năng tái tạo âm thanh trung thực như âm thanh sân khấu hay phòng thu, được ứng dụng và phát triển từ mẫu máy nghe nhạc flagship DMP-Z1. Sony NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2 còn sở hữu chuỗi linh kiện phần cứng cao cấp gồm tụ polymer chuyên âm FT-CAP3, bọc chống nhiễu OFC, dây dẫn KIMBER KABLE®️ (với mẫu máy NW-WM1ZM2) và dây OFC điện trở thấp (với mẫu máy NW-WM1AM2), từ đó mang đến khả năng tách lớp ấn tượng cùng độ méo tiếng cực thấp.

tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-6.jpg

Cả NW–WM1ZM2 lẫn NW-WM1AM2 đều được tích hợp bộ đếm xung kép dual-clock giúp đảm bảo độ chính xác khi tái tạo âm thanh. Các mối hàn chân linh kiện cũng được chiết thêm vàng để mang đến hiệu năng âm thanh cao nhất có thể.

tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-8.jpg

NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2 được tích hợp thuật toán DSD Remastering Engine để upscale tín hiệu PCM thành DSD 11.2 MHz, cũng như có thêm công nghệ DSEE Ultimate™️ để cải thiện các nguồn nhạc nén lossy thành chất lượng tương đương CD (16-bit 44.1/48kHz) hoặc hơn. Cả hai máy cũng tương thích với kết nối balanced và hỗ trợ High-Resolution Audio.

tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-7.jpg
tinhte-walkman-NW–WM1ZM2-NW-WM1AM2-9.jpg

Quảng cáo


Cả hai sản phẩm đều chạy hệ điều hành Android 11 và có WiFi để stream nhạc trực tiếp từ các dịch vụ stream thông dụng hiện nay (từ app tương ứng). NW–WM1ZM2 và NW-WM1AM2 sử dụng màn hình cảm ứng 5-inch (12.7cm) với độ phân giải HD cho phép tùy biến giao diện Walkman Home Screen theo sở thích người dùng.

Thời lượng pin được Sony giới thiệu vào khoảng 40 giờ nghe liên tục với chất lượng nhạc FLAC 96kHz. Máy sạc pin và truyền dữ liệu qua cổng USB-C.

NW-WM1ZM2 sẽ có bộ nhớ trong 256GB còn NW-WM1AM2 là 128GB. Cả hai máy tuy nhiên vẫn hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 2TB.

Theo dự kiến, NW-WM1ZM2 sẽ được chính thức lên kệ vào tháng 4/2022 với giá khoảng €3700. NW-WM1AM2 cũng sẽ ra mắt trong cùng thời gian đó với giá khoảng €1400.

Nguồn thewalkmanblog
75 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kidhitech
TÍCH CỰC
2 năm
Sony vẫn kiên trì với mấy dòng này thật, mặc dù chắc sẽ ko bán được nhiều
@kidhitech dòng nầy sony hot vãi ra ấy. bác vào mấy gr sony hay máy nghe nhạc mà xem =))) tuy ít mà chất.
Miyasaka
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kidhitech Walkman mà tứ ZX300 trở lên không đủ hàng mà bán ấy chứ bác. Store về bao nhiêu bay sạch. Con ZX300 một thời phải gọi là đi cướp hàng chứ ko phải đi mua
phanduy1606
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kidhitech Sony là ông lớn ngành âm thanh nhé, đại đế mà
Ơ con DAP 180 củ làm j có S-Master HX nhỉ? 🐧Slide chính chủ từ hãng.

Ko biết có phải giá vàng đồng lên cao ko mà gen 2 lại đắt X1.5 lần gen 1 ntn. Nâng cấp ngó qua ko thấy đột phá, dễ thấy nhất là thêm đc Android và cổng USB-C. 🤣

Hụt hẫng khi ko có con tai nghe nào. Cứ tưởng chuyến này Z1R sẽ bị ra chuồng gà. Tệ nhất thì cũng phải ra đc stage monitor gen 2 thay bọn M7 M9 chứ.
image.jpg
@AmbitiousMan Dòng DMP-Z1 sử dụng 2 con opamp TPA6120A2 thay vì sử dụng Digital Amp S-Master HX. Lý do cũng đơn giản do Digital Amp của Sony có độ nhiễu nền thấp nhưng không đánh được tai nghe có trở kháng cao, đặc biệt là khó kiểm soát dải trầm do sử dụng miền class D PWM.

Nói chung là cứ search Sony Rinjo Project là có giải thích đó.
Nhìn đẹp nhỉ ... Mà ở đây có ai từng sử dụng mấy con Sony Walkman ngày xưa ( VD W995 ) thì cho hỏi , mấy cái dòng đó ngoài nghe nhạc loa ngoài nó to hay thì còn gì nữa nhỉ , dù nó là dòng dt chuyên nghe nhạc .
@渡辺稲荷 ý bạn là điện thoại á
h combo sony mark 123 + wh xm4 vả chết luôn con w995
Cười vô mặt
@contimngừngđập Đang nói mấy dòng dt chuyên nghe nhạc ( dòng Walkman ngày xưa ấy , năm 2011 đổ lại ) 🙄
kidhitech
TÍCH CỰC
2 năm
@渡辺稲荷 thời đó nghe nhạc là một trong những tính năng quan tọng nhất của cái điện thoại chứ ko cần phải chip khỏe ram nhiều như bây giờ =)))
@渡辺稲荷 con w995 mình sài r
so với wf xm4 wh xm4 thì nghe chống điêc thôi bác
Vẫn không thích phong cách Sony làm chỉnh volume bằng nút cứng rời rạc như vầy, phải chi sử dụng núm vặn thì dễ chơi hơn.

Mà núm vặn thì đừng như phần đông đám đồ tàu: núm ở trên, lỗ tai nghe đặt ở dưới, làm bỏ vào túi là bực mình cái vị trí.
@Cu Cứng Nó có cái lý của nó nếu bác đã từng sở hữu/ sử dụng dap nghe nhạc. Nếu con cuộn hoặc nút bấm nếu không lờn thì sẽ bị chạm nhầm vô tình, mà lock lại thì mất đi ý nghĩa của nó. Còn đám 1A 1Z gần như ko bao giờ bị chẳng may chạm nút còn lờn thì hoàn toàn ko có rồi
@Cu Cứng mấy con xài núm vặn thì cái núm vặn là thứ hỏng đầu tiên
Cười vô mặt
@HDD18HAMLONG Nhưng chơi rồi thì vẫn khoái núm hơn bác, máy nghe nhạc nấc volume nó cả trăm nhấn nút hay cảm ứng nó ko nhanh vsf nhạy như núm xoay đc, mặc dù nó là thứ hỏng đầu tiên 😆
Opera Voz
TÍCH CỰC
2 năm
Vẫn nhớ cảm giác lần đầu dùng con 1Z, nó thực sự làm mình bất ngờ vì chất lượng âm thanh quá tệ hại so với các đối thủ, dù mình chỉ cắm inear.
Opera Voz
TÍCH CỰC
2 năm
@huan_na Mấy con mới thì mình k rõ lắm. Hồi mình chơi thì Sp1k, Sp2k, LPGT ăn đứt con 1z.
Opera Voz
TÍCH CỰC
2 năm
@nospecial Mình k có 800s.
Breaker9691
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Opera Voz có từng đấy tiền họ luôn chọn sản phẩm họ cảm thấy ổn với mình nhất = ), còn khi so sánh nó luôn có sự khác biệt và với mình thì cả 2 con 1z 1a nghe đều sướng.
giống như mọi người cứu thần thánh con hd800, thực ra mình nghe con đấy thấy như cứt =)), nghe MDR-Z1r đấm thủng mồm, nhưng mà mình vẫn cứ xoay vòng nghe, nghe tất :v không cố định 1 cái.
vietphu287
ĐẠI BÀNG
2 năm
vào xem cho biết, còn e vẫn hạnh phúc với A105 😂😂
LBCông
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vietphu287 bình dân thôi ông tui giờ vẫn A105+ sonyN3AP
tophit
TÍCH CỰC
2 năm
Giá có tiền mua vài em chơi chơi ....
Vẫn còn dùng chiếc Walkman cũ đã rất lâu rồi
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Qúa hay
Penny Rui
TÍCH CỰC
2 năm
The NW-WM1ZM2 and NW-WM1AM2 will be available in Singapore from April 2022 at a recommended retail price of SGD 4,999 for the NW-WM1ZM2 and SGD 1,899 for the NW-WM1AM2 through Sony Stores, authorised dealers and Sony Store online. In addition, preorder customers will receive a limited-edition Sony Engineer Memorabilia.
$5000 Singapore dollars and $1900 Singapore dollars
Giờ làm để duy trì thương hiệu máy nghe nhạc sony chứ ai dùng máy nghe nhạc nữa
@anhlucky2 Vẫn còn nhiều người chơi máy nghe nhạc lắm bác. Bác vào mấy hội chơi âm thanh là biết
@anhlucky2 nhầm rồi bạn 😃
@anhlucky2 Dưới quê mới lên à? 🤣
thainguu
TÍCH CỰC
2 năm
@anhlucky2 wow phát biểu đi vào lòng đất, nói ý như là nói "giờ còn ai xài đồng hồ đeo tay k-thông-minh nữa" ;))
Ví dụ cái đồng hồ đeo tay cơ truyền thống k có tính năng thông minh của Patek, Vacheron giá toàn tỉ, mà chưa chắc có tiền tỉ mua đc
xhyox
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nghe nhạc bằng con này tự nhiên nhạc hay hơn hả các bác :v em thiếu hiểu biết mong các bác đừng gạch
@xhyox Làm gì có chuyện tự nhiên?
LBCông
ĐẠI BÀNG
2 năm
@xhyox nguồn nhạc chất lượng thì nó sẽ hay . nghe nhạc bình thường như spotify thì cảm giác âm thanh nó tách bạch, bass trầm hơn nghe trên điện thoại mình mới dùng qua con sony A105 thấy hay hơn khi cắm tai qua điện thoại còn dòng cao cấp như trên thì ko còn gì để nói rồi nó giống như kiểu muốn chơi game 4k maxsetting thì phải mua card dời 3080 chẳng hạn 🤣🤣🤣
saigon_2003
ĐẠI BÀNG
2 năm
mắc vãi nồi luôn.....
Giá cũng rất Sony =))
jindo1
ĐẠI BÀNG
2 năm
giá rất đằm thắm
DAP Sony k chơi, luôn overprice như tụi AK và cũng yếu sinh lý y chang vậy. Mong chờ fullsize thay thế Z1R mà không có thì tiếc thật.
Opera Voz
TÍCH CỰC
2 năm
@prettylife.1505 AK đời cũ còn chê được chứ Sp1k hay Sp2k lại chả ngon à.
@Opera Voz Sp1k 2k overprice. Và cũng yếu k khác j tụi Walkman này
Opera Voz
TÍCH CỰC
2 năm
@prettylife.1505 Vậy con máy nghe nhạc nào hơn Sp2k vậy? Chỉ nói về công suất thì con 1Z gọi con 2k là ông nội rồi.
kiwinati
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sony chất ngất: hàng luôn chất và giá phát ngất
Cười vui vẻ
ồ nhìn đã nhỉ, không biết còn nhiều người mua walkman về nghe nhạc không ta
@A0kiji Giá vài chục tới gần trăm củ cái máy nghe nhạc + tai nghe cũng tầm đó nữa bác nghĩ xem có phục vụ số đông không? Kkk
nói khẩm dô thì các cháu lại tốc váy lên

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019