Tham dự Tech Lounge
Sony ra mắt Walkman, tai nghe và loa Extra Bass chủ đề "Demon Slayer"

Mùa 2 Entertainment District Arc (Yuukaku Hen/Kỹ viện trấn) của anime đình đám Demon Slayer (Kimetsu no Yaiba/Thanh gươm diệt quỷ) vừa kết thúc, tranh thủ khi dân tình còn đang hype, Sony liền tung ra bộ sản phẩm âm thanh cá nhân ăn theo phim số lượng có hạn. Bao gồm Walkman A55, 2 mẫu tai nghe true wireless WF-1000XM4 và WF-C500, loa di động Extra Bass XB-13.

Đây là lần thứ 2 thiết bị âm thanh di động Sony collab với thương hiệu anime này, tăng thêm 2 sản phẩm cũng như bổ sung nhân vật Âm trụ Tengen Uzui.

Tất cả sản phẩm giới hạn đều được khắc họa tiết mới theo chủ đề anime và nhân vật. Có 8 nhân vật để chọn bao gồm: Tanjiro, Nezuko, Inosuke, Zenitsu, Tomioka, Shinobu, Rengoku và Tengen. Màu sắc gồm đen, be, cam, xanh dương, xanh mint.

Khách mua sản phẩm giới hạn còn được tặng 1 phiếu mua hàng trên nền tảng nhạc số mora. Nhập mã ưu đãi để được tải về miễn phí ca khúc chủ đề opening Zankyosanka do ca sĩ Aimer trình bày, chất lượng Hi-Res. Aimer là ca sĩ trực thuộc Sony Music còn mora là nền tảng phân phối nhạc Hi-Res của Sony ở Nhật.

Cuối cùng, tặng thêm 1 túi đựng dải rút với họa tiết gốc chủ đề anime Thanh gươm diệt quỷ, số lượng hạn chế có thể hết trước khi chương trình kết thúc.

Franchise Thanh gươm diệt quỷ là 1 trong các thương hiệu truyền thông ăn khách nhất Nhật Bản vài năm gần đây. Theo tạp chí Toyo Keizai ước tính vào cuối năm 2021, franchise này đã tạo ra 1 ngành công nghiệp thu nhỏ doanh thu lên tới 1,000 tỷ yên trong năm 2020. Đem về lợi nhuận khổng lồ cho 3 công ty đầu tư là hãng sản xuất Aniplex (Sony), studio ufotable và nhà xuất bản Shueisha.
6
4
henry_1177
CAO CẤP
Vừa đọc hết manga bộ này hôm qua 😆
0
không hiểu sao bộ này hết rồi mới nổi, không biết tương lai có vắt sữa tiếp phần 2 3 không
0
Weeb rất thích điều này 😆
0
ndta13
CAO CẤP
Không thích mấy dòng loa XB và tai WF của Sony, WI vẫn ngon hơn, loa vẫn dùng con X55 vì nó để bàn rất đẹp và nghe rất sung, không tối hù hù như XB.
Cũng không thích bộ KnY luôn 😁
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019