Twitch và OnlyFans cấm người dùng từ Nga

Ng Minh Hằng
28/2/2022 2:33Phản hồi: 80
Twitch và OnlyFans cấm người dùng từ Nga
TwitchOnlyFans chặn tất cả người dùng đến từ Nga. Điều này thực sự khó khăn với những ai thường xuyên sử dụng những nền tảng trên để kiếm tiền, người dùng tại Nga sẽ mất đi cơ hội rút tiền kiếm được cả trước và sau khi phương Tây áp đặt các lệnh trừng phạt.

twitch_onlyfans_cam_nguoi_dung_nga_tinhte-1.jpg

Người dùng Twitch và OnlyFans từ Nga phàn nàn rằng các nền tảng này đã vô hiệu hóa tính năng rút tiền kiếm được từ tài khoản của họ. Nhiều người sẽ phải đối mặt với hạn chế này vô thời hạn, tức là họ sẽ không thể tiếp cận được với số tiền kiếm được bằng bất kỳ hình thức nào. Lý do là vì tất cả tài khoản người dùng đến từ Liên bang Nga đã bị đưa vào “danh sách đen”, hay nói rộng hơn là toàn bộ hệ thống tài chính của Nga, tất cả thẻ được phát hành ở ngân hàng Nga sẽ bị báo lỗi không rút tiền được trừ khi thẻ được mở ở nơi khác.

Tại Nga, các nền tảng như Twitch và OnlyFans cực kỳ phổ biến đối với người dùng Internet, tác động tiêu cực từ “lệnh trừng phạt” này không hề nhỏ chút nào, đặc biệt là với những ai đam mê sáng tạo nội dung sẽ phải đối mặt với việc mất thu nhập lẫn động lực để tiếp tục công việc trước đó. Trong một số trường hợp, người dùng có thể rút tiền về tài khoản PayPal, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng dễ được chấp nhận do tiền sẽ tự động được chuyển đổi thành rúp với tỉ giá bất lợi. Tỉ giá này thấp hơn tỉ giá của Ngân hàng Trung ương Liên bang Nga, ngoài ra chưa tính đến những giới hạn khá nghiêm ngặt khi người dùng muốn rút tiền từ PayPal ở Nga.

twitch_onlyfans_cam_nguoi_dung_nga_tinhte-2.jpg

Và còn một điều thú vị nữa là khi cố gắng rút tiền từ Twitch và OnlyFans, người sáng tạo nội dung sẽ nhận được thông báo “tính năng xác minh thông tin người dùng” đã bị xóa khỏi tài khoản, do đó họ sẽ không thể bán bất kỳ sản phẩm nào trong tương lai được nữa.

Đại diện của 2 nền tảng này không đưa ra bình luận nào về tình huống trên, tuy nhiên, cả Twitch và OnlyFans vẫn đều đặn nộp thuế VAT với số tiền 20% vào ngân sách Nga, điều này cho thấy rõ ràng là họ vẫn cần thị trường Nga theo cách này hay cách khác. Tuy nhiên, trong tương lai sắp tới, khi đã cân nhắc tất cả các rủi ro có thể xảy ra, rất có thể cả 2 dịch vụ trên sẽ tạm biệt người dùng Nga vì những bất ổn mà các chính sách tại đây mang lại.

GamingDeputy
80 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dangdung165
ĐẠI BÀNG
2 năm
Onlyfans
@dangdung165 Ơ thế là mất đi kênh nghiên cứu đề tài khoa học về Nga rồi à?
Tui cực lực phản đối, thế này thì hỏng cả 1 thế hệ 😢
Ơ cái này sao lại cấm
Syter
TÍCH CỰC
2 năm
@westlifeplaywar Chủ yếu để khiến người dân quay lưng lại với chính quyền. Bị ập từ mọi hướng, mọi lĩnh vực luôn.
@Syter Cũng hên xui bạn à. Con phải xem chính phủ tuyên truyền thế nào. Có khi nó lại là động lực làm cho người nga đoàn kết. Cái xấu và cái xấu hơn thì phải chọn cái xấu. Không đùa đc.

p/s: thế giới càng cấm, càng ít thông tin, thì nga càng dễ tuyền truyền.
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@x Lê Minh Đức x có khi dân Nga lại giống TQ, ủng hộ MXH nước nhà ^_^ như Wechat
Các em gái nga vô tội
@Duy Dê. Chuẩn đấy bác, mà gái Nga chiếm số lượng lớn trên đó, ban rồi thì tiếc thật 😆
@Duy Dê. kaka
tjendung
TÍCH CỰC
2 năm
@Duy Dê. Thôi thì sang Việt Nam làm thợ may thôi 😁
tinhte2104
TÍCH CỰC
2 năm
Cấm cả các dịch vụ ngoài chính trị, để người dân Nga phản đối chính hệ thống điều hành đất nước
hp2013
TÍCH CỰC
2 năm
@tinhte2104 Cấm vậy mới kích người dân lên được
danh hoà
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nên dùng từ cho chính xác với thực tế. "Cuộc tấn công xâm lược Ukraine" chứ không phải là "chiến dịch quân sự đặc biệt".
irtel_neyugn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@danh hoà Tấn công xâm lược thì sẽ k bao giờ có kết quả tốt đẹp
alibaba12341
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vantoan11 ukraine chưa xưa tới giờ chưa bao giờ là 1 thực quốc nhé, nó chỉ xuất hiện hợp lệ sau khi soviet tan rã
danh hoà
ĐẠI BÀNG
2 năm
@shinkt Đó là cách gọi của Nga. Nhưng tôi nói là thực tế cơ mà.
vantoan11
ĐẠI BÀNG
2 năm
@alibaba12341 Thế nào là hợp lệ vậy bạn? Ý bạn là sau khi soviet tan rã thì mới có Ukraine à, còn trước đấy thì dân tộc Ukraine chui từ lòng đất lên chắc. Người Nga, Ukraine, Belarus… đều có gốc gác là dân Slav xưa, thuộc đế chế Kiev-Rus. Thủ đô của đế chế này là Kiev và Kiev ra đời còn trước Moskva cả 2 thế kỷ. Đừng phủ nhận lịch sử người Ukraine và nói như kiểu Ukraine là môt nhúm người Nga tách ra vậy.
Hay lắm cho hành tinh Nga chơi 1 mình
Cười vô mặt
@hung.nexus Còn có cái khó, một số nước "đu" với Nga bị liên lụy theo. Khổ nhất vẫn là người dân vì thằng quan còn có cách để vơ vét, còn thằng dân chỉ có nước đi ăn mày. Chiến tranh bây giờ đã khác xưa. Một cái lệnh trừng phạt cấm vận đưa ra thường kéo dài tối thiểu cũng 10 năm. Cho nên, thằng quan cứ kệ mịa, tới đâu thì tới.
nói tóm lại là làm cái gì trái ý anh Mỹ thì không bao giờ có lợi cả.
Mong thế giới hoà bình yên ổn để Onlyfans bình yên 😁
@Viva Đây Nè Ban đầu nó được thành lập ko phải mục đích như vậy, sau ngành công nghiệp ko khói này phát triển mạnh quá mà bọn sáng lập ko có ý định hạn chế, rốt cuộc càng ngày càng phát triên (có đợt đòi ban 18+ nhưng bị phản đối quá nên phải bỏ).
Hiện tại thì nội dung lành mạnh vẫn đầy ra thôi
@shinkt thật luôn xưa cũng hay di xem rạp.. từ khi covid + fim VN nhảm nhí.. chuyển wa đam mê coi fim "ít ng đóng nhìu ng xem".. từ đó đồng hanh cùng OF
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoangtien123 bác lại có điều kiện qá 😆
Kahny La
TÍCH CỰC
2 năm
mấy em gái Nga biết sống nàm thao
Buồn ghê...
á đù onlyfan toàn gái nga ngon ngon không , dân chơi nói phát hiểu liền
Cười vô mặt
@nefertem @nefertem
Tưởng Mỹ mới nhiều chứ, mà méo có tiền xem cái này he he
Mỹ nó úp hết Irắc đến sêry rồi libi thì chả thấy bố nào nghêu ngao, Nga nó oánh có trận mà cả đám la vào.........
@hoangthang_88 Ngắn gọn thế này từ khi lập quốc thằng Mỹ đã là "sen đầm" rồi. Về mọi mặt chính trị, kt, quân sự, vhtt, khoa học....nó là số 1 vì thế Mỹ là quốc gia luôn muốn tạo lập giá trị dân chủ của nó lên những nước nào có chế độ độc tài nhằm đối trọng với phe cs và thân cs bành trướng (đầu tiên là LX sau này là Nga, Trung). Nên việc nó đánh mấy nước độc tài kia là điều dễ hiểu.
@hoangthang_88 Mấy thằng bạn kể, có thằng nào chính quyền đàng hoàng, được dân bầu 1 cách hợp pháp không?
Bạn có nhận ra sự khác biệt giữa chính quyền Ukraina và Saddam Hudsen, Gaddafi và Al-Assad không?

Đánh mấy thằng độc tài thì các bạn gào lên bênh vực, còn đánh 1 nước có chủ quyền, tổng thống được dân bầu thì các bạn hùa theo. Ôi cái tư duy mọi rợ!
@Long UFM nói về chế độ thì muôn thủa bạn ak, mỗi chế độ nó có ưu nhược điểm riêng, vấn đề là dân sẽ đc hưởng ji thôi? bạn tìm hiểu thêm về chế độ phúc lợi người dân được hưởng dưới thời Gaddafi trước chiến tranh bạn nhé. Còn ukraine dại thì chịu thôi, sống cạnh nước lớn phải cẩn thận, phải mềm mỏng thì mới sống và phát triển kinh tế đc, ko thì nó đập cho thì cả làng đều phải chịu, thực tế đang diễn ra đấy bạn ak. Và còn rất nhiều diễn biến khác tại 2 vùng ly khai mà Ukraine đàn áp, bạn cũng tìm hiểu thêm để có cái nhìn đa chiều nhé. trân trọng!
1 thằng độc tài bóp z** nguyên dân tộc 😔
Ở Nga lạnh muốn chết, ai mà mua quạt
ai ở Nga hiện giờ mà xây cái app rep onlyfans cho riêng dân họ, giờ này có khi lại kiếm khá chứ chẳng đùa 😁
Đọc bài viết này mới biết OnlyFans nên Google thử xem
Screenshot_20220228_150441.jpg
jul12st83
TÍCH CỰC
2 năm
@Góc cô đơn onlyfans dành cho giới nhà giàu thôi 😃
boozyer
CAO CẤP
2 năm
ko dùng cái này thì họ dùng cái khác thôi, tương tự ô khựa còn chặn GG vs FB ở TQ đó
edios
TÍCH CỰC
2 năm
@boozyer Vấn đề là còn kiếm tiền chứ ko phải giao lưu quan hệ, tìm kiếm như GG fB 😆 Các em gái đang bán đc hàng cho cả thế giới giờ quay lại bán trong nước với mấy nước anh em xã hội thì có phải thất thu không 😃)
Nhanh đàm phán đi cấm hoài

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019