Các hãng phim Hollywood đồng loạt hoãn chiếu phim ở Nga

Sau hàng loạt các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có động thái trả đũa hành vi tấn công Ukraine của Nga, đến lượt nhóm Big 5 Hollywood cũng chính thức tham gia phong trào này. Theo Deadline, 4 studio lớn nhất thế giới là Disney, Warner Bros., Sony PicturesParamount đã tuyên bố tạm dừng phát hành các bộ phim mới ở Nga.

Disney cho biết sẽ tạm dừng phát hành Turning Red (Pixar) cũng như các tác phẩm mới trong tương lai. Nhiều khả năng, ngay cả Doctor Strange in the Multiverse of Madness của Marvel Studios cũng bị hoãn lại, nếu Ukraine và Nga không sớm chấm dứt xung đột và đưa mọi chuyện trở về bình thường.

Sau "phát súng" khơi mào của nhà Chuột, đến lượt Warner Bros. thông báo tạm dừng ra rạp đối với bom tấn The Batman. Kế tiếp là Sony Pictures với bộ phim Morbius do Columbia Pictures sản xuất, cũng tạm hoãn ra rạp ở Nga. Mới đây nhất, Paramount lên tiếng tham gia, tạm thời gỡ khỏi lịch chiếu 2 phim là The Lost CitySonic the Hedgehog 2. Những tác phẩm đã ra rạp thì vẫn tiếp tục chiếu.

Ngoài mục đích chính trị, việc nhiều ngân hàng Nga bị cấm khỏi hệ thống thanh toán SWIFT và đồng Rúp mất giá cũng ảnh hưởng tới quyết định của nhóm Big 5 Hollywood. Kịch bản xấu nhất có thể xảy ra, khán giả Nga sẽ nhiều tháng không có bom tấn Hollywood mới để xem, còn các cụm rạp cũng bị mất doanh thu.
6
18
xem phim cây nhà lá vườn là dc rồi =))
0
Phim khéo lại cấm bên nga thôi
0
Ráp Phờ
TÍCH CỰC
dân Nga sẽ ko có phim để xem, sẽ chết vì buồn chán .
Trừng phạt kiểu tự làm xẹp túi tiền của Hollywood.
Lạy
0
tbdat11
CAO CẤP
Há há cái gì cấm chứ phim mà bày đặt cấm. Tự làm xẹp túi tiền của mình thôi. Hồi giờ mình down phim trên torrent toàn của mấy thằng Nga ngố chứ ai 🤣🤣
0
Ủng hộ đánh về kinh tế là Nga sợ ngay
0
ANHLE479
TÍCH CỰC
Spiderman No way home doanh thu ở Nga cao gấp 10 lần Bồ Đào Nha (44tr vs 4tr). Đu theo trend cấm vận chứ đêm về khóc tiếng chó
0
Visa, master ngưng, Apple ngừng bán, giờ đến các hãng phim. Thế họ ko sợ mất doanh thu lợi nhuận nhỉ?

Nghe tưởng tư bản chỉ biết đến tiền thôi mà.
0
hidarling
TÍCH CỰC
Trong một diễn biến khác Bkav đang xem xét ngừng việc bán phần mềm diệt viruts cho Nga. Đây sẽ là một đòn mạnh giáng vào hệ thống internet của Nga. Tiếp theo có thể là ngừng bán cả điện thoại. Người dân Nga sẽ là những người chịu thiệt thòi nhiều nhất do không thể tiếp cận một trong những dòng điện thoại CHẤT nhất.
0
dinhbach
TÍCH CỰC
Có khi BKAV sẽ là phần mềm bán chạy nhất TG
0
Chứ giờ có chiếu không biết được mấy người coi, người thì ra trận, người đi biểu tình...
0
ark_ff9
CAO CẤP
Dân Nga đợt này tiền mất giá nghiêm trọng, chắc cũng ít người đi xem phim lắm. Làm nhớ tới sau đợt cấm vận Nga năm 2014 kinh tế Nga suy giảm trầm trọng, khách du lịch Nga đến Việt Nam đang đông đảo tự nhiên biến mất vì hết tiền. Rất nhiều doanh nghiệp du lịch bị ảnh hưởng, hướng dẫn viên du lịch tiếng Nga thất nghiệp. Đợt này cấm vận còn nặng hơn.
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019