Mình đã nhận được quà từ cuộc thi "Chia sẻ lý do chọn" ở đợt TTBC21

lexcuong
4/3/2022 12:35Phản hồi: 41
Mình đã nhận được quà từ cuộc thi "Chia sẻ lý do chọn" ở đợt TTBC21
Như anh em đã biết ở đợt #TTBC21, ngoài những hạng mục bình chọn với những phần quà hấp dẫn thì năm nay Tinh tế tổ chức thêm một cuộc thi viết lý do chọn sản phẩm công nghệ hoặc mod nào đó trong năm nay mà cá nhân bạn thấy là nổi bật và giải nhất đã thuộc về bác @PVTuan. Mình thuộc vào một trong 10 người nhận giải may mắn.

#TTBC21: chia sẻ lý do chọn, trúng MacBook Air M1 và nhiều quà khác...: https://tinhte.vn/thread/ttbc21-chia-se-ly-do-chon-trung-macbook-air-m1-va-nhieu-qua-khac.3457425/

#TTBC21: chia sẻ lý do chọn, trúng MacBook Air M1 và nhiều quà khác...

Mời anh em chia sẻ lý do anh em chọn một sản phẩm nào đó, mod nào đó trong đợi Tinh tế bình chọn 2021. Ban tổ chức sẽ chọn bài chia sẻ hay nhất và các bài chia sẻ máy mắn để trao quà cho anh em. Cụ thể như sau: Thể lệ game: Anh em viết bài chia…
tinhte.vn


Mình được mod thông báo trúng giải may mắn vào ngày 17/02/2021, sau khi cung cấp đầy đủ các thông tin cho mod thì sau tròn 2 tuần thì hôm nay mình đã nhận được bộ giải thưởng.

giai may man ttbc21 (35).jpg
Ngày 17/02/2022 mình được mod Heo Sữa gửi tin nhắn cho mình thông báo mình đã nhận được giải thưởng may mắn. Nói chung không có gì vui hơn là niềm vui nhận quà rồi 😁

giai may man ttbc21 (1).jpg
Đến ngày hôm nay (04/3/2022) tức là sau tròn 2 tuần thì mình đã nhận được hộp quà tặng từ Tinh tế.

giai may man ttbc21 (2).jpg
Hộp quà được mod đóng gói rất cẩn thận, mấy chai nước sát khuẩn còn được mod Heo Sữa bọc băng dính cẩn thận để tránh bị rỉ nước.

Bộ quà tặng mình nhận được gồm có Tai nghe TWS Velasboost MAY, Ví SEN 2, Pin dự phòng Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic; ngoài ra còn có thêm 1 bộ Combo Sức Khỏe gồm có: 1 hộp Khẩu trang SafeMaskNano; 3 chai dung dịch kháng khuẩn nano bạc 5 sao Original (100ml); 1 chai dung dịch kháng khuẩn nano bạc 5 sao Original (500ml)

Tai nghe Velasboost MAY.


giai may man ttbc21 (23).jpg
Velasboost thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với anh em nữa, thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện củ cáp sạc, tai nghe của Việt Nam. Và họ cũng nói luôn trên truyền thông cũng như bao bì của họ là cái này thiết kế ở Việt Nam và lắp ráp tại Trung Quốc.

giai may man ttbc21 (24).jpg
Cảm nhân bạn đầu của mình về chiếc tai nghe này hình dáng bên ngoài làm mình liên tưởng ngay đến Airpods 2. Case có hình dáng same same như Airpods 2, với tông màu đen chủ đạo. Nhưng case của Velasboost MAY được vát ở tất cả các cạnh, điều này giúp cho cảm giác cầm nắm được chắc chắn hơn, đặc biệt với cách thiết kế như vậy nó có thể giúp cho Velasboost MAY có thể đứng thẳng được ở tất cả các chiều.

giai may man ttbc21 (28).jpg

Quảng cáo


Phần case của tai nghe Velasboost MAY nhìn khá giống Airpods nhưng đã được vát đều ở tất cả cách cạnh giúp việc cầm nắm được chắc chắn hơn cũng như là nó có thể đứng được trên mọi mặt phẳng, ở nhiều góc độ khác nhau.

giai may man ttbc21 (38).jpg
Phần bản lề khá chắc chắn, với cơ chế duy nhất là đóng và mở không như một số tai nghe bây giờ là có thể mở được ở mọi góc khác nhau.

giai may man ttbc21 (29).jpg
Đây là một chiếc tai nghe True Wireless dạng EarPods, thiết kế của phần tai nghe gọn gàng, cảm giác đầu tiên mình đeo khá là nhẹ, mình thử đeo và nghe nhạc 1 tiếng vì trọng lượng của tai nghe rất nhẹ cho nên thấy rất thoải mái và không gặp tình trạng đau tai hay khó chịu gì cả.

giai may man ttbc21 (31).jpg
Phần thân tai nghe mình thấy thiết kế không được đẹp, thân quá dài mà nhà sản xuất còn nhét thêm phần chữ Velasboost nữa, đối với cá nhân mình là người thích sự tối giản thì mình thấy cái kiểu thiết kế như thế này khá rối mắt.

giai may man ttbc21 (19).jpg

Quảng cáo


Velasboost MAY được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.2, nhưng quan trọng hơn cả đó là mẫu tai nghe của người Việt được tích hợp con chip âm thanh đến từ Qualcomm. Điều đó đồng nghĩa chiếc tai nghe này sẽ có công nghệ aptX xịn xò, cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao.

giai may man ttbc21 (27).jpg
Velasboost MAY có trọng lượng cả case và tai nghe rất nhẹ nhưng hoàn thiện lại khá chắc chắn, không ọp ẹp ở vỏ hay các phần bản lề.

Chất âm của Velasboost MAY theo thiên hướng giống với mẫu tai nghe AirPods, nhưng về độ chi tiết và cảm giác sướng tai khi nghe sẽ kém từ 20-30%. Dãy bass sẽ tạm ổn khi các bạn nghe nhạc EDM, dải mid của ca sĩ có phần hơi phẳng, do độ chi tiết kém sẽ ảnh hưởng đến sự tái tạo của âm thanh của nhạc cụ & sự truyền cảm của ca sĩ.

giai may man ttbc21 (37).jpg
Phần vỏ nhựa của case khá là bám mồ hôi và dấu vân tay, mình mới cầm có 1 lát mà đã hằn rất rõ dấu vân tay của mình.

giai may man ttbc21 (26).jpg
Velasboost MAY cũng đã được trang bị cổng sạc Type C, nhưng nhìn cách thiết kế cổng sạc ở dưới mình thấy khá thô.

Pin dự phòng Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic.


giai may man ttbc21 (9).jpg
Pin dự phòng Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic khá nhỏ gọn (kích thước 7.5x5.5x2cm) nhưng mang trong mình dung lượng 10.000 mAh, vẫn là màu đen chủ đạo, vỏ được làm bằng chất liệu nhựa nhám mang lại cho chúng ta cảm giác cầm nắm chắn chắn. Thiết kế của Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic theo mình đáng giá là rất tối giản, toàn bộ cục sạc dự phòng này chỉ có 2 cổng chính đó là cổng USB-A và USB Type C đảm nhận cả 2 chức năng in - out.

giai may man ttbc21 (42).jpg
Thiết kế hướng tới sự tinh giản, với cổng C đảm nhận cả 2 chức năng in - out và tương thích với các thiết bị hỗ trợ PD và QC.

giai may man ttbc21 (16).jpg
Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc mang theo người.

giai may man ttbc21 (7).jpg
Pin được đóng góp bằng bìa caton kiểu “thân thiện môi trường” nhưng cá nhân mình nhìn mặt sau in chữ khá không đẹp mắt.

giai may man ttbc21 (14).jpg
Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic có thiết kế mini với 2 cell pin từ thương hiệu Panasonic, theo như thông tin mình đọc được từ nhà sản xuất thì lõi pin sử dụng đó là lõi Panasonic 21700, lõi pin này cũng được Tesla sử dụng trong xe của họ.

giai may man ttbc21 (39).jpg
Velasboost 10000 mAh 20w Dynamic được trang bị chuẩn sạc nhanh 20W, hỗ trợ sạc nhanh cho tất cả thiết bị có chuẩn sạc nhanh.

Ví SEN 2 từ Khắc tên:


Khắc tên luôn tạo ra những sản phẩm mình thấy đơn giản, nhưng thật sự tiện dụng đối với nhiều người. Chiếc Ví SEN 2 này cũng vậy, ví được làm bằng da bò và được khâu bằng tay rất tỉ mỉ và chính xác.

giai may man ttbc21 (33).jpg
Ví có 3 ngăn chính, Ví SEN 2 được tạo ra nhằm hướng đến nhu cầu hiện đại, gọn nhẹ và tiện lợi, dành cho những người không thích mang theo một chiếc ví to, cồng kềnh.

giai may man ttbc21 (32).jpg
Với kích thước nhỏ gọn như thế này, chúng ta có thể mang theo một ít tiền mặt, thẻ ngân hàng, căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ cư dân cũng như đăng ký xe đời mới.

Combo Sức Khỏe.


giai may man ttbc21 (4).jpg
Mình thấy đây là món quà rất thiết thực đối với mọi người trong tình hình dịch bệnh hiện tại, gói quà tặng combo Sức Khỏe từ Safelife Việt Nam gồm có: 1 hộp Khẩu trang SafeMaskNano; 3 chai dung dịch kháng khuẩn nano bạc 5 sao Original (100ml); 1 chai dung dịch kháng khuẩn nano bạc 5 sao Original (500ml).

giai may man ttbc21 (34).jpg
Khẩu trang Safemask Nano theo mình tham khảo trên Website của nhà sản xuất thì nó có một mức lọc là siêu cao với test quy chuẩn quốc tế EN149:2010+A2000 là 98,76%, cao hơn hẳn mức N95 (95%). Safemask Nano không chỉ tiêu diệt được vi khuẩn, ngăn bụi PM2.5 mà trên Safemask Nano còn được tẩm nano bạc RUCO®️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️️-BAC AGP có công dụng kháng Feline Coronavirus mà hãng Rudolf (CHLB Đức) đã công bố quốc tế.

giai may man ttbc21 (5).jpg
Ngoài ra còn có 3 chai dung dịch kháng khuẩn nano bạc 5 sao Original (100ml) và 1 chai dung dịch kháng khuẩn nano bạc 5 sao Original (500ml).

Cảm ơn Tinh tế đã tạo ra một sân chơi cho nhiều anh em đam mê công nghệ và cũng tặng anh em rất nhiều quà có giá trị. Chúc diễn đàn ngày một phát triển hơn nữa 😁

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng Bác !
@PVTuat cảm ơn bác
@lexcuong Hay mình cũng lên nhỉ !
Pin dự phòng nhìn ok quá
@JANG RYONG xác nhận con pin này ngon bác ạ, nhỏ nhắn cầm rất đầm tay
Chúc mừng em. Bài viết chi tiết rất hay
@NghiepTranVINA Cảm ơn anh 😁
@lexcuong 👍👍👍👍👍👍
Cho bạn nghìn like
@NghiepTranVINA
Tet21: Gút chóp 1 like
@nospecial Ý là sao mình không hiểu lắm 😂😂
Đọc bài cữ nghĩ bài trên tay tai nghe chứ k phải unbox 😆
@Double D trải nghiệm nhanh thôi bro ơi hahaa
Chúc mừng bác nhé!
@minhthanh255 tks bác
Nhiệt liệt chúc mừng 👏🏽
@xecatang cảm ơn bạn 😁
TequilaK
TÍCH CỰC
2 năm
Chúc mừng em thắng giải thưởng.
@Tequila Anejo tks a
Xin chúc mừng bạn đã trúng dc giải 😃
@tyhn cảm ơn bạn 😁
tunghactech
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thanh lý con tai nghe ko bác
@tunghactech Chắc là có bác ơi, thanh lý hết hahaaa
tunghactech
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lexcuong Ra đòn đi bác
How much ?
Với cả bác ở đâu
chúc mừng b
@Didu tks mod hihi
Chúc mừng anh em đã quá.
@Kính Cận 0_0 tks a 😁
tuluan
TÍCH CỰC
2 năm
Chúc mừng chủ thớt đã nhận được quà.
@tuluan Cảm ơn bạn
kimyungnam
TÍCH CỰC
2 năm
Pin ngon ghê, nhỏ gọn, đủ 2 cổng cần thiết
@kimyungnam Chuẩn bác, thích nhất cục pin
Chúc mừng bác nha. Quà to quá
@hoangsytai Cảm ơn bác
Chúc mừng bạn nhé
Hun cái nè
@asterix0108 Tks bạn 😁
Quá đã 😃
@vn_ninja Tks a 😁
Cũng đang cần 1 true wireless đây vì trước kia có 2 bộ thì bị chó gặm nát cả 2 😔((
@Thịnh Vũ 3663 Thì quất thôi bác
Giống như hàng viện trợ.
@Xmatphon Sao nói thế đc bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019