Phốt mua ghế công thái học ở GOVI

VuMinhDuc12
10/3/2022 10:4Phản hồi: 9
Phốt mua ghế công thái học ở GOVI
Tóm tắt: Mua ghế công thái học gần 5tr về, dùng được vài ngày kêu kèn kẹt vang phòng, nhắn govi, govi cho người đến thay cái ben hơi, thay xong đến tối ngồi lại bắt đầu kêu, lại nhắn govi, govi lại cho người đến lần này thay cái khung đệm ngồi (vậy là coi như thay hết các cái thứ yếu), dùng được 1-2 tuần lại kêu, nhắn govi, govi bảo chỉ hỗ trợ tại nhà thế thôi, giờ phải tự mang đến kho (kho cách nhà mình 20km), kì kèo một hồi govi cũng cho người đến lấy ghế mang về kho, hôm nay đem ghế trả lại, ngồi được 1-2 tiếng lại bắt đầu kêu kèn kẹt như trước, quá bực và thất vọng, nhắn govi yêu cầu hoàn trả vì rõ ràng đây là lỗi kĩ thuật nhà sx ko khắc phục được, govi bảo "bên em bán cả trăm cái rồi chả ai phản ánh, anh phản ánh thì em cố gắng hỗ trợ xử lý thế thôi chứ kêu như thế là bình thường vì ghế này điều chỉnh được phần lưng, ngả và phần tay ghế"

Đây là video quay lại tiếng ghế kêu cho mọi người nghe thử xem nó có "bình thường" ko. Từ lúc mua đến giờ sửa lên sửa xuống đổi đi đổi lại là mấy tháng rồi, chả ngồi được mấy. Tóm tắt câu chuyện trên thế thôi chứ còn nhiều tình tiết đôi co. Nếu cần sẽ post thêm. Bây giờ làm thế nào để lấy lại 5tr bạc ạ?

9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đó là 1 tính năng...
Cười vô mặt
Tính năng nhé để khi nhấc đít lên địt ko ai biết
phit
ĐẠI BÀNG
2 năm
Căng đét rồi. Để né Govi (Covi) ra
Mình cũng mua 1 cái ghế plato của govi. Hiện tại gặp vđề về thiết kế là phần tựa đầu quá cao. Nhẽ ra nó phải đỡ được phần cổ thì nó chỉ chạm đc đến phần gáy.
Mình cao 170cm mà còn ko tựa được gáy, chắc tầm 190cm trở lên mới dùng được mất.
pmpvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Lạ vậy, kêu vậy mà nói là bình thường thì quả thật là phi thường. Bạn mang cái ghế đó đến văn phòng Govi, đặt cạnh cái ghế trưng bày, làm cùng thao tác rồi hỏi họ cái nào bình thường?
teppi020387
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chết chết đang tính mua 20 cái bên govi cho văn phòng mà tình hình bảo hành bảo dưỡng ntn thì thôi né ra, lẽ ra phải thay cái mới
Quá chán nhỉ, từ sản phẩm đến cửa hàng bán
dalamaco
TÍCH CỰC
2 năm
Kêu như phá nhà thế này là bất thường rõ rồi 😆 kiểu này văn phòng mà làm 20 ghế thế này nó gõ cho phát ốm luôn =))
kudiep
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tránh xa con ghế Gtchair ivino ra nhé anh em.
Giá gần 10 củ mà tay vịn lỏng lẻo, chi tiết nhựa thừa nhiều. ngồi gò bố

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019