Hủy gói 3G 1 ngày D2 của VinaPhone như thế nào?

Nukita13506
14/3/2022 2:7Phản hồi: 0
Hủy gói 3G 1 ngày D2 của VinaPhone như thế nào?
Bạn đang muốn hủy gói D2 Vinaphone nhưng bạn không biết cách? Bạn muốn hủy gói D2 nhưng lại chưa thực hiện được do sợ bị tốn chi phí hủy? Bài viết dưới đây, dichvuvinaphone.com sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc hủy gói D2 Vinaphone để quý khách cùng nắm rõ và có thể hủy gói dễ dàng khi có nhu cầu nhé.
Hủy sử dụng gói cước D2 Vinaphone là một trong những cách giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong tài khoản mỗi ngày. Chính vì thế, những thuê bao nào không muốn sử dụng gói nữa thì hãy mau hủy để tránh lãng phí nhé.

Cú pháp hủy gói D2 Vinaphone.
Cũng như các gói cước Vinaphone 3G thông dụng khác, để hủy thành công gói cước D2 Vinaphone khách hàng chỉ cần gửi duy nhất một tin nhắn yêu cầu không cần xác nhận đến tổng đài 888.
Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều không thể thực hiện thành công là do không nắm chính xác cú pháp. Để hỗ trợ cho khách hàng trong tình huống này, hôm nay dichvuvinaphone.com sẽ hướng dẫn chi tiết cách hủy gói 3G D2 Vinaphone. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách hủy gói cước D2 của Vinaphone:

Là một gói cước 3G Vina theo ngày giới hạn dung lượng, D2 Vinaphone mang đến cho khách hàng ưu đãi data lên đến 2GB dung lượng tốc độ cao với 10.000đ/lần đăng ký. Bất cứ khi nào không có nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, thuê bao chỉ cần thực hiện hủy bằng cú pháp sau đây:
  • Soạn tin nhắn: HUY D2 gửi 888.
Ngay sau đó, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn xác nhận thuê bao đã hủy thành công gói cước D2. Lúc này, thuê bao sẽ được mặc định về sử dụng gói M0 với cước truy cập khi sử dụng 3G khá cao, ở mức: 75đ/50KB.
Những trường hợp cần hủy gói 3G D2 mạng Vinaphone
– Vì đây là gói cước 3G chu kỳ theo ngày và được tự động gia hạn, nên nếu không có nhu cầu sử dụng trong những ngày kế tiếp, thuê bao nên chủ động hủy để tránh lãng phí và tiết kiệm 10.000đ mỗi ngày.
– Trường hợp đã sử dụng hết 2GB dung lượng tốc độ cao của gói thì thuê bao cũng nên thực hiện hủy và ngừng truy cập để không bị trừ cước phát sinh cao ngoài ý muốn nhé.
Lưu ý:
+ Trong trường hợp không nhớ chính xác có phải thuê bao mình đang sử dụng gói cước 3G D2 Vinaphone hay không, thuê bao có thể kiểm tra bằng cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí).
+ Khách hàng lưu ý hủy gói trước khi bước sang chu kỳ mới để khỏi bị trừ cước gia hạn thêm một chu kỳ nữa.
Sau khi đã hủy thành công gói D2, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone trở lại, gói cước 3G Max sẽ là một sự chọn lựa khá hữu ích đấy.
Max là gói cước 3G không giới hạn dung lượng có mức phí rẻ và phổ biến nhất hiện tại. Với chỉ 70.000đ/lần đăng ký, thuê bao sẽ nhận về cho mình 9GB dung lượng tốc độ cao cùng ưu đãi miễn 100% cước phát sinh khi truy cập vượt gói.
  • Cú pháp đăng ký gói Max Vinaphone: DKV MAX gửi 1543.
. Chúc quý khách hàng hủy gói D2 Vinaphone thành công và có một ngày làm việc, học tập hiệu quả.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019