Những Filter Kính Ngầu Trên Instagram Cho Các Bạn Trẻ

14/3/2022 7:51Phản hồi: 0
Những Filter Kính Ngầu Trên Instagram Cho Các Bạn Trẻ
Instagram là mạng xã hội lớn đứng thứ 2 sau facebook, trên ứng dụng Instagram chúng ta có thể thấy được các Filter Instagram đang dần thay thế một số app chụp hình hiện nay, các bạn sẽ lập tức có ngay những bức ảnh đẹp trên MXH qua các Filter Instagram đẹp và hot nhất hiện nay. Cùng GhienCongNghe điểm qua các Filter Instagram đang hot nhất hiện nay ở dưới đây nhé?

Filter Vintage – Tạo hiệu ứng chụp ảnh trên Instagram




Vintage là phong cách đang được rất nhiều giới trẻ yêu thích khi mà thiết kế theo phong cách Vintage từ nhà ở cho đến quán xá đang được làm rất nhiều. Đặc biệt là hình ảnh theo phong cách Vintage sử dụng Filter Vintage.

Bạn sử dụng hiệu ứng Filter Vintage để có thể chụp hình hay làm clip cho quán ăn, cafe…là rất ổn áp nhé?

Filter Instagram Aesthetic Bling


Aesthetic Bling cũng là một trong những Filter Instagram có hiệu ứng lấp lánh sử dụng như một app chụp hình đẹp, mô phỏng những chùm sao lấp lánh phát sáng đang được giới trẻ rất yêu thích. Đặc biệt kết hợp với màu sắc mờ ảo của Filter càng làm bức ảnh nổi bật được ứng dụng để quay clip đồ vật, tạo sự ấn tượng hơn tươi mới hơn.


Filter Instagram – 8mm by Meme



Filter 8mm mang lại một hiệu ứng tạo cảm giác bạn đang chụp bằng máy ảnh, với phong cách đậm chất vintage vô cùng đẹp mang lại một phong cách “Hồng Kông”rất cũ mà mới độc đáo

Filter 3 con gấu – We bare bears



filter 3 con gấu hot được xem là icon quốc dân vì được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bất kể nam hay nữ, săn đón và sử dụng. Filter cực dễ thương với hình ảnh của 3 chú gấu xuất hiện ở bên 2 má và trên trên trán và đang làm mưa làm gió trên tất cả các mạng xã hội như: Facebook, Instagram và cả Tiktok

Filter kỳ lân – Unicorn


Filter kỳ lân từng làm mưa bão trong thời gian vừa qua vì độ đáng yêu của hiệu ứng. Đối với những bạn hay sử dụng Instagram hoặc Tiktok thì không còn quá xa lạ, filter có sự xuất hiện của Unicorn trên trán và 2 bên má sẽ được điểm tô má hồng với những hình cầu vòng, đám mây, ngôi sao cùng đôi môi đỏ thắm cực dễ thương.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số Filter kính đen trên Instagram để có thể tùy biến hình ảnh nhé!

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019