Trên tay Dyson V6 mattress+: máy hút bụi dành riêng cho nệm và thảm

Chill With Dan
21/3/2022 3:3Phản hồi: 40
Trên tay Dyson V6 mattress+: máy hút bụi dành riêng cho nệm và thảm
Đây là một bản máy hút bụi rẻ nhất trong dòng máy hút bụi Dyson mà mình biết. Dyson V6 Mattress+ có những tính năng hút và đem lại trải nghiệm sử dụng tương đương với những dòng hút bụi cao cấp khác của Dyson. Tuy nhiên vì là phiên bản dành riêng cho nệm nên nó cũng có những hạn chế riêng.


Cùng mình trên tay chiếc máy hút bụi Dyson V6 Matress+ này nhé.

Thiết kế như bước ra từ một bộ phim vũ trụ không gian


DSCF4091.jpg
Tuy là dòng giá rẻ nhưng mình thấy nó có thiết kế đẹp, đậm phong cách của Dyson trước giờ trên những chiếc máy hút bụi của họ. Những hoạ tiết viền cong lượn sóng nhấn nhá xung quanh bộ phận chứa bộ máy bên trong. Các gam màu được phối nổi bật dễ nhận diện của Dyson.

V6 Mattress có giá khảong 250 đô tầm 5 triệu, trong khi những dòng máy hút bụi Dyson mà mình biết thì giá luôn trong khoảng 15-20 triệu đồng.

DSCF4088.jpg
Máy có chất liệu nhựa chắc chắn và Dyson V6 Mattress+ có các màu sắc chủ đạo là trắng, xanh lá, xanh tím, xám và đỏ. Tổng thể tạo cho chiếc máy một vẻ ngoài nổi bật, đẹp và hấm hố, nó trông cũng khá giống một chiếc súng trong các bộ phim vũ trụ không gian.

DSCF4080.jpg
Một chiếc máy đầy đủ khi cầm trên tay hút sẽ có các bộ phận sau: bộ máy chính chứa động cơ và các bộ lọc, hộp chứa bụi to, đầu hút, tay cầm kèm nút kích hoạt và pin.

DSCF4105.jpg
Vì dòng mày dành cho nệm, thảm nên kết cấu nó nhỏ gọn, nhẹ nên dễ luồn lách và cầm lâu hút dọn không mỏi tay nhiều. Máy đẹp, không dây dùng pin vô cùng tiện.

DSCF4106.jpg
Khi cầm bất kì một chiếc máy hút bụi dòng nào của Dyson, mình luôn có cảm giác cầm trên tay một món đồ rất ngầu, cảm giác hút cũng thú vị, vui vẻ hơn.

Hút khoẻ, hút gọn, nằm nệm sạch không hại da


DSCF4107.jpg

Quảng cáo


Một trong những thứ làm mình thấy “đã” khi sử dụng chiếc Dyson V6 Mattress + này là lực hút nó khoẻ. Chỉ có mỗi 2 chế độ khá đơn sơ, nhưng những gì Dyson mang đến bên trong bộ động cơ thì lại chất lượng. Bạn có thể để ở chế độ nhỏ nhất thôi thì cũng đã cảm nhận được lực hút khoẻ của nó rồi.

DSCF4083.jpg
So sánh một chút với Dreame T10 mà mình đang dùng ở nhà, mức giá cũng ngang ngang nhau nhưng mình hầu như chả bao giờ đụng đến được chế độ thấp nhất của nó. Tính ra là Dreame T10 có hẳn 3 chế độ, nhưng mình luôn phải dùng chế độ hút cao nhất mà cũng không bằng với lực hút thấp nhất trên Dyson V6 Mattress+..

DSCF4099.jpg
Động cơ V6, hút cả lông mèo bị vướng trong lược chải. Hút sâu được bụi trong nệm, sofa, thảm chùi chân và các đầu chổi lông dài, cứng giúp lấy đi được tóc bị mắc ở thảm. Mình có đợt chuyển nhà gần đây, dùng chiếc máy này hút bụi, dọn dẹp rất nhàn và khoẻ luôn.

DSCF4103.jpg
Thông tin trên website Dyson cho biết nó có công nghệ 2 buồng gió xoáy 2-Tier Radial, động cơ xoay đến 110 nghìn lần trong một phút. Nên nó mang lại lực hút rất tốt, dọn sạch sẽ, nhanh những loại bụi như bụi gỗ, bụi khoan tường, cát, tóc vương vãi trên sàn, trong các ngóc ngách tủ.

DSCF4109.jpg

Quảng cáo


Lượng bụi lâu ngày có trong nệm và thảm thường rất nhiều, chỉ là chúng ta ít để ý, ít thấy bằng mắt. Nhiều người bị mụn lâu khó chữa chỉ cận vệ sinh nệm thường xuyên là sẽ đỡ hơn nhiều. Ở nhà mình rảnh là sẽ hút bụi nệm, vỏ gối, chăn ga kết hợp với bàn ủi hơi nước luôn để diệt khuẩn. Mọi người có thể áp dụng thử xem sao 😁. Ngủ trên nệm sạch, đỡ lo ảnh hưởng da.

DSCF4104.jpg
Toàn bộ màng lọc là màng lọc HEPA lọc được 99,97% bụi 0.3 micron. Điều này mang lại sự an toàn hơn cho không khi xung quanh.

Nhiều đầu hút đa dạng


DSCF4100.jpg
Dành riêng cho nệm và thảm nên các đầu hút được Dyson trang bị trên V6 Mattress+ cũng rất nhiều: ống nối dài co giãn, đầu hút nệm, hút tóc, hút khe, chổi hút tóc, chổi hút rèm, thảm, hút bụi kính,…

DSCF4108.jpg
Nó sẽ không có cây hút nối dài và đầu hút lăn chuyên biệt để hút sàn đâu. Vậy nên sẽ hơi khó khăn vì nó không đa nhiệm giúp người dùng hút luôn sàn. Mức giá này cũng dễ hiểu.

DSCF4112.jpg
Mình thấy pin của máy cũng lâu, sử dụng lực hút mạnh liên tục trong 20 phút và sạc đầy trong khoảng 2,5h. Khi sắp hết pin sẽ ngừng hút để báo hiệu

Nhược điểm của V6 Mattress+


DSCF4093.jpg
  • Không có màn hình hiển thị đèn LED: không biết được hết pin hay sạc đầy pin
  • Không có cây hút dài
  • Nút Max hơi khó làm quen, những lần đầu chưa quen bạn sẽ phải nghe tiếng động cơ để đoán xem chế độ hút đã được đổi hay chưa, không biết bấm đã ăn chưa vì phải kết hợp vừa bấm nút Max vừa bấm nút kích hoạt hút.
  • Ồn

Cám ơn Ngôi Nhà Thông Minh đã cho mình mượn máy để trên tay.
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Máy đẹp, mod xinh 😍

Mình cũng mê Dyson lắm mà với không tới
Hun cái nè
Nhìn thiết kế dị vãi, nếu nó k có tác dụng jh cho việc hút ví dụ tạo xoáy này nọ thì có thể nói là xấu 😁 mà nghe tả hút mạnh quá k biết đc bao nhiêu pa? Có thông số kĩ thuật thì dễ hình dung hơn
RockM
ĐẠI BÀNG
2 năm
@AZwarrior Tạo luồng khí xoáy xoắn ốc (Cyclone) là một phương pháp nhằm hạn chế các mảnh bụi lớn gây tắc filter. Trong quá trình xoắn ốc, các mảnh lớn sẽ rơi xuống đáy hộp, chỉ có bụi mịn bay lên cao thì mới đi qua filter.
Mục tiêu là để kéo dài thời gian sử dụng của filter trước khi phải vệ sinh, vì vậy giúp cho tuổi thọ filter được lâu hơn, và giảm độ bất tiện khi sử dụng.
@RockM ngoài ra còn hạn chế việc filter bị nghẹt, không ảnh hưởng tới hiệu suất hút đó bác 😁
So sánh với Dreame T10 mà ko cho thông số. Phải lọ mọ đi tìm thêm.
Cười vô mặt
Dyson thì đỉnh cao rồi
quá ngon
Ko có đèn báo mức pin luôn à, cắt ghê vậy
Sản phầm Dyson thường màu đỏ tươi. Ra cái màu này nhìn qua cứ tưởng sản phầm tàu lai tạo 😆
@Mr.Whisky phiên bản đặc biệt dùng nhựa xịn và màu trắng, mấy anh tàu lại dùng nhựa đểu màu trắng làm nó thấy gớm 😃)
IQ52
TÍCH CỰC
2 năm
hình như mod có bầu rồi nhỉ, chúc mừng ĐA sớm mẹ tròn con vuông <3
@IQ52 Mình mập bạn ơi
i_swing
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mua con này mà chỉ để cho thảm và quần áo thì quá phí tiền.
@i_swing Chả có gì là phí tiền cho sự sạch sẽ và nhàn hạ cả
Cảm ơn @Chill With Dan cho anh cái link mua thì tốt, vì Dan mãi ko có đc anh nên anh sẽ mua con này, hôm qua vừa bảo vợ là mua cái máy hút Dyson hnay đã thấy lên bài như kiểu bị target ad vậy 😆)
@airwalker Haha chốt
Con này trên web hãng giấu nhẹm thông số lực hút. Nhưng nếu lấy thông số con V6 để đối chiếu thì con này chỉ có lực hút từ 6500 Pa ~ 22000 Pa là cùng. Con T10 max power cũng là 20000 Pa. Dám nói max pow con T10 chỉ bằng min con này thì nói thật bài này quảng cáo hơi lố bịch.
@Wolfrain Mình mua Dreame T10 xài mà bạn, đợt dọn nhà vừa rồi mượn cuhiep Dyson V6 này về nhà hút dọn và cảm nhận sự khác biệt rất lớn 😁
Máy không đẹp bằng mấy mẫu kia, nhìn nặng nề quá.
ira1n06
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mã này từ 2014 lận.
Giờ chẳng biết còn sản xuất nữa không.
nếu để hút nệm, sofa thì các bạn nên né Dyson ra nhé chỉ tổ phí tiền thôi
@summerslam6190 Ý bạn CM1300 ko bằng hay thế nào?
@kobebryant xem máy nào hút sạch hơn thôi bạn
@summerslam6190 So tiền rồi nói chuyện, mình đã nói con Dyson này thì thêm 1 ít mua mấy con Dreame đời cao hoặc ngang giá hút sạch hơn, mà hút được cả sàn chứ ko phải mỗi nệm không
@kobebryant bạn có chắc hút sạch hơn ko
Thiết bị cần thiết cho mọi nhà
ai ở phòng lạnh nên dùng máy hút bụi đừng dùng chổi ,vì không khí trong phòng có khuynh hướng bị máy lạnh hút lên từ đó bụi do quét phòng chui vào máy gây bẩn máy kém lạnh ,máy hút bụi giờ phải công nhận êm kỳ lạ nhất là mấy dòng làm toàn nhựa trong veo mẫu mã đẹp
Review để quảng cáo hộ thích nhỉ ? Được tặng sản phẩm về dùng chứ bài này không mấy thú vị
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Cũng khá là ổn, nhưng vẫn chọn xiaomi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019