Mất thông tin thuê bao (chủ sở hữu sim) Vinaphone.

IvanPhamK
20/11/2021 4:39Phản hồi: 1
Hôm qua 1 bạn chăm sóc khách hàng gọi cho mình giới thiệu mình 1 gói cước mới nhiều ưu đãi của Vinaphone nhưng gọi mình bằng 1 tên khác. Nghi ngờ là lừa đảo nên mình đã gọi lại số trung tâm chăm sóc hàng và bất ngờ khi thông tin sở hữu sim đã thuộc về một người khác. Và trung tâm không cho biết thêm thông tin gì.
Mình rất bực vì mình đã dùng sim này rất lâu từ cuối năm 2005. Đến năm 2007 công ty chuyển sang thuê bao trả sau cho mình nhưng đến năm 2009 mình rời công ty và đã ra bưu điện ở thành phố Biên Hoà để chuyển về thuê bao trả trước với tên mình.
Đến 2014 mình có chuyển sang nano sim ở trung tâm của Vinaphone trên đường Châu Văn Liêm và đến 2017 có chuyển sang sim 4G ở 466 Kênh Dương Vương quận Bình Tân.
Vì số điện thoại của mình liên quan đến tài khoản ngân hàng và 1 loạt các tài khoản khác nên mình đã ra cửa hàng của VNPT ở 466 Kênh Dương Vương quận Bình Tân để kiện cáo.
Chị nhân viên kiểm tra lịch sử như mình nói ở trên và xác định hệ thống của Vinaphone bị lỗi. Hệ thống tự trả về tên chủ thuê bao đầu tiên của sim.
Mặc dù đã lấy lại đúng thông tin chủ thuê bao nhưng cho thấy hệ thống của Vinaphone đang áp dụng hết sức tệ. Và 1 điểm trừ của Vinaphone nữa là cửa hàng chỉ làm việc đến 16:30 ngày thường, trong khi mobiphone và Viettel làm đến đến 21:00.
Anh em đang dùng mạng gì và đã có sự cố gì chưa chia sẽ nhé
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

🤣🤣🤣

Lâu rồi chưa gặp tình trạng này. Trước dùng sim viettel phải làm lại 3 lần mới ok😂

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019