Tìm hiểu cabin tắm kính đứng

Nhabep9x
2/4/2022 1:27Phản hồi: 1
Tìm hiểu cabin tắm kính đứng
Cabin tắm kính đứng giúp không gian phòng tắm trở nên sạch sẽ, khô thoáng,nhưng cách lắp đặt và bảo dưỡng cabin tắm kính như thế nào cho đúng và đảm bảo an toàn cho người dùng thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng tham khảo:


Vách tắm kính đứng hay Cabin tắm đứng hiện nay khá phổ biến trong không gian nhà ở, bởi nó được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt để tiết kiệm diện tích, nhưng vấn đề quan trọng là bạn nên nắm rõ về cách lắp đặt cũng như bảo dưỡng thiết bị đúng cách.

Phòng tắm kính đứng vừa tiết kiệm không gian vừa đem đến hơi thở hiện đại, sự tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm. Sử dụng cabin tắm kính nhằm tạo cảm giác liền mạch cho không gian trong phòng vệ sinh mà vẫn tách biệt được giữa không gian tắm và không gian vệ sinh khác, tạo sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt trong căn phòng. Hơn nữa sử dụng cabin tắm kính hay còn gọi là bồn tắm đứng vách kính này còn có tác dụng giữ nhiệt tốt, thuận lợi cho việc tắm táp vào mùa đông.


Cách lắp đặt cabin tắm kính

- Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể chọn làm phòng tắm cabin bằng bồn tắm đứng vách kính có sẵn phần chân đế bằng nhựa Acrylicc, Acrylic ngọc trai và phần kính cường lực với nhiều loại kích thước và kiểu dáng tại các cơ sở uy tín cung cấp bồn tắm uy tín như: Bồn tắm đứng Govern LV-91cao cấp, Bồn tắm vách kính Daros DR -16-24, Bồn tắm đứng Appollo Super 2 , Bồn tắm đứng Euroking EU-4408 nhập khẩu v.v.. với kiểu dáng thiết kế này thì bồn tắm đứng sẽ lắp áp vào phía tường vì nó chỉ bao gồm chân đế và hai mặt kính. Hoặc bạn có thể làm phòng tắm kính bằng kính bao quanh mà không có phần chân đế bằng nhựa, với kiểu dáng này thì sẽ được làm theo kích thước của từng gia đình và làm ở những vị trí khác nhau, nếu bạn làm phòng tắm cabin đứng với kính không thì có thể chọn 1 trong 3 dòng kính sau:

+ Vách kính ngăn làm bằng Meka: Đây là giải pháp cho việc lắp đặt vách tắm kính giá rẻ, tuy nhiên loại kính này dễ vỡ, mỏng manh và thời gian sử dụng ngắn
+ Vách kính ngăn làm bằng kính cường lực (loại tiêu chuẩn có độ dày 8 -12mm): Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột do đó kính rất cứng (những miếng nhỏ có thể cầm ném mà không vỡ) và khi vỡ tạo thành các hạt trơn không nguy hiểm. Loại này có độ bền và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu.
+ Vách kính tắm thường được làm bằng chất liệu là kính an toàn, loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.


- Bạn có thể lắp thêm những móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo một tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần.

- Khi mua vách ngăn buồng tắm bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ..

- Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng hoặc inox mạ crome và thép không gỉ. Các thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Cách vệ sinh và bảo dưỡng Cabin tắm kính:

Đối với bồn tắm đứng vách kính khi vệ sinh bạn chỉ nên dùng khăn mềm cùng với chút nước lau kính để giữ độ bóng sáng cho phần kính, còn nếu bồn tắm đứng nhà bạn có chân đế thì bạn chỉ cần dùng khăn ướt để vệ sinh bồn tắm. Đối với các phần tay nắm hay ray trượt, khớp nối,…bị ố vàng khi bạn quên hay lâu ngày không vệ sinh thì bạn dùng giấm trắng và khăn mềm để vệ sinh. Với bồn tắm đứng vách kính bạn cũng có thể kết hợp để làm thành phòng xông hơi mini cho gia đình cũng rất hữu ích.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019