Micro không dây phù hợp cho ai ? Trên tay Micro không dây Bakeey EP033A

WibuTech
12/4/2022 12:36Phản hồi: 0
Micro không dây phù hợp cho ai ? Trên tay Micro không dây Bakeey EP033A
Hiện tại nhu cầu của các bạn tự phát triển bản thân, đặc biệt như quay Vlog, làm youtuber quay du lịch hoặc thậm chí là bất kì nội dung nào. Vì thế mình thấy rằng Microphone là 1 trong những thứ rất quan trọng để có thể cải thiện được chất lượng thành phẩm vì âm thanh thu được từ video cũng đưa được thông tin bạn muốn truyền đạt đến cho người dùng. Cùng mình trên tay Micro không dây Bakeey EP033A – chiếc Micro không dây có chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.

Chiếc bàn phím Micro không dây Bakeey EP033A được TekCafe mua trên trang thương mại điện tử quốc tế Banggood nên các bạn có thể truy cập vào đường link này và có thể yên tâm mua hàng của Bakey trên trang Banggood nhé. Link: Bakeey EP033A

Bên trong chiếc hộp của Micro không dây Bakeey EP033A đương nhiên chúng ta sẽ có nhân vật chính, bên cạnh đó là những phụ kiện đi kèm như dây sạc Type C và 1 bông lọc tạp âm.




Toàn bộ sản phẩm sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cả case và cả Microphone. Khả năng hoàn thiện trên Micro không dây Bakeey EP033A khá tốt, tuy nhiên, vẫn có 1 vài chi tiết nhựa thừa nếu các bạn nhìn rất kĩ. Case đựng cũng chính là hộp sạc cho chiếc Micro và được sạc bới cổng USB Type C ở dưới đáy hộp.



Phần Microphone có thiết kế rất bắt mắt và cực kì nhỏ gọn. Phần receiver gắn vô thiết bị quay cũng gọn và không gây vướng víu giúp cho các bạn có cảm giác cầm nắm thiết bị quay thoải mái. Tốc độ kết nối cũng như đồng bộ giữa Microphone và receive cũng rất nhanh và chúng ta không cần thêm bất kì 1 thao tác nào kết nối các thiêt bị với nhau.

Chất lượng thu âm thì các bạn có thể tham khảo qua Video quay và thu bằng Micro của điện thoại cũng như là Micro không dây Bakeey EP033A dưới đây.




Với mình thì chất lượng thu âm của chiếc Micro này có chất lượng khá tốt và lọc tạm âm ở mức chấp nhận được. Bên cạnh đó là độ tiện lợi vì sự tinh gọn và khả nằn kết nối nhanh chóng.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019