Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Diablo Immortal phát hành chính thức ngày 2/6, có bản PC free 100%

P.W
25/4/2022 13:23Phản hồi: 50
Diablo Immortal phát hành chính thức ngày 2/6, có bản PC free 100%
Sự kiện do Blizzard tổ chức vừa kết thúc, và Diablo Immortal, phiên bản mới nhất trong series game nhập vai lâu đời Diablo đã được ấn định ngày phát hành 2/6 trên iOS, Android. Cùng thời điểm đó, phiên bản open beta dành cho anh em chơi game trên PC cũng sẽ được ra mắt. Tác phẩm game nhập vai miễn phí này sẽ hỗ trợ chơi cross platform hệt như Genshin Impact, cho anh em trên điện thoại và PC tạo party đi raid boss hoặc đi dungeon với nhau thoải mái. Thậm chí cùng một tài khoản đăng nhập trên máy tính và điện thoại, file save dữ liệu nhân vật của anh em sẽ được giữ nguyên.

Hiện tại đã có link tải game, nhưng hiện tại vẫn là bản closed beta, chờ tới ngày 2/6 mở lại link này là bản chính thức sẽ được cập nhật cho anh em tải về:




Trên cả hai nền tảng, người chơi sẽ có thể kết nối tay cầm chơi game để thưởng thức Diablo Immortal. Còn riêng trên bản PC, sẽ có hai lựa chọn điều khiển dạng chuột phím, đó là di chuyển nhân vật theo dạng WASD hoặc trỏ và nhấn truyền thống như mọi phiên bản Diablo cũ. Bản thân việc Diablo Immortal được phát hành trên PC cũng là một điều bất ngờ, sau câu nói đầy tai tiếng khi game lần đầu được giới thiệu năm 2018 của đạo diễn Wyatt Cheng: “Các bạn không có điện thoại à?”

Và cũng chính đạo diễn Wyatt Cheng cho biết game được phát hành trên PC là nhờ phản hồi cũng như tiếng nói của chính cộng đồng hâm mộ: "Mục tiêu của chúng tôi luôn là đem Diablo tới càng nhiều người chơi càng tốt, và chúng tôi cảm thấy điện thoại là một cơ hội đầy hấp dẫn để đưa Diablo tới cộng đồng người chơi trên toàn thế giới, những người chưa được trải nghiệm sự vui vẻ khi thưởng thức một phiên bản Diablo.

Khi bắt đầu giai đoạn thử nghiệm alpha và beta, rất nhiều người hỏi chúng tôi về phiên bản PC, hoặc liệu game có phát hành trên PC hay không. Vài người khác thì nói đến kế hoạch dùng phần mềm giả lập để chơi game này cùng bạn bè. Và khi ấy chúng tôi nhận ra rằng nếu mọi người đã giả lập, thì chi bằng chúng tôi tạo ra một bản cài native để mọi người được thưởng thức trò chơi trên nền tảng mà họ lựa chọn."

[​IMG]

Còn trong khi đó giám đốc phụ trách series Diablo của Blizzard, Rob Fergusson thì nhận ra rằng những người chơi Diablo Immortal không chỉ thưởng thức game theo từng quãng ngắn, như lúc chơi đôi ba trận PUBG hoặc Liên Minh, mà họ ngồi liên tục 3 đến 4 tiếng đồng hồ mỗi lần đăng nhập, thời lượng không thua gì gamer PC cả. Cũng từ đó mà ý tưởng tạo ra phiên bản PC của Diablo Immortal càng trở nên thuyết phục.

Khi Diablo Immortal phát hành, sẽ có 6 lớp nhân vật: Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer và Wizard. Sau này anh em hoàn toàn có thể đổi lớp nhân vật nếu muốn, vẫn giữ được level và vật phẩm. Tính năng này giúp anh em tiết kiệm thời gian tạo nhân vật mới, nhưng khi game phát hành, tính năng này sẽ chưa được kích hoạt. Giống như mọi game mobile miễn phí khác, anh em có thể bỏ tiền thật để mua đồ ảo.

Mà cho tới khi Diablo 4 ra mắt chính thức, lập party chơi tạm Immortal cho đỡ ghiền cũng là một ý tưởng hay, nhất là trên Steam Deck?

Theo Techradar
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

May cho Blizzard là Youtube ẩn dislike rồi nhé =)))
@Di Hoa Tiếp Ngọc Cũng bình thường, anh em purist cứ làm quá =)) nhiều người thích mà, đây này
Screenshot 2022-04-25 203625.jpg
longkun
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Di Hoa Tiếp Ngọc sợ cái dislike của bạn quá hu hu 😆))
Chỉ là giống ở cái tên diablo thôi nha 😆
Pxhoang
ĐẠI BÀNG
2 năm
Má cái tiếng âm thanh vẫn đậm chất diablo lắm, làm ngon mà bán game = tiền cũng được, múc luôn
game tàu trá hình à anh em 🤧
@juneLiht Na ná anh nào ở VN làm điện thoại ấy, đặt nguyên con bên tàu về và gắn tên thương hiệu lên.
Tới tay MS là nên cơm gạo liền, ui ghiền quá, ko bit bao giờ mới hết ghiền Diablo
chờ mãi chờ nữa.
Hóng quá, tính vô Battle.net đăng ký ai ngờ xong từ hồi nào rồi =))
BonicaHD
ĐẠI BÀNG
2 năm
Hình như ios không hỗ trợ game cho khu vực Việt Nam ah các bác 😆
Thiệp Vũ
ĐẠI BÀNG
2 năm
Các bạn không có đt à?
@Thiệp Vũ Thằng nói câu đó là người TQ phải ko nhỉ ... Nhớ cái đoạn đó buồn cười vãi
Cười ra nước mắt
Thiệp Vũ
ĐẠI BÀNG
2 năm
@渡辺稲荷 Giờ thì biết các bạn có phone hay k rồi đấy 😆))
Có lẽ quên D4 đi là vừa 😔
@Nguyễn Anh Sĩ biết Torchlight mobile không bẹn? bài học đấy
@daugauhp911 ? K hiểu
@Nguyễn Anh Sĩ Chắc bẹn 0 biết Torchlight phải 0? Nó là 1 trong những game học tập Diablo tốt nhất, hồi mới ra cũng được con dân hưởng ứng lắm. Mấy năm trước lên mobile thành 1 con game p2w rác rưởi.
chờ hơi lâu rồi nha, hy vọng 0 nát như Torchlight mobile
LBCông
ĐẠI BÀNG
2 năm
giống genshin thôi mà mấy ông làm gì căng thế 😆 lên pc chắc hàng chính chủ phát triển còn moblile thì thuê bên thứ 3 làm thôi
norimo
TÍCH CỰC
2 năm
Cày thôi
Hóng trải nghiệm
Game rác tàu trá hình
Cảm thấy tổn thương
Free là 1 tin rất xấu. Thà nó bán 20$ còn hơn.
@dualshoсk xấu với mình, tốt với hãng :">
Không biết cấu hình như nào nhỉ
mrcuong199
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sợ nhất game cày cuốc mà free. Thể nào chơi được mấy map đầu lực chiến yếu quá phải nạp thẻ để đi bàn tiếp theo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019