Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


The Batman sẽ có phần 2, Robert Pattinson vẫn được thủ vai chính

P.W
27/4/2022 6:27Phản hồi: 76
The Batman sẽ có phần 2, Robert Pattinson vẫn được thủ vai chính
Nếu theo dõi những tác phẩm gần đây nhất của Robert Pattinson, ví dụ như High Life, The Lighthouse, The King, Tenet, The Devil All The Time hay Tenet, có thể mạnh dạn khẳng định rằng nam tài tử này đã vượt qua được cái bóng của series đã tạo nên tên tuổi của anh, Chạng Vạng. Gần đây nhất Pattinson lại có thêm một vai để đời khác, được giới phê bình lẫn công chúng đánh giá cao: Batman, trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Matt Reeves.

Tin mừng là, bộ đôi diễn viên và đạo diễn Pattinson - Reeves sẽ trở lại với phần 2 của The Batman, khi Warner Bros vừa xác nhận tại sự kiện của ngành công nghiệp điện ảnh CinemaCon. Nếu anh em đã xem phim, thì có thể dần đưa ra những dự đoán về những nhân vật cũng như cốt truyện của phần mới, ví dụ như Joker xuất hiện ở cuối phim, gặp Riddler trong nhà tù, hay việc chính Batman đã đề cập đến Court of Owls, băng nhóm tội phạm có tổ chức quyền lực nhất Gotham. Ấy là chưa kể trong phần 1, từ Penguin, Catwoman hay cả Riddler cũng đều sống sót, và để ngỏ khả năng xuất hiện trong phần sau.

Cũng tại sự kiện này, Sony đã xác nhận sẽ có Venom 3 cùng một bộ phim spin-off lấy bối cảnh thế giới Spider-Man, với nhân vật siêu anh hùng tên là El Muerto, do rapper người Puerto Rico Bad Bunny (tên thật Benito Antonio Martínez Ocasio) thủ vai.

Theo Cnet
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chưa xem Batman luôn
@Nguyễn Anh Sĩ Rất tối và rất ....nồm,
@Nguyễn Anh Sĩ Me too 😂😂
@buihai83 như kiểu quay ở rừng mưa nhiệt đới 😆
Sơn Kao
TÍCH CỰC
2 năm
@Viva Đây Nè Batman này đánh đấm là chính, không có đồ chơi nhiều như mấy bat trước. Kiểu như ironman mặc giáp mà hết pin 🤣
batman nầy mới ra nghề nên hơi cùi, RP đóng đạt, phần 2 là nên có
KhangTz
ĐẠI BÀNG
2 năm
@choigiky Batman này sao đấm alien dc nhỉ
@Thiệu Vĩ Khang nên nhớ bat nầy mới ra nghề, chưa định hướng nghề nghiệp =))
chắc có khi té núi vào lụm được hàng ngoài hành tinh chứ nhảy lầu mà bèo thấy sợ
Phần 1 hay mà, mình thấy kha khá giống comic Batman: The Long Halloween, một trong những phần comic hay nhất về Batman từng đọc.
@Nam Air 1 hướng đi khá đúng đắn của DC, khi mà xung quanh tràn ngập phim SAH kiểu "tiên hiệp", "chưởng phép" như phim Trung Quốc. DC đã đưa SAH trở về với quỹ đạo Classic nguyên thủy: "Anh hùng cũng là con người". Xây dựng một vũ trụ điện ảnh mà khoa học viễn tưởng và SAH chỉ là phụ, tập trung khai thác chiều sâu tâm lý nhân vật, cài cắm các ý nghĩa trong từng câu thoại và các dụng ý nghệ thuật trong từng khung hình, chứ không hề có yếu tố giải cứu thế giới viễn vông và cháy nổ, đánh đấm liên tục.
Đâu đó thấy được chất điện ảnh trong phim chứ không phải kiểu SAH là giải trí, là mỳ ăn liền, là cho con nít, cho teen, cho thế hệ chuyên xem tóm tắt phim, chuyên xem review phim youtube, chuyên xem những phim mà xem rồi sẽ quên mất chả đọng lại gì.
Tuy nhiên, cũng giống như Joker, Blade Runner 2049, Watchmen... không bất ngờ khi phim sẽ kiến rất nhiều người vỡ mộng mua vé đến rạp xem vì nó gắn mác SAH và thậm chí rời rạp khi xem chưa được quá nửa.
Ai thích thể loại trinh thám, tội phạm, tâm lý sẽ thấy hay, xem lại lần nữa lại thấy hay hơn, còn những fan hành động đánh đấm màu mè sẽ ko thẩm nổi. Tùy gu từng người thôi, nhưng nếu tiếp tục kiểu kén người xem này mình chẳng tin WB sẽ bội thu tiền vé, nhưng chắc chắn sẽ có Oscar
@editzrapper Nói tất cả đều đúng nhưng vũ trụ điện ảnh DC thì nát quá rồi nên h mất định hướng, ra phim lẻ cho có vậy chứ kết nối gì nữa mà vũ trụ
Xanh Biếc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@editzrapper Theo như mình biết có nhiều phim trinh thám giải đố cũng rất giật gân hồi hộp, nên các fan nói batman 2022 nó bình bình vì là trinh thám thì k đúng, trong 1 số trường hợp cảm xúc bị hụt hẫng, làm chưa tới. Phần 1 lần này Bruce Wayne không có chất chơi của 1 thiếu gia khét tiếng của Gotham, 2 mặt đối lập giữa thiếu gia chất chơi và người hùng nghiêm túc ít nói thầm lặng mới là sự thú vị của nhân vật Batman
@Xanh Biếc Tùy cách làm của từng đạo diễn, nhiều phim trinh thám hình sự kinh điển cũng có lối kể chuyện chậm rãi từng khung hình như này, điển hình là Insomnia, Mystic River, Watchmen, Blade Runner 2049... Tập trung khắc họa tâm lý nhân vật nhiều hơn là hành động giật gân. Bởi thế nên mình nói kén người xem. Hồi còn học C3, mình cực thích phim SAH, là fan chân chính của Spiderman, lúc ấy háo hức tải Watchmen về được mấy phút tắt luôn, nhưng sau này xem lại mình lại xem cả chục lần.
Còn Bruce Wayne trong phim này tại sao lại thiếu chất chơi? Có lẽ bạn xem phim chưa để ý rồi, đây là Bruce Wayne trẻ, chỉ mới làm Batman 2 năm, vẫn đang chìm đắm trong sự hận thù và đau khổ của 1 đứa mất cha mẹ và thất vọng, sợ hãi khi hình tượng người bố kính mến của mình lại dính dáng đến bọn tội phạm, thậm chí cậu còn chưa hiểu hết sự thối nát của Gotham. Nên đoạn đầu quản gia Alfred có nói nếu cậu cứ không quan tâm đến việc làm Bruce Wayne mà chỉ làm Batman thế này thì nhà Wayne phá sản mất. Tuy nhiên, Batman vẫn giận dữ không quan tâm.
Hơn nữa, Batman phim này ko nói ta là Batman, mà nói ta là sự báo thù! Trong mắt cậu lúc này chỉ toàn đau thương và thù hận. Đến cuối phim, thấy rõ hành trình trưởng thành trong cả nội tâm Batman song song với sự chuyển biến niềm tin của người dân Gotham vào Batman: Thù hận -> Hi vọng, 1 kẻ dị hợm -> anh hùng. Với hình tượng biểu trưng là đoạn Batman cầm cây đuốc dẫn đoàn người đi.
Robert Pattinson diễn hay quá, cả phim đa phần chỉ thấy mỗi đôi mắt nhưng vẫn khiến khán giả cảm thấy được nỗi thù hận, cô độc và chất chứa những giày vò trong nội tâm. Và những pha hành động, những cú đấm cũng đậm chất "báo thù".
Phần nội dung, hình ảnh và âm thanh mình không chê trách gì, chỉ là 1 số phân đoạn cài cắm ý đồ cảm giác hơi hơi có 1 chút xíu bị gượng ép, nên trải nghiệm chưa được trọn vẹn.
'vẫn được thủ vai chính', nghe cứ như diễn dở mà vẫn được diễn tiếp ấy nhỉ? haha Em ko rành phim ảnh lắm, xem qua thấy phim hơi chán, đánh đấm thì ít mà nói năng thì nhiều
tuan 95
CAO CẤP
2 năm
phim như loằn. 1 fan của cả marvel và DC chia sẻ
dangledu
ĐẠI BÀNG
2 năm
Batman1 coi siêu chán. Sony bộ nó có lời luôn hay sao mà làm phần 2 ta.
@dangledu Batman và DC của bọn WB
Alexxxxx
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dangledu Sony nó làm batman luôn hả bác ;))
@dangledu Sau phim Batman, Sony ko lời cũng ko lỗ nghen bác, nên làm phần 2 là đương nhiên. Vì Batman đâu phải của Sony ợ 😃
Khilokchok
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dangledu BatMan nào của sony 😃 chém gió cũng phải có hiểu biết chứ 😃
dangledu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khilokchok nhầm tí làm gì căng dữ 😁
iSoft
TÍCH CỰC
2 năm
Thà ảo thì ảo hẳn như Aquaman luôn, chứ cứ tối tối ảo ảo kiểu anh Dơi này xem không cuốn hút gì hết
iSoft
TÍCH CỰC
2 năm
@toivaem986 Anh Dơi hoạt động về đêm, ngày bận làm tỷ phú rồi. Xem film để giải trí mà xem DC nhọc hết người, trừ WonderWoman 😁
@iSoft Xem wonder thì cũng 70% vì dv chính rồi. Mỗi tội p1 hay mà p2 hơi nhàm, phản diện vớ va vớ vẩn @@
@iSoft Xem wonder thì cũng 70% vì dv chính rồi. Mỗi tội p1 hay mà p2 hơi nhàm, phản diện vớ va vớ vẩn @@
@devilending M cũng ko chê, căn bản là xem thấy nó tối thật, xem tua đoạn sóc lọ bắn vào ng mà vô sự thì quả giáp cũng vãi thật.
Phatqwerty
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đã coi, và thấy hay, hơi dark. Tùy người xem thôi
Xanh Biếc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Phatqwerty Theo như mình biết có nhiều phim trinh thám giải đố cũng rất giật gân hồi hộp, nên các fan nói batman 2022 nó bình bình vì là trinh thám thì k đúng, trong 1 số trường hợp cảm xúc bị hụt hẫng, làm chưa tới. Phần 1 lần này Bruce Wayne không có chất chơi của 1 thiếu gia khét tiếng của Gotham, 2 mặt đối lập giữa thiếu gia chất chơi và người hùng nghiêm túc ít nói thầm lặng mới là sự thú vị của nhân vật Batman
Phim này của Sony nó không nói lên đc độ ngầu và độ giàu của Batman. 😁
Xanh Biếc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@-Mr.S- Theo như mình biết có nhiều phim trinh thám giải đố cũng rất giật gân hồi hộp, nên các fan nói batman 2022 nó bình bình vì là trinh thám thì k đúng, trong 1 số trường hợp cảm xúc bị hụt hẫng, làm chưa tới. Phần 1 lần này Bruce Wayne không có chất chơi của 1 thiếu gia khét tiếng của Gotham, 2 mặt đối lập giữa thiếu gia chất chơi và người hùng nghiêm túc ít nói thầm lặng mới là sự thú vị của nhân vật Batman
@Xanh Biếc Chuẩn rồi bạn.
Nói chữ "vẫn" làm như là RP thất bại vậy á. Phải là chắc chắn thủ vai chính chứ
Batman emo
trickyboy
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thôi, phim dở nát, bớt bớt
jindo1
ĐẠI BÀNG
2 năm
BM hơi cùi đồ chơi cũng chán
kuzjnvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Diễn chán ... mỗi cảnh quay đẹp và âm thanh tốt
Batman này kiểu hơi khùng khùng.
tminhdn
TÍCH CỰC
2 năm
phim hay mà, 1 vote cho a battinson. trilogy của nolan hay mỗi phần joker thôi, mà hay là vì ông joker đỉnh quá chứ ngoài ra cũng bình thường, còn 2 phần kia vứt :v batben thì đỉnh vkl tiếc là ko có phim riêng.
@tminhdn Hai tập kia không bằng thôi chứ nói vứt thì hơi quá đáng.
Bale diễn cũng đỉnh, vào vai Bruce rất hợp.

Còn phần đánh đấm thì hơi ảo 😂
tminhdn
TÍCH CỰC
2 năm
@Di Hoa Tiếp Ngọc nhầm. batben đỉnh vkl mà viết thành batbale =.=
@tminhdn Đang nói trilogy mà
ESKA_84
ĐẠI BÀNG
2 năm
tối om
ESKA_84
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đúng kiểu Dơi sống trong bóng tối
@ESKA_84 Tối đi làm thì ngày phải ngủ mà cụ @@

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019