[QC] Tập luyện hăng say, vượt qua nỗi thất tình cùng Galaxy Watch4 Series

TTKM
27/4/2022 8:19Phản hồi: 17
[QC] Tập luyện hăng say, vượt qua nỗi thất tình cùng Galaxy Watch4 Series
Sau chia tay, điều đầu tiên mà bạn nên làm chính là tập trung vào bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Khi bạn yêu chính bạn, cả thế giới sẽ yêu lại bạn! Và trên con đường nâng cấp bản thân đó, sẽ không thể thiếu một “người bạn" đồng hành - thấu hiểu bạn hơn chính bạn. Galaxy Watch4 với những tính năng cải tiến mới sẽ là “người bạn” hoàn hảo, giúp bạn hiểu rõ bản thân, yêu thương chính mình.

Cùng bạn thêm khỏe
Đừng để nỗi buồn chia tay khiến bạn trở nên yếu ớt, buồn bã. Hãy quan tâm đến sức khoẻ của mình hơn và chơi một vài môn thể thao để quên đi nỗi nhớ nhung về những kỷ niệm với người cũ.

Galaxy Watch4 với tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA) được nâng cao sẽ giúp bạn theo dõi và đặt ra mục tiêu cho các chỉ số về sức khoẻ như lượng cơ, mỡ và nước trong cơ thể mà số cân nặng không thể phản ánh được, từ đó đưa ra lời khuyên để người dùng theo sát mục tiêu luyện tập.

Bên cạnh đó, giấc ngủ cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Do đó, hãy ngủ đủ giấc, đừng trằn trọc hàng đêm để nghĩ về người cũ vì đó không phải là cách giúp bạn hồi phục sau chia tay! Thay vào đó, hãy cùng Galaxy Watch4 phát triển thói quen ngủ lành mạnh với tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ - Sleep Coaching. Đây là chức năng tương đối đặc biệt khi giúp bạn hiểu rõ tình trạng sức khỏe thông qua những biểu tượng đại diện hình động vật ngộ nghĩnh.

samsung-galaxy-watch4-20.jpg
Bằng cách theo dõi trạng thái ngủ của bạn và hoàn thành các cuộc khảo sát về giấc ngủ, tính năng này sẽ chỉ định 1 trong 8 động vật biểu tượng giấc ngủ, đại diện cho trạng thái ngủ để gợi ý cho bạn với các mẹo, nhiệm vụ và danh sách kiểm tra hữu ích về giấc ngủ trong vòng 4 đến 5 ngày. Với Hướng dẫn ngủ chuyên sâu, bạn sẽ được cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như đời sống sức khỏe tinh thần.

samsung-galaxy-watch4-12-2.jpg
Đặc biệt, Galaxy Watch4 nay đã được Samsung bổ sung thêm 2 tính năng vô cùng đặc biệt, đó là BP (Đo huyết áp) và ECG (Đo Điện tâm đồ). Đây là những tính năng sẽ giúp bạn thêm hiểu rõ về sức khỏe trái tim, sống khỏe toàn diện. Đo đi rồi bạn sẽ thấy, một mối tình không thể làm cho trái tim bạn tan vỡ được đâu!

Giờ đây, bạn đã có thể sử dụng 2 tính năng này bằng cách cập nhật phần mềm mới nhất trên Galaxy Watch4 và đo được các chỉ số này thông qua ứng dụng Samsung Health Monitor.

samsung-galaxy-watch4-13-2.jpg
Cùng bạn thêm “Mlem”
Để tránh phải nhớ đến người cũ, bạn hãy dành thời gian đó để tập luyện thể thao, cải thiện vóc dáng của mình. Và Galaxy Watch4 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong các hoạt động như chạy bộ hay đạp xe.

Nếu bạn lo lắng mất nước vì đã khóc quá nhiều, giờ lại tập luyện chảy quá nhiều mồ hôi thì Galaxy Watch4 Series sẽ giúp bạn gạt bỏ nỗi lo này với tính năng Đo mật độ mất nước. Sau khi vận động, đồng hồ thông minh sẽ đo mật độ mất nước của cơ thể bạn, từ đó đưa ra lời khuyên về lượng nước cần bổ sung.

samsung-galaxy-watch4-5.jpg
Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về tình trạng vận động quá sức vì với mỗi bài tập có cường độ cao, Galaxy Watch4 sẽ đo lường mức độ cần hồi phục nhịp tim của người dùng trong hai phút, để đảm bảo họ được nghỉ ngơi đã và sẵn sàng trở lại luyện tập với tính năng Phục hồi nhịp tim.

samsung-galaxy-watch4-9.jpg
Đó là chưa kể chiếc smartwatch này còn có tính năng đo % của VO2 Max, giúp người dùng biết được họ có thể cố gắng như thế nào khi chạy. Tính năng này sẽ đo lượng oxy hấp thụ của người dùng, từ đó cho biết mức độ cần để đạt được mục tiêu đề ra khi chạy hoặc đi bộ.

Đặc biệt, các ứng dụng Strava, Adidas Running (tính năng Luyện tập ngắt quãng) trên Galaxy Watch4 sẽ cho phép bạn đặt trước thời lượng, quãng đường và số lần tập luyện. Từ đó đưa ra các bài tập cường độ cao xen kẽ với các bài tập cường độ thấp, tạo ra một buổi tập luyện có mục tiêu và hiệu quả.

samsung-galaxy-watch4-16-2.jpg
Cùng bạn thêm đẹp
Nguyên tắc quan trọng sau khi chia tay: Phải luôn đẹp! Vì ai biết được bạn sẽ gặp được “chân ái" tiếp theo của mình ở đâu. Galaxy Watch4 với nhiều lựa chọn hơn về màu dây đeo và mặt đồng hồ sẽ cho phép bạn tha hồ tùy chỉnh giao diện, màu sắc kim đồng hồ, phông chữ và hình nền để phù hợp với cá tính, phong cách bản thân mình.

samsung-galaxy-watch4-3-2.jpg
Không những vậy, bạn còn có thể thiết kế mặt đồng hồ với các ứng dụng trên Google Play. Chỉ cần truy cập vào Galaxy Store, bạn có thể lựa chọn, tải về và thiết lập hàng loạt mặt đồng hồ khác biệt được thiết kế theo những chủ đề, màu sắc, phong cách khác biệt cho Galaxy Watch4. Khéo léo chọn ra giao diện cùng màu với outfit thường ngày, bạn sẽ cho những người xung quanh thấy được sự tinh tế trong việc xây dựng gu thời trang của bản thân, qua đó tạo thêm tự tin, sẵn sàng chào đón những cơ hội tình yêu mới!
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tiêu đề bài tào lao quá, ai ở SS duyệt bài quảng cáo này vậy?
Tuongserious
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nightwish47 chắc cha đó cũng đang thất tình =]]
@Tuongserious Có lẽ Samsung chỉ phù hợp với thất tình ^^
@dustonthewind Có lẽ nó phù hợp với những người loser
Samsung quảng cáo càng ngày càng lố thật
FC598327-8B34-4B3F-BF6A-6856A12CFF9D.jpg
Ngu mới mua con này đeo thà mua apple wach mắc xíu nhưng sướng tỷ lần
quảng cáo thế này thì ai mua.
cạn lời.
Le Vovan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xấu không tưởng
liên quan gì thất tình
tiền thì ting ting rồi mà content thế nầy à
Rất chán khi không dùng được với Iphone. Dùng mấy con của a Tàu chắc sướng hơn
tungdev
ĐẠI BÀNG
2 năm
hay phết nhỉ , tiếc mỗi không dùng được với iphone
rongbayax
ĐẠI BÀNG
2 năm
Công nhận thiết kế em Watch cũng cool nhờ
mấy nay em cũng đang lăn tăn có nên rước 1 em watch về phục vụ ko
khailh
ĐẠI BÀNG
2 năm
watch4 có mấy màu a e nhờ
Caibang7777
ĐẠI BÀNG
2 năm
các bác có biết giá em nó hiện tầm nhiêu ko
dongbinh324
ĐẠI BÀNG
2 năm
mấy bác cứ căng, bài đọc cũng muột mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019