Review Combo ghế văn phòng Hòa Phát + ghế điều chỉnh tư thế ngồi, chống gù Curble Chair Wider

Savitar2021
27/4/2022 15:12Phản hồi: 24
Review Combo ghế văn phòng Hòa Phát + ghế điều chỉnh tư thế ngồi, chống gù Curble Chair Wider
Đây là review về Combo ghế văn phòng Hòa Phát + ghế điều chỉnh tư thế ngồi, chống gù Curble Chair Wider của mình. Mình mua nó với giá 700.000 đồng cho ghế Curble Chair Wider và nghe bên kế toán thì thầm ghế Hòa Phát khoảng 1 triệu đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Combo ghế văn phòng Hòa Phát + ghế điều chỉnh tư thế ngồi, chống gù Curble Chair Wider


5965324_1.jpg
1. Ghế văn phòng Hòa Phát là loại thông dụng, hầu như các công ty đều sử dụng vì nó tốt và giá cũng được được (~1 triệu đồng). Kích thước 80x55x50 cm, phù hợp với kích thước người Việt (thấy mấy ông cao 1m8 trở lên ngồi ghế này lom khom phát tội he he).


- Cấu tạo lưới giúp thông thoáng khí khi ngồi lâu.
- Lót bằng nỉ bền, cũng khá êm.

- Tay vịn làm bằng nhựa PP cứng.
- Chân xoay bằng thép không gỉ được đỡ bằng 5 bánh xe, dùng lâu mà chưa thấy hư.
- Có cần điều khiển bằng tay, có chức năng chốt khóa để ghế cố định vị trí, tăng giảm độ cao để phù hợp với kích thước bàn làm việc.
2. Tuy nhiên ngồi lâu ghế Hòa Phát thì cũng rất mệt, cho nên mình tìm hiểu thì có 1 loại ghế chống gù điều chỉnh tư thế của Hàn Quốc tên là Curble Chair Wider.
- Ghế nhỏ này tiện dụng, có thể để ở bất cứ chỗ nào ngồi cũng được (mình để lên cái ghế văn phòng và tân dụng cái bánh xe của nó để di chuyển khắp phòng mà không cần đứng dậy (vì lười), và khi ngồi mổ cò phím thì thật sự nó phát huy tác dụng: giúp điều chỉnh tư thế ngồi để chống lại bệnh đau lưng và đau cổ vai gáy (theo quảng cáo của nhà sản xuất).
- Kích thước: W380 x D315 x H316 mm.
- Khối lượng 880g. Chịu Lực 364kg.
- Theo quảng cáo thì ghế này có nhiều ưu điểm: vật liệu chế tạo có tính đàn hồi cao, thiết kế chuẩn giúp hỗ trợ form, thoáng,.. bla bla.
- Thực tế ngồi thì cũng đúng phần lớn như quảng cáo, rất thích, đỡ đau lưng hẳn luôn.
- Có 3 loại tương ứng giá tiền và đối tượng sử dụng lần lượt là: Wider, Comfy và Kid. Mình là người lớn nên sử dụng loại Wider thôi.
- Có 1 hãng tên Roichen cũng có ghế tương tự nhưng giá mắc hơn. Thấy dạo gần đây quảng cáo cũng dữ lắm, hình như ra sau loại Curble này thì phải.



Những thứ mình thích

Ghế Hòa Phát nổi tiếng bền, cái này đúng và thích vì không cần phải thay thế nè. Chứ lỡ mà hư thì không có ghế để ngồi làm việc liền đâu

Quảng cáo



Ghế Curble thì thích nhất cái việc nâng đỡ lưng, giúp giảm đau lưng rõ rệt luôn. hihi

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

Những thứ mình không thích

Chưa thấy điểm nào không hài lòng, chắc do mình dễ tính quá.

Quảng cáo


Nên mua hay không?

Cái nên mua là cái ghế Curble, vì mình tự trang bị cho bản thân (công ty không cấp cái này nha).


Còn ghế công thái học thì mình chưa xài nhưng khảo giá sơ sơ từ 5 triệu trở lên là cũng hơi rét rồi. Không biết ghế này có tốt như quảng cáo không nhỉ. Chắc phải nhiều người xài rồi sản xuất đại trà thì giá mới giảm, lúc đó mới dám nghĩ tới chuyện mua thử 1 cái dung.
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vhhai_c3
TÍCH CỰC
2 năm
Sao cái ghế của bác nó lại giống cái ghế Roichen được người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn 11 năm liên tiếp thế nhỉ 🤔
Ăn cắp thiết kế à 😮
Capture+_2022-06-16-12-31-51.png
althonx5
TÍCH CỰC
2 năm
@vhhai_c3 cái ghế này cuhiep có quảng cáo nè
Ngày xưa toàn ngồi ghế gỗ mà có ai gù lưng đâu, giờ đủ thứ lấy để quảng cáo 😃
bkb_ct
TÍCH CỰC
2 năm
@Bl4ck_and_Black Thời bao cấp thì ngta làm nông chứ có ai ngồi vo 8-9h 1 ngày như ã hội ngày nay đâu, cơ mà e cũng cảm thấy mấy ông sx ghế qc lố r, tới cái tuổi làm vp thì xương cưng ngắc làm vẹo gì mà gù đc
@Bl4ck_and_Black thế ngày xưa có ai dùng máy tính đâu, giờ dùng làm gì thế. cải tiến chăm sóc sức khoẻ thì tốt thôi chứ đi so vs ngày xưa làm gì
“Ghế công thái học” chẳng qua là chiêu trò marketing thôi, chứ thực ra nó là “ghế văn phòng chất lượng cao”, bền hơn, đẹp hơn.
Bác mua cái ghế văn phòng vài trăm ngàn thì bản thân nó đã thiết kế theo công thái học rồi, chỉ có điều là nó dỏm, không chắc chắn vì giá rẻ.
@Nguyen N°5 ông nhầm, quảng cáo lố thì đúng nhưng vế sau chẳng ra sao cả...bt ông ngồi mấy cái ghế hòa phát đủ 8h được mà không vấn đề tôi mới nể...tôi ngồi chục năm rồi, ban đầu cứ ỷ trẻ khỏe rồi đến lúc nó bắt đầu đau mới biết...
cryon57
TÍCH CỰC
2 năm
thêm cái mác ghế "thái công" học lập tức tăng giá lên 10 củ 😆
lehongxuan
TÍCH CỰC
2 năm
@cryon57 700k cho cái cục nhựa kia, đắt vãi ***
cryon57
TÍCH CỰC
2 năm
@lehongxuan với ai phải ngồi nhiều bị đau lưng thì là 1 cái giá quá rẻ rồi bác, mà nó cũng bền chắc, chịu lực tận 350kg mà
Yahooligan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đang xài cái Roichen trên xe hơi 😃
kaiser777
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thực ra cái công thái học chả khác gì ghẻ thường cả, có hơn là cái mác thôi.

Nếu ai muốn ngồi văn phòng thì mua cái ghế ngồi chỉnh dáng, rẻ mà dùng ở đâu cũng được, trên ghế, sàn hay giường đều ok hết.

Cái roichen với curble đều như nhau thôi. Mình dùng roichen thấy cảm giác ngồi vững hơn hẳn trước đây.
YoBak
TÍCH CỰC
2 năm
@kaiser777 Cũng là cái ghế nhưng thằng công thái học chinh được nhiều thế hơn so với các chức năng cơ bản của ghế văn phòng thôi bác. Mấy con ghế văn phòng ngả ngớn và vật liệu tốt cũng khỏang 3~5 củ rồi. Còn ghế cơ bản thì cũng ~1 củ.
Blackcataz
TÍCH CỰC
2 năm
các bác cứ bảo ngày xưa ko có ghế này thì vẫn thế này nọ. thì đúng là ko có cũng ko sao nhưng mà các bác ngồi từ ghế gỗ ghế dựa mấy trăm k sang ghế vài triệu đến chục triệu có thấy sướng hơn ko 😆. Xưa chuyển từ ghế hòa phát 200k lên cái ghế dx 8 củ ôi nó phê làm sao cái cổ cái rồi cái lưng :3.
Ghế ăn cắp thiết kế của 1 hãng bên Hàn 😆) Ngồi đỡ đau lưng thật nhưng dần dần cơ lưng và cơ liên sườn sẽ yếu, k có ghế tựa là ngay lập tức đau lưng. Nên tập thói quen ngồi tự thẳng lưng vẫn là best ;)
cryon57
TÍCH CỰC
2 năm
@HồTuấn000 Con người sinh ra không phải chỉ để ngồi, thành ra nếu ai ngồi quá nhiều thì kể cả có ghế hay ko có ghế tốt nó vẫn hại đến sức khoẻ. Tự tập ngồi thẳng lưng như bạn nói ngồi 2 tiếng đổ xuống thì oke chứ ai ngồi tầm 8-10 tiếng ngày nào cũng như ngày nào thì còn hại cột sống và dễ đau lưng hơn, nhất là các đốt cuối và xương cụt
khang print
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xin link mua hàng chất lượng
nnquangit
TÍCH CỰC
2 năm
Mấy cái gọi là chống gù của VN thì auto next đi. Con mình đeo cái cặp Miki gì đấy chống gù móa nó nặng, cứng hơn 1kg luôn. Nghĩ sao học sinh lớp 1 đeo cái cặp 1kg, để sách vở vào chắc cũng hơn 2kg nên mình đã vứt sọt rác.
Ghế này có cong cmn học không ạ 😆
giờ ko biết thế nào nhưng trước mình bán nội thất thì cùng phân khúc, chức năng thì hàng hòa phát giá cao hơn nhiều, độ bền độ trâu bò cũng ko bằng, chắc bán thương hiệu lấy tiền
Việt Nam mình toàn bị bọn markeying lừa về tác dụng chữa các loại bệnh. Nào là ghê công thái học, nào là cặp chống gù, nào là áo giữ nhiệt. Toàn tác dụng thần kỳ
Cũng đang phân vân thằng curble vs roichen, như kiểu hàng nhái vậy vì thiết kế y chang, giá rẻ hơn thì chỉ có chất liệu thấp hơn thôi, ghế roichen hình như cũng gần 1 củ tròn
Mình có một ghế CURBLE COMFY màu xám mới 100% luôn nha. Mình lỡ mua nhầm size mình tới 60+ kg lận nên không dùng được loại này. Mình pass lại giá 570k, giá thị trường tới 615-629k lận
Bạn nào có thiện ý mình có fix thêm nha.
Liên hệ: Zalo 0937988994

link video HÀNG THẬT: https://drive.google.com/file/d/1zWGwexwGK9xq6fl7lnJEUA1kx5UTUOJ3/view?usp=sharing

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019