Review Ghế gaming MSI MAG CH120 X

Lão Trư Studio
30/4/2022 18:59Phản hồi: 7
Review Ghế gaming MSI MAG CH120 X
Đây là review về Ghế gaming MSI MAG CH120 X của mình. Mình mua nó với giá Mình trúng thưởng, nhưng thấy giá lúc đó khoảng 5tr. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Ghế gaming MSI MAG CH120 X

Ghế này mình trúng thưởng từ chương trình bốc thăm cho khách hàng của MSI khoảng trước tết 2021, trước đó mình cũng không xài ghế gaming, chỉ xài ghế thường thôi. Tự nhiên bên cửa hàng mà mình mua cái main MSI báo là mình trúng thưởng ghế gaming, quá sướng!!!
Chờ chắc phải cả tháng hàng mới ship tới. Mình phải tự ráp, cũng không khó, có hướng dẫn cụ thể, loay hoay một hồi cũng ráp xong.
Lần đầu tiên ngồi lên ghế gaming thì công nhận phê thật, cảm giác ôm người, còn có nhiều chức năng mà bên MSI quảng cáo rất ngon. Mình ngồi tới nay cũng hơn 1 năm rồi thì cơ bản cũng ổn không có vấn đề gì lớn.

Thông tin cụ thể về ghế này các bạn có thể xem tại đây: https://vn.msi.com/Gaming-Gear/MAG-CH120-XS




Những thứ mình thích

Ghế trúng thưởng nên tất nhiên là thích vì free. Cảm giác ngồi sau khi chuyển qua từ ghế bình thường thì đúng là thích thật. Mình làm chụp hình mà ngồi ghế này khách mình tưởng mình làm streamer không à!

Những thứ mình không thích

Sau khi ngồi 1 thời gian, mình có đi tới 1 số showroom có ghế gaming ngồi thử, thì mình mới thấy đúng là ghế này được tặng chứ nếu mua thì chắc mình sẽ không mua, vì giá khoảng 5tr nhưng có thể ngồi không sướng bằng các ghế khác trong tầm giá.
Ngồi khá là nóng mông, mình thì không thích nóng mông :v . Ngoài ra thì có thể 1 phần do mình ráp chưa vặn chắc tay lắm nên ngồi thấy không vững vàng như của bạn mình (có ghế giống mình), mà giờ thì lười gỡ ra vặn lại.
Nếu có thể thì mình sẽ thử với ghế công thái học xem sao, đợt trước Tinhte offline ghế công thái học mà mình không đi được tiếc quá. Hy vọng có buổi offline nào khác, hoặc mình sẽ ra showroom nào có để ngồi thử!

Nên mua hay không?

Mình nghĩ nếu giảm giá thì ok, trúng thưởng thì càng tốt! Còn mua mới 5tr mình sẽ cân nhắc lại!
#reviewghe

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dân tình chuyển qua ghế lưới hết rồi,
ở dơ dữ thằn =))
hungtd192
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nếu trúng thưởng thì chúc mừng bạn, ngồi tạm cũng đc. Nhưng bh mn chuộng ghế lưới cho thoáng mông thoáng lưng rùi. Mình cũng có 1 con ghế gaming nhưng vứt xó rồi, lúc nào mùa đông lôi ra nằm chợp mắt cho ấm =))
hungtd192
ĐẠI BÀNG
2 năm
@haobcyqhdv Nhà sản xuất họ bắt vít chặt lắm rồi, chủ yếu để cố định tạo độ căng, bác mà tháo ra lắp lại thì ko bao h trở lại như cũ đc. Nhưng e cũng ko chắc là tháo được đâu.
Nhưng e thấy ghế lưới là dễ vệ sinh nhất rồi vì nó ko có lớp bông ở trong nên chỉ việc lau rồi hút bụi, có lúc mình còn lấy khăn xà bông lau xong lau lại bằng nước sạch là lại thơm lừng.
Cười vô mặt
s2xmrt9x
ĐẠI BÀNG
2 năm
đang ngồi ghế gaming chuyển qua công thái học cái, nó khác 1 trời 1 vực luôn, ngồi đã gì đâu. ghế gaming ngồi nóng mà bí hơi ngồi lâu cực kỳ khó chịu
Trông cũng xinh nhưng mà tính ra 4 5 năm bọc lại da PU thì =))
kz19952009
ĐẠI BÀNG
2 năm
đề nghị thớt lau ghế đi nhé :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019