Đạo diễn Hitman 3 đã về Crytek, đảm nhiệm vai trò đạo diễn siêu phẩm Crysis 4 sắp ra mắt

P.W
4/5/2022 9:52Phản hồi: 12
Đạo diễn Hitman 3 đã về Crytek, đảm nhiệm vai trò đạo diễn siêu phẩm Crysis 4 sắp ra mắt
Sau thành công của Hitman 3, có vẻ như đạo diễn tác phẩm này, Mattias Engström đang đi tìm những thử thách mới để chinh phục. Bằng chứng là vừa rồi, hãng game Đức Crytek vừa thông báo Engström sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn đầu quá trình phát triển bom tấn mới nhất của họ, Crysis 4, tựa game vừa được công bố hồi tháng 1 vừa rồi.



Hồi review Hitman 3, mình có viết như thế này:

Thực tế, bản thân trilogy “World of Assassination” lần này tạo ra được sức hút mạnh vì Hitman cũng đã thay đổi về mặt bản chất cốt truyện. Lấy âm hưởng từ những bộ phim hiện đại về điệp viên 007 như Casino Royale, IO Interactive tạo ra bộ ba Hitman reboot với tông màu phiêu lưu hơn hẳn. 47 được phiêu du tới những địa điểm xa hoa, nơi chỉ có những cá nhân thuộc giới thượng lưu và giới tinh hoa trú ngụ, để hạ gục những kẻ có đủ quyền lực khuynh đảo thế giới cả về kinh tế lẫn chính trị.

Không có gì cần phải sửa chữa từ phiên bản trước, nên Hitman 3 cũng chẳng cần có những thay đổi quá lớn về lối chơi. Họ chỉ cần nâng cao trải nghiệm của từng điểm đến mà 47 đặt chân tới, tạo ra sự đa dạng, sáng tạo trong lối chơi mà hai phiên bản trước đó đã làm rất tốt.

Và sau khi đã hoàn thành tất cả những khả năng trong mục chơi đơn, thì những chế độ mới như Elusive Target, Escalation, Contract hay Sniper Assassin sẽ chỉ khiến anh em ngồi với tựa game thêm nhiều thời gian nữa, lấy điều kiện Hitman 3 trước đó đã đủ sức giữ chân anh em sau hai màn chơi đầu tiên. Còn đối với nhiều người khác, đây sẽ là một món ăn khó xơi, và không thích cũng chẳng sao, vì Hitman từ trước tới nay đã nổi tiếng vì kén người chơi rồi.

Đọc thêm: https://tinhte.vn/thread/danh-gia-game-hitman-3-cai-gi-khong-hong-thi-khoi-can-sua-chi-can-nang-cap-them.3261514/

Đánh giá game – Hitman 3: Cái gì không hỏng thì khỏi cần sửa, chỉ cần nâng cấp thêm

Hitman là một series game kỳ quặc. Ai cũng biết Hitman. Ai cũng biết sát thủ 47 với cái đầu trọc và hình xăm mã vạch lừng danh ở sau gáy. Nhưng không phải ai cũng yêu mến Hitman vì lối chơi của nó. Ở thời kỳ game hành động bắn súng tắt não nắm…
tinhte.vn


Nếu đã từng chơi Hitman 3, dễ thấy âm hưởng của các nhà sáng tạo của IO Interactive được củng cố và phát huy từ phiên bản trước, tạo ra những màn chơi “nửa mở” với nhiều lựa chọn tự do để hoàn thành nhiệm vụ, cùng lúc rất giàu sức sống. Crysis và Hitman có chung thể loại, nhưng mỗi tác phẩm đều có thế mạnh riêng, nhất là đối với những giải pháp ẩn nấp sử dụng tính năng của bộ giáp nanosuit trong Crysis để hạ gục từng đối thủ, những con quái vật ngoài hành tinh.

Chắc chắn Engström sẽ biết cách đem những kinh nghiệm mà anh có được trong quá trình phát triển Hitman để giúp Crytek tạo ra một bản Crysis 4 xứng đáng với kỳ vọng của cộng đồng hâm mộ.

Theo PCGamer
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

grozar
CAO CẤP
2 năm
Nâng cấp phần cứng là vừa :v
Mong là M1 chơi đc
Tưởng phim chứ vì mới chỉ có Hitman2
toiyeulexus
ĐẠI BÀNG
2 năm
mong là core i5 thế hệ 4 chơi được...
mickey2750
ĐẠI BÀNG
2 năm
crysis từ trc tới h người ta gọi là soft benchmark vì tải về chỉ để xem con vga chạy đc ko chứ chơi nhạt toẹt chả có gì cả. để xem anh đạo diễn gánh tụt quần ntn.

chứ hitman 3 phần reboot thì dùng lại gameplay của blood money nhưng thêm cái mission story giúp newbie dễ tiếp cận hơn nên thành công cũng ko bất ngờ lắm.
0:14, không biết có ý nghĩa gì?
Dòng game sát thủ phần cứng trong quá khứ, đến phiên bản 3 thì cốt truyện khá tệ, chơi vì hình ảnh đẹp.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019