Đại dịch xảy ra, điều này tạo ra tác động xấu đến tất cả các lĩnh vực. Ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp toàn cầu cũng không nằm ngoài cơn khủng hoảng này. Tuy nhiên, với những sự cố gắng không ngừng nghỉ trong các chiến lược (Tham khảo: Chiến lược Marketing cho ngành mỹ phẩm và sự phát triển sau đại dịch). Các nhà tạo ra chiến lược Marketing cho ngành mỹ phẩm cũng có thể lấy lại phong độ cho mình. Để từ đây họ sẽ bắt đầu xây dựng lại doanh thu. Những chiến lược này sẽ như thế nào? Các nhãn hàng mỹ phẩm đã sử dụng các công cụ marketing như thế nào? Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.
Chiến lược Marketing cho ngành mỹ phẩm và sự phát triển sau đại dịch
Xem nhanh
Trở thành người tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số
Các chiến lược thúc đẩy tăng trưởng
1. Tăng độ nhận diện trực tuyến của thương hiệu
2. Truyền tải thông tin qua các banner
3. Xây dựng lòng tin khách hàng
4. Lắng nghe khách hàng
Sự bùng nổ cho chiến lược Marketing cho ngành mỹ phẩm
1. Tuyên truyền về an toàn sản phẩm, thành phần sạch và tính bền vững của môi trường
2. Sử dụng Ai để tiếp cận đúng khách hàng trên các kênh quảng cáo
3. Kể câu chuyện của nhãn hàng bạn
4. Sức mạnh của Marketing đa kênh
5. Quảng cáo ứng dụng của nhãn hàng trên điện thoại của bạn