TikTok hiện đang có kế hoạch giúp cho các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách sẽ chia sẻ doanh thu với họ, với điều kiện các video được đăng tải có lồng thêm một số quảng cáo nhất định. Theo đó, chương trình này được gọi là TikTok Pulse. Nó sẽ triển khai việc chạy các quảng cáo cụ thể “cho khoảng 4% lượng video thuộc hàng top trên TikTok”. Những nhà sáng tạo nội dung có 100.000 lượt người theo dõi chính là những người đủ điều kiện được ưu tiên để sử dụng hương trình này. Thông qua TikTok Pulse, TikTok sẽ chia sẻ 50% doanh thu từ các quảng cáo cho các nhà sáng tạo nội dung. Chương trình này sẽ được triển khai trước hết tại Mỹ vào tháng 6 tới, và TikTok sẽ mở rộng phạm vi triển khai nó tại nhiều khu vực hơn từ khoảng tháng 7 trở đi.
TikTok hiện đang có kế hoạch giúp cho các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách sẽ chia sẻ doanh thu với họ, với điều kiện các video được đăng tải có lồng thêm một số quảng cáo nhất định. Theo đó, chương trình này được gọi là TikTok Pulse. Nó sẽ triển khai việc chạy các quảng cáo cụ thể “cho khoảng 4% lượng video thuộc hàng top trên TikTok”. Những nhà sáng tạo nội dung có 100.000 lượt người theo dõi chính là những người đủ điều kiện được ưu tiên để sử dụng hương trình này. Thông qua TikTok Pulse, TikTok sẽ chia sẻ 50% doanh thu từ các quảng cáo cho các nhà sáng tạo nội dung. Chương trình này sẽ được triển khai trước hết tại Mỹ vào tháng 6 tới, và TikTok sẽ mở rộng phạm vi triển khai nó tại nhiều khu vực hơn từ khoảng tháng 7 trở đi.
Theo Theverge
Cover từ CNBC
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
TikTok hiện đang có kế hoạch giúp cho các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách sẽ chia sẻ doanh thu với họ, với điều kiện các video được đăng tải có lồng thêm một số quảng cáo nhất định. Theo đó, chương trình này được gọi là TikTok Pulse. Nó sẽ triển khai việc chạy các quảng cáo cụ thể “cho khoảng 4% lượng video thuộc hàng top trên TikTok”. Những nhà sáng tạo nội dung có 100.000 lượt người theo dõi chính là những người đủ điều kiện được ưu tiên để sử dụng hương trình này. Thông qua TikTok Pulse, TikTok sẽ chia sẻ 50% doanh thu từ các quảng cáo cho các nhà sáng tạo nội dung. Chương trình này sẽ được triển khai trước hết tại Mỹ vào tháng 6 tới, và TikTok sẽ mở rộng phạm vi triển khai nó tại nhiều khu vực hơn từ khoảng tháng 7 trở đi.