TikTok hiện đang có kế hoạch giúp cho các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách sẽ chia sẻ doanh thu với họ, với điều kiện các video được đăng tải có lồng thêm một số quảng cáo nhất định. Theo đó, chương trình này được gọi là TikTok Pulse. Nó sẽ triển khai việc chạy các quảng cáo cụ thể “cho khoảng 4% lượng video thuộc hàng top trên TikTok”. Những nhà sáng tạo nội dung có 100.000 lượt người theo dõi chính là những người đủ điều kiện được ưu tiên để sử dụng hương trình này. Thông qua TikTok Pulse, TikTok sẽ chia sẻ 50% doanh thu từ các quảng cáo cho các nhà sáng tạo nội dung. Chương trình này sẽ được triển khai trước hết tại Mỹ vào tháng 6 tới, và TikTok sẽ mở rộng phạm vi triển khai nó tại nhiều khu vực hơn từ khoảng tháng 7 trở đi.

Theo Theverge
Cover từ CNBC
3
5
Ngon thế này mới có đủ sức cạnh tranh với YouTube
0
HaoTran20
CAO CẤP
Không giới hạn chiều dài video nữa thì là thành youtube 2 rồi =)))
0
Cuối cùng thì cũng chèn clip quảng cáo như youtube thôi, sau này các clip quảng cáo sẽ càng dài hơn… áhihi ýhaha
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019