A Twist in the Plot - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của DJI, rất có thể là DJI Mini 3 Pro

Nhà Của Cáo
8/5/2022 11:33Phản hồi: 12
A Twist in the Plot - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của DJI, rất có thể là DJI Mini 3 Pro
DJI vừa công bố thời gian của sự kiện "A Twist in the Plot" ngày 10/05/2022 vào lúc 20h theo giờ Việt Nam. Họ sẽ ra mắt một sản phẩm mới trong sự kiện này lần và theo như các tin đồn, cũng như quá nhiều hình ảnh rò rỉ trong thời gian vừa rồi thì rất có thể đây sẽ là DJI Mini 3 Pro.

dji_mini_3_pro_7.jpg
Trên trang web chính thức của DJI.com, sự kiện "A Twist in the Plot" vẫn nằm ở mục thứ 2, phía dưới chiếc DJI Mavic 3, chứng tỏ sản phẩm sắp ra mắt thuộc một phân khúc thấp hơn Mavic 3. Trong lần ra mắt sản phầm gần nhất là DJI M30 và M30T, page của sự kiện nằm ở đầu trang, cũng là một ví dụ để DJI định hình phân khúc sản phẩm.


Mặc dù là sản phẩm mới, nhưng mà các hình ảnh và video về DJI Mini 3 Pro cũng đã rò rỉ quá nhiều. Thậm chí hôm qua ngày 07/05 đã có một video Youtube của DM Productions đã bay thử và quay rõ ràng chiếc Mini 3 Pro và tay cầm mới trông như thế nào luôn rồi. Mình cũng đã có một vài bài viết về nó mời anh em đọc thêm (1) (2)

dji_mini_3_pro_4.jpeg

Trong video chúng ta có một tay cầm điều khiển hoàn toàn mới, có màn hình giống với các tay cầm dòng Pro. Theo mình quan sát thì tay cầm mới vẫn chưa có thiết kế joystick gập mà DJI đã đăng kí bản quyền và được đồn đoán sẽ có mặt trên Mini 3, tham khảo thêm tại đây.

dji_mini_3_pro_5.jpeg
Trên thùng ghi “Đừng mở cho tới ngày 10/05/2022”.

Mình cũng đoán là sẽ có một phiên bản basic với tay cầm không màn hình như trước giờ chúng ta vẫn mua, vì bản tay cầm pro thường khá mắc tiền.

dji_mini_3_pro_3.jpeg
Các thông tin rõ ràng nhất vẫn chỉ là về ngoại hình, tay cầm, ngoại hình cụm gimbal và camera mà thôi, vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình máy. Ngoài việc là máy sẽ có cân nặng dưới 249gram đúng với đặc trưng của dòng DJI Mini. Trong video của DM Productions mình có thấy màn hình 4K 25p, vậy thì có thể chắc chắn thêm 1 điều là Mini 3 Pro sẽ có 4K nhưng chưa biết tối đa ở 30 hay 60fps.

https://twitter.com/JasperEllens/status/1523021424499523584?s=20
Anh này nói nhiều hơn về tay cầm trong video.

dji_mini_3_pro_6.jpeg
Thiết kế mới, với phần đầu phía trước hơi dị thường, giúp cho Mini 3 có khả năng tilt up (nhìn lên trên) tới 60 độ, trước giờ flycam của DJI chỉ tilt up được tầm 15 đến 30 độ mà thôi.

Quảng cáo


dji_mini_3_pro_2.jpeg
Có rất nhiều thông tin đã lộ rõ nhưng mình vẫn khá hào hứng với lần ra mắt sắp tới, với cả tên sự kiện cũng khá bí ẩn "A Twist in the Plot", tăng tính tò mò. Mình sẽ có một buổi on air cùng anh @NamAir vào 20h ngày 10/05/2022 nên anh em hãy cùng mình hóng nhé.
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sơn Kao
TÍCH CỰC
2 năm
Sao mình ghét cái remote mà màn hình nằm dưới ghê 🙄
@Sơn Kao E thì thấy nó hay vì tiết kiệm diện tích, màn hình tích hợp thẳng vào màn hình thành 1 khối chắc chắn, viền màn hình chính là chỗ để tì lòng bàn tay điều khiển cho chắc luôn. Rất thích hợp cho phương án mini chứ thêm 1 cái màn hình lật thì nó lại mất đi sự gọn gàng.
@Sơn Kao Mình cũng ghét màn hình nằm dưới, tay mình to, lúc bay che hết màn hình, rất khó chịu, việc gắn miếng che nắng cho màn hình cũng gặp nhiều khó khăn.
trungsg
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Sơn Kao Thiết kế như vậy để sẵn dùng 2 lòng bàn tay che nắng khi điều khiển cần gạt chăng 😁
hoanlkpr
TÍCH CỰC
2 năm
@Nhà Của Cáo muốn như ý mình thì mua tay cầm rời gắn vô cái 32in cho tiện cũng dc mà, làm màn hình bên trên tay cầm phải có bán tỳ thì bỏ lại ko gọn
toiyeulexus
ĐẠI BÀNG
2 năm
hàng dji quá ngon, dùng cái nào cũng thấy ngon
Thêm chữ Pro để tăng giá
@hoangminh2018 Tăng giá là Đúng và Ko gì sai cả. Nhìn lại Mini SE chim lợn lai tạp để clear kho cũng hợp lý vì giá vừa túi tiền nhiều sinh viên. Mini 3 Pro nó phải khác bọt hẳn vì có cảm biến trước né vật cản là một điều tuyệt vời rồi.

Khoảng Pin các đời Mini thì qua tốt rồi, nói chung Mini 3 Pro sẽ đáng xuống tiền nếu giá nó dưới con Air2s basic. =))
4K 30p đã có ở Mini 2, lần này là 4K 60p mới phải.
@Arlon Nguyễn Đồng quan điểm
Hóng con này mà không biết có đội giá dữ dội lắm không, cơ mà Mini là dòng gọn nhẹ mà kèm cái tay cầm khủng quá thấy nó cứ sai sai
kuG
ĐẠI BÀNG
2 năm
Drone của Sony thế nào rồi nhỉ. DJI ra mắt sản phẩm đắt như tôm tươi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019