Máy tạo kiểu tóc Dyson mua ở Singapore: có rẻ hơn mua tại Việt Nam?

Rubi Lee
13/5/2022 3:36Phản hồi: 61
Máy tạo kiểu tóc Dyson mua ở Singapore: có rẻ hơn mua tại Việt Nam?
Với những câu từ quảng cáo: không dùng nhiệt, không gây hư tóc mà mình lỡ trót mê chiếc máy này của Dyson. Tất nhiên cái giá quá cao là rào cản lớn, khiến mình khá đắn đo trước quyết định hốt con này về. Và mọi quyết định táo bạo điều xảy ra vào lúc chúng ta không tỉnh táo, hay quá phấn khích vì điều gì đó. Mình cũng thế và trong chuyến đi mới đây đến Singapore, mình đã quyết định mang vác em này về. Cái máy này cũng khá nổi trên thị trường, đặc biệt là mấy bạn hot girl hay blogger nổi tiếng trong nước và cả ngoài nước thì hay sử dụng loại máy này để tạo kiểu tóc nè. Còn mình thì ăn theo xíu thôi .



Như mình cũng có chia sẻ trong clip, chiếc máy này mình mua với giá 849 SGD (tầm 14,5 triệu đồng), sẽ được giảm thuế 7% nữa. Còn giá ở cửa hàng chính hãng Việt Nam sẽ là tầm 14,890,000 đồng. Nếu muốn hoàn thuế, thì anh em phải ra Capital Plazza để làm thủ tục, nằm cách khá xa sân bay. Hôm mình về cũng khá gấp nên đã bỏ đi khoảng thuế được giảm này, tính ra thì mình mua cũng ngang giá ở Việt Nam luôn á. Lưu ý là, máy này khá nặng, tầm 3kg hơn, nên mang vác rất là mệt luôn. Mình vẫn khuyến khích anh em nên mua ở Việt Nam cho nhàn.

Thực tế đây là máy tạo kiểu tóc, chứ không chuyên về sấy, Dyson cũng có một dòng máy sấy tóc riêng (giá tầm 10 triệu hơn). Máy sấy đó thì Tinhte cũng từng có bài chia sẻ rồi luôn.

[​IMG]


Tên đầy đủ của thiết bị là Dyson Airwrap Complete, bản mình mua là xám bóng với điểm nhấn vàng đồng. Màu này mình thấy khá lạ và ít phổ biến. Ngoài màu này, thì ở Sing còn 2 màu nữa là hồng nhám viền xám, hoặc xanh dương nhám viền vàng đồng. Mình phân vân giữa 2 màu xanh hoặc vàng, nhưng lọn uốn dài hợp với tóc mình thì chỉ có bản màu mình mua mới có thôi.

Một bộ cơ bản sẽ gồm 6 đầu thay đổi: uốn lọn to cỡ 40mm, lọn nhỏ 30mm, lược cứng, lược mềm, lược tròn và một đầu sấy.

tren-tay-dyson-airwrap-19.jpg

Đầu sấy mới này là một trong những điểm khác biệt lớn nhất mà mình quyết định mua ở Sing thay vì ở Việt Nam. Khác với đầu sấy đặc trưng rất Dyson thường thấy, thì của mình sẽ có kiểu dáng khá lạ, có thêm chức năng sấy để xẹp tóc con (cái này anh nhân viên bán hàng cho mình tư vấn vậy á), nhờ vào thiết kế thanh kim loại và lỗ thoát khí á.

Khi sử dụng chế độ sấy tóc con, thật ra là thay đổi dòng không khí ra thì mình sẽ cầm máy như trên hình. Nhìn vậy thôi, chứ bình thường mình thấy cầm vậy bất tiện lắm, nên ít khi dùng tới.

tren-tay-dyson-airwrap-17.jpg

Ở phiên bản năm 2022, không còn cần đến 2 đầu uốn cho 2 chế độ xoay chiều bên phải hoặc trái, mình có thể đổi chiều xoay, hướng uốn hướng vào trong hay ngoài của đầu uốn, bằng cách vặn đầu núm ở phía trên. Mình thấy thiết kế như này thông minh và tiện hơn rất nhiều.

[​IMG]

Quảng cáo


Tương tự, mình cũng thay đổi chế độ sấy bằng cách vặn đầu núm ở phía trên luôn.

tren-tay-dyson-airwrap-9.jpg

Khác với máy sấy tóc, thì máy tạo kiểu Dyson không dùng nam châm để kết nối với nhau. Thay vào đó là mấy cái chốt kiểu vậy, cũng khá chắc chắn, nhưng mình vẫn thích cái dạng nam châm kia hơn, vì trông nó xịn và tạo cảm giác thích hơn nhiều.

tren-tay-dyson-airwrap-22.jpg
Để tháo ra thì chỉ cần nhấn cái lẫy phía sau máy.

tren-tay-dyson-airwrap-10.jpg
Bảng điều khiển khá đơn giản với 3 nút chính: tắt mở máy, chỉnh gió, chế độ nóng - lạnh.

Quảng cáo


tren-tay-dyson-airwrap-15.jpg

Thường khi đến các cửa hàng Dyson, đầu uốn Airwrap chính là thứ mà Dyson muốn giới thiệu đến khách hàng nhất. Khi đặt tóc gần cái máy, nó sẽ tự động hút vào và uốn. Chứ mình không cần phải tác động chỉnh quá nhiều á. Mà tóc mình hiện nay (đang uốn) thì vẫn chưa phù hợp để xài cái đầu này nên mình chưa có dịp thử sâu hơn.

Dyson có một cơ chế kiểm soát nhiệt thông minh, có thể đo nhiệt độ luồng không khí hơn 40 lần/giấy để điều chỉnh nhiệt, nhằm đảm bảo nhiệt độ luôn thấp hơn 150 độ C. Từ đó mà bảo vệ tóc đỡ hư tổn hơn.

dyson-1.jpg

Ngoài ra, hiệu ứng Coanda chính là thứ mà Dyson nhắc đến nhiều nhất. Coanda thực chất là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng trên bề mặt cong thì nó sẽ có xu hướng biến dạng theo mặt cong đó luôn.

tren-tay-dyson-airwrap-14.jpg
Cái này là 2 đầu lược cứng và mềm (có những chấm vàng). 2 đầu lược này là cái mà mình không phân biệt được rõ nhất, nên cũng khá tò mò. Đầu lược cứng thì sẽ giúp chải mượt và làm xẹp tóc, trong khi cái còn lại thì chải nhưng không làm xẹp.

tren-tay-dyson-airwrap-13.jpg

Đây là đầu lược tròn để tạo mấy kiểu cúp cúp vào.

tren-tay-dyson-airwrap-3.jpg
Sau khoảng 1 tuần sử dụng thì mình thấy cây lược này là hợp lý nhất. Do tóc mình nó xù và dày, nên cây lược này nó rất hiệu quả trong việc làm cho tóc mình bớt giống sư tử á.

tren-tay-dyson-airwrap-12.jpg

Tên gọi đúng hơn của bộ mình mua là Dyson Airwrap Complete Long, nó cũng giống như bộ Complete bình thường, nhưng dành cho tóc dài. Nói là vậy thôi, chứ về cơ bản thì 2 ống uốn của nó dài hơn phù hợp hơn với tóc dài như mình. Do 2 ống này khá dài nên nó chẳng để đứng vừa với hộp, phải nằm ngang, nên nhìn không đẹp lắm.

tren-tay-dyson-airwrap-24.jpg

Đánh giá chung thì máy hoàn thiện đẹp, nhìn sang, các bạn có thể khắc tên lên hộp nữa (ở Singapore thì người ta không chịu làm cho mình). Nhưng ở Sài Gòn, cửa hàng ở Lanmark 81 thì có dịch vụ này miễn phí á. Nên mình thấy đây là một món quà khá hợp lý để tặng cho bạn gái, vợ, chị, mẹ đó ạ. Đặc biệt là những người quan tâm tóc tai làm đẹp nữa.

Mời anh em xem thêm hình ảnh ở dưới nha:
61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tóc của mẫu yêu . Còn máy thì mình không xem vì mình không có tóc
kochichi96
TÍCH CỰC
2 năm
đây là topic của chị em phụ nữ, các anh lựa lời comment cho đáng mặt nam nhân 😆
Minh Vũ Lã
ĐẠI BÀNG
2 năm
Máy tạo kiểu đẹp và đáng yêu quá
pisa
TÍCH CỰC
2 năm
Đừng quay hay chụp vào mặt mẫu nữa, tôi chả thể rời mắt khỏi mẫu để nhìn rõ sản phẩm T_T
Khuôn mặt này mà tóc ngắn thì rất là đẹp nhìn sang nữa
Tạo kiểu xong thấy...xấu hơn
Anh theo em
Có anh em nào quan tâm tới máy tạo kiểu tóc nào không vậy? Hay anh em chỉ vào coi hình, like dạo và gõ comment khen Rubi dễ thương. Khai thật đê, ai nói dối là...............cờ-hó.

PS: hóng bài trên tay với mái tóc của chủ-tịch
@Trịnh Xuân Thọ Vk mình nó có mua loại này xài. Nói xài đã sướng lắm, đẹp như ở tiệm thợ làm vậy. Có điều giá chát lắm 😂😂😂
thuong911
TÍCH CỰC
2 năm
Ad cu hiệp có xài được máy này không nhỉ 😆
Cơ mà rubi nhìn xinh quá đi
MOD xinh, còn lại review cái gì không quan trọng
Cười vô mặt
cái này ở vn mua chưa tới 13tr mình vừa mua cho bạn gái cũ mấy tháng trước
Phatqwerty
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Mr KOP sao chia tay mà không đòi quà vậy cha. Dại quá
@kanishi tỉnh dậy đi bạn, mơ hoài 😆)
ussh999
TÍCH CỰC
2 năm
@Mr KOP Chịu chơi. Chiều vợ quá ta. Ra ngoài tiệm làm đc cả năm với 13tr.
@kanishi Khả năng đang nằm bên ông kia. Bạn gái cũ chắc là vợ.
Tôi không thấy cái máy nào cả 🌝🌚
Ước có bạn gái để tặng 😁
14tr coi song đi ra lun 😆)
MeoMao121
TÍCH CỰC
2 năm
Có ai thấy con gái tóc thẳng thì đẹp còn tóc uốn nhìn xấu ko ạ
@MeoMao121 Ko
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@MeoMao121 Thẳng cũng đẹp, hơi cong cũng đẹp
@MeoMao121 Đứa nào đẹp thì thẳng hay cong cũng đẹp hết 😆
By xinh qúa By ơi. Quá xinh
tjendung
TÍCH CỰC
2 năm
Xinh như một giấc mộng vậy ...
Rubi nhớ đừng thức khuya lắm, ảnh hưởng mắt, da em nhé.
Thương em 😍
HoangSong
TÍCH CỰC
2 năm
Post này tưởng review mẫu chứ ko phải cái thiết bị gì kia :/
Cái này đơn giản lắm em

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019