Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tính năng ẩn bên trong tai nghe Hoco DEW10 Pro mà anh em Tinh tế khám phá ra

trungbill
14/5/2022 10:50Phản hồi: 10
Tính năng ẩn bên trong tai nghe Hoco DEW10 Pro mà anh em Tinh tế khám phá ra
Thành thật xin lỗi anh em. Đây là lỗi và thiếu xót của mình. Trong hướng dẫn thì có nhưng khi làm review thì mình lại không đọc kỹ chỉ test qua sản phẩm nên không phát hiện ra.

Trong bài review trước thì mình đã có nói qua về chiếc tai nghe Hoco DEW10 pro này. Với thiết kế sản phẩm được lấy ý tưởng từ mẫu airpods 3 của nhà táo. Thì đây dường như là 1 bản tai nghe Bluetooth hoàn hảo có thể thay thế cho chiếc tai nghe airpods 3 đang rất hot hiện nay.
Chiếc tai nghe được thiết kế ngoại hình giống hệt như airpods 3.
Hoco DEW10 Pro 01.jpg
từ hộp sản phẩm
Hoco DEW10 Pro 06.jpg
Đến Hộp sạc được thiết kế vuông vuông ngắn hơn so với airpods pro và các cạnh được bo cong tròn. Màu của hộp sạc vẫn là trắng rất đẹp.
Hoco DEW10 Pro 07.jpg

Còn tai nghe thì vẫn là tỉ lệ 1 :1 so với real, từ màng loa đến các cảm biến được làm rất đẹp và hoàn hảo.
Hoco DEW10 Pro 08.jpg
Còn về chất âm và trải nghiệm. Chiếc tai nghe vẫn được sử dụng cảm ứng chạm rất chính xác và thao tác cực nhanh nhạy. Có thể nói cảm ứng luôn là ưu thế của hãng Hoco.
Chúng ta vẫn sẽ có 1 chạm để dừng và phát nhạc.
2 chạm để qua bài hát tiếp theo
Và 3 chạm để trả về bài hát trước
Chạm giữ để gọi Siri hoặc trợ lý Google
Hoco DEW10 Pro 12.jpg
Và đặc biệt trên chiếc tai nghe này thì chúng ta vẫn có thể gọi siri trực tiếp từ micro của tai nghe. Chỉ cần Gọi Hey Siri là đã có thể gọi trợ lý Siri ngay lập tức.
Hoco DEW10 Pro 10.jpg
Còn về âm thanh thì Chiếc tai nghe này như mình đã đánh giá qua đó là. Chỉ với tầm giá dưới 500k nhưng chất âm làm mình khá bất ngờ nếu bạn nào thích dòng nhạc có chất bass sâu như EDM, Rẽmix, Dance hoặc xem các phim hành động thì chiếc tai nghe này đáp ứng đủ hết cho bạn. Tai nghe đặc biệt vẫn có thể hỗ trợ âm thanh vòm 3D mặc đinh trên thiết bị. Nên các bạn cứ yên tâm mà thưởng thức nhạc 8D 5D hay các bộ phim bom tấn ngay trên điện thoại và tai nghe này nhé.
Hoco DEW10 Pro 11.jpg
VẬY chức năng ẩn bên trong chiếc tai nghe này là gì?
Thật ra thì nó không phải là ẩn mà là do mình thiếu xót trong bài review trước về mẫu tai nghe này. Đến khi các anh em bên diễn đàn tinh tế mách bảo mình mới biết. Thành thật xin lỗi các bạn nhé.
Đó chính là chức năng tháo tai dừng nhạc.
Trong tờ hướng dẫn có nói qua chức năng này đó là chúng ta có thể chạm bóp 5 lần vào rãnh cảm ứng trên tai nghe để kích hoạt chức năng tháo tai dừng nhạc. Mặc định trên thiết bị là off tắt đi. Nên chúng ta sẽ phải bóp chạm 5 lần vào cảm ứng mới có thể hoạt động.

Quảng cáo


Các bạn chú ý là chức năng tháo tai dừng nhạc chỉ hoạt động trên điện thoại Iphone nhé.
Anh em có thể xem trong video mình bật và tắt chức năng tháo tai dừng nhạc cho rõ hơn nhé. Bài viết nội dung sẽ khó thể hiện hết những gì mình nói.

Ok đó là tất cả những gì mình muốn nói qua về những thiếu xót trong bài review trước. Thành thật xin lỗi tất cả các bạn.
Tóm lại thì với chiếc tai nghe HocoDEW10 Pro này thì chúng ta sẽ có những ưu điểm là kết nối ổn định, độ bền cao, ít lỗi vặt và chất âm bass sâu, ân thanh 3D vòm sống động, sạc không dây vâng vâng.

Vậy nhược điểm của mẫu tai nghe này là gì. Thì đó chính là không có khả năng pop up trực tiếp trên Iphone mà chúng ta phải kết nối setting băng tay trong cài đặt Bluetooth.
Chỉ thiếu 1 bước này nữa thôi thì chiếc tai nghe này dường như đã hoàn hảo không khác hàng real là mấy.
Âm thanh hay, có đầy đủ tất cả chức năng như Hey Siri trực tiếp, âm thanh vòm 3D nhưng chỉ thiếu cái pop up nữa thôi. Giá thì quá rẻ chỉ bằng 1/7 so với hàng airpods 3 nhà táo thôi.
Hoco DEW10 Pro 1.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá vs Link full ko che bác ạ
Hàng tàu xịn xò thế này mà anh Quẳng nổ R&D đủ thứ cho ra cái tai nghe lởm chết được, thế mà cứ bô bô yêu nước để bán hàng với giá cắt cổ
@kedote chủ yếu bán thương hiệu thôi =)) AiR B&ịp & AiR B&ịp Pro
Cười vô mặt
quá chi tiết
trungbill
TÍCH CỰC
2 năm
@trunghieu7393 Cảm ơn bạn nha
raykid
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xem tiêu đề cứ tưởng có tính năng tự huỷ… ko cần báo trước của hàng khựa …ko à 😆
Âm thanh có bị delay nhiều k, có dùng chơi game được ko?
trungbill
TÍCH CỰC
2 năm
@dangvietdung Hiện tại mình chơi 1 số dòng game trên thì không thấy bị bạn nhé. Và các bạn khác cũng chưa phàn nàn về vụ delay. Delay có thể do câấu hình điện thoại yếu đó bạn
vuthuaphong
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chào bạn. Mình cũng có mua 1 con DEW10 Pro nhưng ko có tính năng dừng nhạc như của bạn. Có khi nào là bản khác ko
trungbill
TÍCH CỰC
2 năm
@vuthuaphong Bạn xem lại hướng dẫn trong hộp nhé. Và có thể bạn mua không đúng bản đó ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019