[Shot on] Một vài hình ảnh chụp bằng realme 9 trong chuyến đi Đà Nẵng của mình

Nhà Của Cáo
14/5/2022 14:43Phản hồi: 33
Trong một chuyến đi Đà Nẵng mình có cầm theo realme 9 để thử chụp vào mời anh em cùng xem ảnh bên dưới.

Trước tiên mình xin nhắc lại một tí về phần cấu hình của realme 9:
  • Camera chính sử dụng cảm biến Samsung HM6 108MP, 1/1.67-inch, khẩu độ f/1.75.
  • Camera góc siêu rộng 120 độ FOV độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera macro ở 4cm, độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera selfie 16MP góc nhìn 78 độ FOV.

Các hình ảnh bên dưới mình chỉ resize bằng Lightroom, chưa qua chỉnh sửa, anh em có thể xem ảnh fullsize tại đây.

Ngoài camera thì thật sự lần này mình bị ấn tượng rất mạnh với mặt lưng của realme 9 màu vàng, các hoa văn gợn sóng như sóng biển vậy.

Phần vì mình cũng rất thích màu vàng.

Bắt đầu xem ảnh nào!!!
Đây là đường vào công ty, mình ghé công ty lấy ít đồ, gửi xe và đi taxi lên sân bay.

Cảnh này là sau khi mình checkin xong, đi buổi sáng thì thường ít bị delay.

Ảnh này mình sử dụng chế độ 2X, do realme 9 không có camera tele, cho nên ở chế độ 2X sẽ là zoom digital.

Quảng cáo

Lúc vừa cất cánh, máy bay còn bay thấp, ngang hoặc cao hơn mây một tí là lúc chụp hình ổn nhất, mây nhiều và vị trí dễ chụp nhất.

Ảnh này là đến Đà Nẵng rồi.

Ảnh này mình chụp khá gần, mặc dù chưa phải macro, nhưng độ nét và chi tiết khá ổn. Đây là món bánh tráng cuốn thịt heo mà mình thấy nhiều anh em ra Đà Nẵng hay ăn, mà món cũng đúng gout mình nữa.

Sau đó mình đi bộ về khách sạn, ảnh này mình sử dụng chế độ 2x, anh này ngồi đọc cái gì đó rất chăm chú.

Quảng cáo

Tới Hải Phòng rồi.

Theo mình thấy thì màu trời trên ảnh chưa đã lắm, gout mình thì mình thích màu trời, xanh thẫm, phần chân trời thì nên tươi hơn một chút.

Nhận khách sạn xong thì mình đi dạo ra biển một chút, bờ biển ở Đà Nẵng khá nhộn nhịp, mình thấy bà con đánh cá và buôn bán khá vui vẻ.

Mình có thuê xe máy và đi lên ngọn hải đăng chơi, trên đường đi thì cảnh đẹp tuyệt vời, đây là các ảnh chưa qua chỉnh sửa mà đã rất thơ mộng rồi.

Thêm chút màu sắc… quá đã, mình cực kì thích khoảnh khắc này, có chút mây mù ở giữa biển và thành phố, trông khá thơ.

Mình khá bất ngờ với cái ngọn hải đăng ở đây, nó rất thấp, trông giống một cái cối xay gió hơn. Hai ảnh trên sử dụng chế độ 1x và 2x.

Nhưng đặc biệt là mình được leo lên trên luôn, lần đầu tiên mình thấy một ngọn hải đăng trông ra sao, phần đèn được cấp nguồn bằng ắc quy và được sạc bằng năng lượng mặt trời.

Làm chai bia và vài ảnh rồi đi về.

Đường về cũng không ít cảnh đẹp.

Lúc về thì mình có ghé tắm biển, vừa tắm vừa được ngắm hoàng hôn.

Sáng hôm sau thì mình đi unbox chiếc DJI Mini 3 Pro, sắp có bài anh em hóng nhé.

Vô tình mình chụp một ảnh hơi ngược sáng và realme 9 đã xử lý lại.

Do phải quay chụp hơi nhiều, cho nên mình cũng không chụp hình nhiều, đây là lúc tối mình đến sân bay để về lại Sài Gòn.

Một vài góc ở sân bay, mình sử dụng chế độ 2X.

Khép lại chuyến đi, Đà Nẵng đẹp, đồ ăn ngon, an toàn, con người thì thân thiện, mình sẽ quay lại thành phố này du lịch nếu có dịp. Anh em thấy sao về chất lượng ảnh trên realme 9, hãy cùng thảo luận với mình ở phần bình luận bên dưới nhé.
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng mới tới Đà Nẵng chiều nay 😆
luongquyen
@lucas_mufc Ghé Đặc Sản Làm Quà mua quà Đà Nẵng nhé 😃
bohemian
2 năm
Thành phố Đà Nẵng là thành phố kết nghĩa với thành phố Hải Phòng nên TP Đà Nẵng có đường mang tên "Hải Phòng" và ngược lại
Sao các bác chụp ảnh đẹp thế nhỉ, có xử lý gì không vậy. Mình dùng 13prm mà chụp xấu quá, tại cứ dơ lên chụp thôi 😃
@-KhangThien- Chụp không có bố cục , chụp đại thì sao mà đẹp
ides
Ảnh chụp cũng tàm tạm 😃
linkingok
2 năm
@ides Mình thì thấy ảnh chụp tội tội...
Tội xấu
ides
@linkingok Chê thì tội 😆
ark_ff9
2 năm
Camera 108MP như vậy là khá bình thường, không đẹp bằng camera 64MP trên vsmart aris.
@ark_ff9 Anh Samsung hay làm mấy cái 108MP với 50MP giá rẻ - tầm trung nên đừng để mpx lừa tình. Chụp còn thua IMX363 cổ lỗ sỉ của Sony
Ngoknc
Đà Nẵng nè
Ảnh chụp vậy mà các con giời còn vô chê nữa không biết cỡ nào mới gọi là đẹp 🤣
Độ nét tốt, màu sắc tươi, trung thực
Mặt lưng e này nhìn đẹp
Thị xã Đà Nẵng là căn cứ của vùng 1 chiến thuật. Sao không chụp phi trường trực thăng, trạm ra đa trên bán đảo Sơn Trà? Cầu sắt Nguyễn Hoàng? Phi trường Nước Mặn?
@Team B Chuyến đi này mình không phải đi chơi, mình không có thời gian đi các địa điểm đó.
toiyeulexus
2 năm
đúng điện thoại vàng. Ảnh nào có vật thể vàng trông rất đẹp nhé
datvn
2 năm
Mình cũng đi Đà nẵng mà chẳng có được cái ảnh nào
hovaqu
2 năm
Tiêu đề chỉ là: "Một vài hình ảnh.." Thế mà mình kéo mỏi tay mới hết hình.
Mình có kỷ niệm ko vui vs một người ở Đà Nẵng và đến giờ Đà Nẵng vẫn ko nằm trong bản đồ du lịch của mình 😔
Đà Nẵng 2022
caphe17
2 năm
Xem xong hình trong bài viết mình qđ k mua. =)))