Bản chất phần lớn cư dân mạng của VN là những kẻ tư duy yếu thế, luôn dẫm đạp lên người khác để...

15/5/2022 8:37Phản hồi: 22
Bản chất phần lớn cư dân mạng của VN là những kẻ tư duy yếu thế, luôn dẫm đạp lên người khác để thấy mình đc hả hê và thấy được lắp đầy cho sự bất hạnh của bản thân. Mặc dù việc thành công hay thất bại của BKAV hay việc ông Quảng có nổ banh nhà đi chăn nữa cũng chẳng hề ảnh hưởng đến tí cơm tí gạo nào của nhà họ. . nhưng với đặc tính sân si để sống thì chúng có thể cào cấu và cắn xé mọi thứ một cách điên loạn từ BKAV đến Vingoup - VinFast, Sơn Tùng, Đen Vâu. . . sự thất bại, sụp đổ hay khổ đau của người khác chính là món mồi ngon để nuôi dưỡng sự tha hóa của chúng, chúng dễ đồng cảm với những tên Chủ tịch trẻ trâu giả nghèo xạo xạo sống ảo trên TikTok chứ những người thật sự ngày đêm cống hiến thị lại trở thành mục tiêu công kích điên loạn.

Lịch sử đã chứng minh với người Việt Nam giặc ngoại xâm không đáng lo mà lo nhất chính là giặc trong nhà.
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tôi phải thừa nhận là quá nhiều bài báo tiêu cực xuất hiện liên tục về một ai đó, thứ gì đó sẽ làm cho người ta "tự nhiên" đâm ra có suy nghĩ ghét những thứ đó.

Khi biết tôi dùng sản phẩm của Bkav, rất nhiều người tỏ thái độ rất kỳ lạ, như thể họ ở một đẳng cấp gì đó rất cao vậy.

Tôi đơn giản chỉ là mua thử để trải nghiệm, và tôi khoái sự kiên định, dám làm của Bkav.

Người ta cứ phải phức tạp vấn đề lên trong khi chẳng có gì cả, thích thì dùng, không thích thì thôi.

Hiện tại nhìn Bkav vẫn tiếp tục kiên định với con đường đã chọn, ra tiếp các sản phẩm khác ngoài điện thoại, tôi thích tinh thần chiến đấu này, khó khăn nhưng vẫn làm.

Làm ra kết quả mới khó chứ ngồi gõ phím đơn giản thôi.

Hy vọng trong thời gian nhiều năm nữa Bkav vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ và là 1 trong những thương hiệu được người ta nghĩ đến đầu tiên khi có ý định mua một sản phẩm điện tử nào đó.
@Đại Việt 2020 Nín đi con tó.
TienSw
CAO CẤP
2 năm
@Đại Việt 2020 Tư duy cao như tập đờn Wẳng mới tìm đủ mọi thủ đoạn để lùa............ mà lùa ai thì cả cộng đồng và người dân VN cũng hiểu rõ rồi đấy, bớt ăn mày dân tộc và bớt diễn hài lại đi nhé @Đại Việt 2020 @chimsedinang @chimsedimua @Chim lạc @Lạc Việt 2020
Lừa người việt trắng trợn mà bảo không làm gì, mất dạy quá thể mà, sợ nhất là mấy đứa mất dạy mà suốt ngày ra vẻ cao sang
Đừng đánh đồng lũ vác vai của chúng mày với Vin, Sơn Tùng... OK
Nguyễn Tử Quảng ngang hàng với Nguyễn Thái Luyện
Thằng Luyện nó nổ, lừa đảo không ảnh hưởng đến ai đâu nhỉ, Luyện cùng đàn em bị xích rồi đó
Từ lời nói đến ngoại hình đúng là một 9 một 10 😂😂
http://gamesao.vietnamnet.vn/cong-nghe/che-samsung-lam-phan-mem-kem-ceo-nguyen-tu-quang-lai-noi-apple-27991.html
tieu-su-nguyen-thai-luyen-3044-2.jpg
Đúng thật k thể chấp nhận như vậy đc, chưa công bố doanh số mà âm thầm giải thể là sao 😁
conlala
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chắc chỉ có lò nổ mới cống hiến. Còn những người khác thì không ????

Nói cho chú @Đại Việt 2020 . Một số anh em trên tinhte.vn đóng thuế hàng tháng vài chục triệu chắc không đóng góp gì cho đắt nước chắc.

Mỗi một người sống trên trái đất này, cụ thể là người việt hoặc người sống trên lãnh thổ việt nam. Miễn không "lừa đảo", không sống bằng lòng thương hại hoặc "ăn mày", không ăn không nói có, trốn thuế và các việc bị pháp luật ngăn cấm, đạo đức không cho phép thì đã "ĐÓNG GÓP TÍCH CỰC" cho Đất Nước rồi.

Vui lòng để cái đầu vào đúng vị trí của nó. Cơm do cha mẹ nấu và nuôi lớn bạn, cho bạn ăn học thì đừng bỏ cứt vào đầu như thế.
HoangAnh9393
ĐẠI BÀNG
2 năm
@conlala loại này ra đường hô t là Đại Việt tinh tế khéo người ta ỉa cho vào mặt
Tạo hóa luôn sinh ra những dị thường để thúc đẩy sự tiến hóa. Bất cứ 1 xh nào từ chậm phát triển cho đến văn minh luôn tồn tại một nhóm đối lập, dị thường nhưng quan trọng! 😂😂😂
@trimsedinang Máy thở đâu, máy xét nghiệm đâu, oẳng và đồng bọn lấy mạng sống chính người dân việt ra đùa giỡn rồi ngồi ăn tiền thuế của dân, thế là quá khốn nạn, sống để đức cho con cháu với
@trimsedinang Nín tiếp đi tó.
Yu búp bê
ĐẠI BÀNG
2 năm
@trimsedinang Tạo hóa sinh ra mài khi đực , khi cái à 🤧🤧🤧🤧
Cười vô mặt
IMG_1619763994696_1619764019084.jpg
Ngoài đời có ai gặp đai việt và lac việt chưa
T nói cho vuông động Bê rặt 1 lũ cỏ mồi, tự thẩm du lẫn nhau.
Còn thị trường phản ánh chính xác, ế là kd ngu thế thôi.
vici
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chắc mày đếu phải là người Việt Nam hoặc mày đếu xứng làm người Việt Nam nên mới sủa như thế. Mày họ Khúc hay họ Phan Võ mà cứ suốt ngày bưng đít cho Nổ thế. ODM thì cứ nhận mịe nó đi, ai mà chẳng biết. Đt tàu cài cái launcher BOS vào rồi nhận made in VN thì mọi người không chửi cho à? Đếu lùa đc gà rồi lặng lẽ đóng cửa lại đổ antifan
@vici Bạn thiếu sự công minh khi nhận định vấn đề, để anti lôi kéo vào mớ chữ nghĩa thiếu tầm như vầy thì đúng là...đáng tiếc.
hienvalinh
TÍCH CỰC
2 năm
@Lạc Việt 2020 Chứ ko lẽ phải nghe cái công nghệ lõi nấu phở hả
Raid3r
CAO CẤP
2 năm
Ngăn chặn bọn bán hàng tàu mác Việt là yêu nước rồi, chứ để bọn gian thương mà lộng hành thì đất nước đi về đâu.
nói hay quá móc ra alo toàn táo với sam , phần mềm virus PC cũng toàn hàng ngoại, nhớ năm xưa thằng trùm antivirus nhưng dùng norton 360 k biết lúc này còn dùng k hay chuyển qua windows defender rồi
Cười vô mặt
Langtu170586
ĐẠI BÀNG
2 năm
Trên đây ae là dân rành và biết về công nghệ.... Mn nhận xét, phán xét để tự im ắng rút kinh nghiệm để lớn lên. Cứ gào thét thế này cty có tốt mấy cũng chết với sự gây chiến của chính chủ. Người nổi tiếng càng phải giữ hình ảnh tuyệt vời hơn, giữ thương hiệu cũng như vậy. Chứ chưa nói về chất lượng, kênh phân phối, hậu mãi, .... Và cả tiền để làm mọi thứ! Nói người thì hãy nghĩ lại: mình đang làm gì đây, có đang làm đúng và làm tốt, gây hấn tốt cho thương hiệu?
@Langtu170586 5-6 năm nay đã chứng minh họ Nổ thành công hay thất bại. Cũng ngần ấy thời gian, chúng ta thấy họ Nổ không hề có 1 thay đổi nào để xoay chuyển từ thất bại sang thành công.
Một công ty mà được dẫn dắt bởi Chí Phèo & Thị Nở thì cho dù có trang hoàng lộng lẫy thế nào cũng chỉ là một cái lò gạch cũ nát mà thôi.
Spring_Le
TÍCH CỰC
2 năm
Gọi người ta là kẻ thì độ ngu học đạt đến ngưỡng rồi...bó tay.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019