CapCut có thể xóa ID, logo TikTok hay không?

20/5/2022 7:54Phản hồi: 0
CapCut có thể xóa ID, logo TikTok hay không?
Rất tiếc là không thể xóa logo Tiktok bằng ứng dụng CapCut được. Hiện nay CapCut chỉ hỗ trợ bạn xóa logo trên video của chính nó.
Tuy nhiên bạn có thể sử dụng nhiều cách khác để ẩn/xóa logo TikTok đơn giản mà không mất nhiều thời gian bằng cách làm dưới đây.

App xóa ID, logo TikTok SnapTik cho điện thoại


App xóa ID, logo TikTok trực tuyến chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể thực hiện trên điện thoại iPhone, Android và kể cả máy tính đó chính là SnapTik.
Ứng dụng có giao diện thân thiện người dùng cho nên nếu bạn là người không rành về công nghệ thì cũng không cần lo lắng, GhienCongNghe sẽ chỉ bạn.



Để xóa ID, logo TikTok bằng app SnapTik bạn hãy thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm video mà bạn muốn tải xuống. Chọn “Chia sẻ” có biểu tưởng mũi tên > rồi chọn “Sao chép liên kết"
Bước 2
: Mở ứng dụng SnapTik > Dán link ở ngay màn hình chính của app để chọn video mà bạn muốn chỉnh sửa. Sau đó nhấn “Tải video”.
Bước 3: Lúc này trên màn hình chính sẽ hiển thị các phương thức tải xuống để bạn lựa chọn như: Tải video có logo, tải video không có logo, tải nhạc nền video file MP3, tải ảnh bìa.
Bước 4: Sau khi đã chọn chế độ tải xuống thì video sẽ tự động lưu vào mục SnapTik trong điện thoại, bạn chỉ cần vào Tệp quản lý là sẽ tìm thấy video.

Bây giờ bạn có thể xóa logo TikTok dễ dàng rồi nhưng hãy nhớ xin phép chủ sở hữu trước khi đăng lên các nền tảng mạng xã hội khác nhé.
Cảm ơn đã đọc chia sẻ của chúng tôi.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019