Instagram thử nghiệm tính năng full màn hình

Nhidinh123456
25/5/2022 4:7Phản hồi: 0
Instagram thử nghiệm tính năng full màn hình
Instagram vừa mới ra mắt thử nghiệm tính năng full màn hình trên New Feed. Đây được xem như tính năng giúp nền tảng cạnh tranh với TikTok (Tham khảo: Instagram thử nghiệm tính năng full màn hình).

Điểu đầu tiên khi bạn đăng nhập vào TikTok đó là nhìn thấy video toàn màn hình dọc? Instagram cũng đang thử nghiệm tính năng tương tự như vậy cho một vài người dùng. Theo nền tảng, tính năng full màn hình được Instagram thiết kế để đưa video vào trung tâm hơn. Đây có vẻ như là “trọng tâm” mà Meta đang hướng đến.

Ẩn ý ở đây là Instagram đang tiếp tục nhiệm vụ thu hút sự chú ý của người dùng khỏi TikTok

Meta, công ty mẹ của Instagram, đã lưu ý trong khảo sát về Reels. Hiện bản sao TikTok hiện chiếm hơn 20% thời gian mọi người dành cho Instagram. Trên Facebook, loại video này chiếm 50% thời gian người dùng dành cho nền tảng này.

Bỏ qua sự ghen tị của TikTok, thử nghiệm này cũng ảnh hưởng đến cách các bức ảnh xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu. Bất cứ khi nào Instagram có sự xáo trộn về kích thước của các bài đăng hình ảnh. Điều đó nhất định sẽ gây ra một số tranh cãi.

Trong quá trình kiểm tra nguồn cấp dữ liệu chính toàn màn hình. Bạn vẫn có thể sử dụng thanh điều hướng dưới cùng để truy cập tab khám phá, Câu chuyện, mua sắm và trang của riêng bạn.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019