Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phốt Myphone 131 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội lừa dối cò quay.

ray89
25/5/2022 5:9Phản hồi: 15
Phốt Myphone 131 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội lừa dối cò quay.
Phốt Myphone 131 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội lừa dối cò quay.
Chuyện là 22/5/2022, người quen thằng em mình có mua 1 chiếc IP 11prm 64GB gold tại MyPhone 131 Yên Lãng với giá 15.450.000 (giá cao hơn cả bản 256GB máy đẹp). Về dùng thấy tình trạng pin ảo, dùng nhanh hết. Mặc dù trong thông tin cài đặt báo dung lượng 97%. Nó mang ra bán cho mình. Mình nói bây giờ e mang lại cửa hàng e mua bán cho được giá cao nhất. Nó nói vì mua trả góp nên không bán lại được.
Cắm máy tính thì 3utools báo dung lượng pin 84%. Phần thông tin seri pin báo N/A (mất thông tin pin).
Mình đi cùng lên MyPhone 131 Yên Lãng là nơi mua yêu cầu bảo hành đổi máy khác do tình trạng pin ảo, dùng nhanh hết. Cắm 3u báo 84 chứ ko phải 97.
Được 1 nhân viên nam ở đây nói 3utools ko phải chính hãng Apple nên nó ko chấp nhận kết quả đó và nói pin của nó là chuẩn, ko phải pin đểu cũng ko phải kích pin. Mình nói bây giờ mua máy đẹp giá cao, lúc bán nói là lướt, pin 97 sao bây giờ dùng pin ảo như thế ko cho đổi, bán lại kêu mua trả góp nên ko nhập lại.
Thì bắt đầu 1 nhân viên nữ và 1 nhân viên khác to tiếng nói rằng thế bây giờ thích pin 80 81 không thì đổi cho. Còn nếu muốn bảo hành thì sạc 100% và để qua đêm, nếu ko dùng gì mà tụt 20% mới là lỗi pin mới được bảo hành. Mình nói nó tụt 10% cũng ko bảo hành à. Thì nvien nói ko. Mình nói thế giờ về chạy lại phần mềm mà pin tụt xuống 84 chứ ko phải 97 thì sao. Thì nó nói đố chạy tụt được.
Mình nói làm ăn thế khác gì lừa đảo. Chúng nó nói vậy thì chúng nó ko bảo hành cho mình nữa.
Mua con máy 64GB giá còn cao hơn 256GB vậy mà thay pin đểu mất seri, pin thì kích lên 97 trong khi dung lượng thực 84. Vậy mà trong giấy mua bán nói nào là bảo hành nọ bảo hành kia, đổi nọ đổi kia, nhập lại -20% giá mua hiện tại.
Cũng chỉ là 1 bọn cò quay mà thôi. Bài quảng cáo fanpage thì báo giá 11.950k. Đến mua thì 15.450k còn bị dí cho hàng kém chất lượng 😂😂
Myphone 131 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
0705344444
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Neo.Zero
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chuyện thường nhé, những dòng cũ cũ cỡ 11 PRM đổi lại giờ pin toàn thay pin mới hoặc thay cell, sàng cable, kích pin đủ cả, vì đơn giản máy ra 3 4 năm rồi, pin chai hết cả rồi, quan trọng nhất vẫn là máy nguyên bản chưa sửa chữa thôi, mà cái này cũng khó, nhất là với người ko có kinh nghiệm. Vậy nên nếu đã chấp nhận mua hàng cũ thì chọn cửa hàng uy tín, có bảo hành đàng hoàng, pin pủng thì đừng quá quan tâm, còn ko thì mua hẳn máy mới mà dùng.
P/S: 11 PRM cắm 3U luôn hiện N/A nhé, trc mình dùng 11PRM rồi nên biết, trong màn hình chính click vào chữ Detail sau cái thông số % pin để xem chi tiết, hãng sản xuất
ray89
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Neo.Zero Vấn đề ở đây mua cái giá 15.450k là giá máy lướt mới xài, pin 97 theo lời cam kết của chúng nó. Trong khi hỏi giá thì báo 11.950k lên thì lại nói hết hàng. Còn hàng đẹp như mới, pin 97. Chứ bây giờ mua con máy likenew giá cao về pin ảo trồi sụt mang đến bh thì cò quay khách nào chấp nhận đc
Làm gì đc nó đâu
kiemkhachlc
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đăng lên Voz đi bạn ơi. Rất nhiều người bị lừa đăng lên đó có nhiều anh em giúp giải quyết cho.
bao serbia
TÍCH CỰC
2 năm
Đau
kird1993
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mua máy ra khỏi cửa hàng là coi như lừa được một con gà. Cảnh báo , tố cáo thêm nhiều kênh nữa cho nó đổi tên cửa hàng luôn đi bạn.
Buồn ghê...
15tr ra mua góp luôn con 12prm new dùng cho sướng, mua chi ba đồ xách tay kẹp nách rồi dính bã
quang_duc_qn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mỗi tội mua giá quá cao, ăn hàng kém dẫn đến bực mình! Cạch mặt quán này ra!
ray89
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nó còn doạ kiện ngược lại khi tôi đăng bài bóc phốt ae ạ
Cười ra nước mắt
image.jpg
tuaunsky
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bài học cho những bạn mua máy cũ hay mua chỗ uy tín quen biết nhất.
David.Vu
TÍCH CỰC
2 năm
@tuaunsky Máy cũ tụi nó cũng từ 1 lò ra hết thôi bác. Sợ mấy cửa hàng kém tên tuổi như vậy, bán đc con máy xong là tụi nó phủi đít liền
David.Vu
TÍCH CỰC
2 năm
Mua iPhone cũ mà ít kiến thức vs nhẹ dạ mà nghe tụi nó rót vào tai là thế nào cũng bị lừa. Xui cho bạn đó rồi
ray89
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình cũng làm cửa hàng bán đt nhỏ thôi. Bạn thằng em nó mang ra bán, mình check máy mới thấy giá quá cắt cổ mà máy phù phép nên đăng lên bóc phốt cho ae tránh thôi. Làm ăn bố láo thế làm cho mang tiếng các cửa hàng đàng hoàng nên mình rất cay. Còn máy đó thì chủ máy chấp nhận dùng tiếp thôi ae ạ. Dùng chán thì thay pin ngon cũng đc. Coi như mua bài học. Giờ mua máy cũ cứ chỗ nào chấp nhận cho cắm 3u check + mở máy kiểm tra, bao test, bảo hành đàng hoàng thì hãy mua ae ạ
Meomun1602
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ôi mua iphone cũ thì xác định tỷ lệ dính máy sửa chữa, thay thế cực cao, trừ khi mua của người quen bóc hộp đàng dùng nâng đời.
Nói thật sao lại bỏ 15tr ra đi mua chi con máy cũ mấy năm, còn hàng dựng nữa. Với 13tr mua đc máy ip12 mới tinh xách Nhật khui seal, mình mua ip12 khui seal tự kích hoạt xong dùng 1 tháng bán cho quán đc có 11tr300, máy như mới tinh.
Nói thật tất cả rổ iphone cũ từ VN bán cho các shop đều từ 1 nguồn, hàng dựng trung quốc, chứ máy ngon mua lại của người dùng ko có nhiều thế đâu.
Mà cái vựa nấu máy ở TQ thì biết rồi đấy,râu ô nọ cắm cằm bà kia.
Cứ bảo thay mỗi pin ko sao, bọn bán máy dựng còn lâu nó mua pin xịn nó thay, cái đt quan trọng nhất cục pin, vì nó liên quan đến an toàn.

Chưa nhìn thấy người bị nổ nát tay vì pin đt chưa sợ.

Pin bọn nó thay là pin lô, pin đều dùng vài nóng nó nổ cho tan tay. Cái đt vài chục tr sao quý bằng tính mạng. Pin xịn vài năm cũ cũng chỉ dùng nhanh hết chứ khả năng cháy nổ rất thấp.

Bọn tàu nó nhái hàng iphone 11, 12prm như thật, vỏ lô đố phân biệt đc luôn. Kể cả samsung nhá, mấy con s10plus, note 10 , s20 các thứ về 1 loạt các shop,toàn dựng.
Năm ngoái mình mua khui seal con Note 10 djnhs hàng dựng đóng lại seal mình vạch mặt bắt trả lại tiền ko tao bóc phốt.
Mời ra trả lại tiền vội
tridang7121
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bởi, mua hàng cũ luôn có rủi ro, và càng rủi ro cao hơn khi mua những cửa hàng k có thương hiệu. Của rẻ củ hôi chớ có ham. Bao nhiêu lần vẫn k chừa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019