Theo dõi nhịp tim và tình trạng cơ thể em bé bằng sự thay đổi màu áo

TDNC
11/12/2010 3:19Phản hồi: 11
Theo dõi nhịp tim và tình trạng cơ thể em bé bằng sự thay đổi màu áo
[​IMG]

Công ty kỹ thuật về Y-Sinh học Exmovere Holdings cho biết họ đang sản xuất những chiếc áo pijama đặc biệt có khả năng thay đổi màu sắc của áo khi đứa trẻ mặc nó đang bị sốt. Chiếc áo còn có thể theo dõi nhịp tim, trạng thái cảm xúc, các cử động của bé và sau đó gửi các thông tin này đến điện thoại di động hoặc máy tính của bố mẹ bằng kết nối không dây.


Bộ áo pijama có tên Exmobaby được dệt với một bộ cảm biến sinh học có khả năng cảm ứng được nhiệt độ và có thể giặt rửa bình thường. Kèm theo áo là một thiết bị thu phát tín hiệu không dây dùng để thu thập các tín hiệu cơ thể của bé từ chiếc áo như nhịp tim, trạng thái, sau đó gửi chúng đến điện thoại của bố mẹ.

1000 chiếc áo Exmobaby đầu tiên đang được sản xuất trong một chiến dịch quảng cáo và chuyển tới những người mua vào đầu năm 2011. Bộ sản phẩm bao gồm một chiếc áo pijama, bộ thu phát tín hiệu, phần mềm theo dõi cài trên điện thoại, máy tính và gói dịch vụ trực tuyến trong 6 tháng. Chưa có thông tin về giá của Exmobaby.

Theo Gizmag
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fanliv
TÍCH CỰC
13 năm
"Kèm theo áo là một thiết bị thu phát tín hiệu không dây dùng để thu thập các tín hiệu cơ thể của bé từ chiếc áo.." Tức là chiếc áo có phát tín hiệu, có thể là 1 loại sóng ngắn nào đó.. Điều này liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ không nhỉ?
Một ý tưởng độc đáo, như vậy cha mẹ chỉ cần nhìn sự thay đổi màu áo là có thể biết tình trạng em bé nhà mình ra sao. Nhưng còn nhiều vấn đề như tín hiệu hay sóng như vậy có ảnh hưởng đến thể chất và trí não của bé không....? v.v.....
ôi 2 năm nữa em làm bố rồi mua cái này thoai....... 😁
nên làm thêm bé ị hay bé tè thì cũng có màu báo hiệu nữa \m/
Ừ há ! ý kiến của bác này hay , nên tiếp thu .....................:playfull:
tanvn91
ĐẠI BÀNG
13 năm
cháy bố nó chip 😁 ,ý hay đấy chứ ^^
Cũng hay và độc đáo lắm đó nhưng không biết tác dụng phụ có ảnh hưởng nhiều đến các em bé hay không vì không muốn điện đài dính nhiều đến baby của mình.
kết luận:không hào hứng với công nghệ này cho lắm.Ông bà ta từ xưa có máy móc gì đâu mà vẫn nuôi ta lớn khôn trưởng thành như bây giờ.Tự nhiên đã sắp đặt như thế thì ta cũng đừng nên thay đổi
cũg có 1 số cha mẹ ko thèm qan tâm tới màu áo của con em mình đâu...
Quả là tuyệt vời với những bậc làm cha, mẹ ở thế hệ trẻ... thực sự nhận biết được những thay đổi của bé quả là một điều không đơn giản chút nào...nhưng với những bước tiến trong công nghệ như thế này hy vọng sức khỏe, và những sự thay đổi không mong muốn của trẻ sẽ được phát hiện và sử lý kịp thời.
Mong sao Thế giới ngày mai ngày một đẹp...😃
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Hay quá, sau này công nghệ phát triển có khi sáng đi uống cafe, trưa ăn ở Việt Nam, tối ăn ở Nam phi có khi vẫn trông được con.
XHIEUY
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cái vụ sóng tín hiệu có vẻ không yên tâm lắm ! Nhìn thằng CU đang bế " phê " thế !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019