Star Wars Jedi: Survivor được công bố, tiếp tục cuộc phiêu lưu trong Fallen Order

P.W
28/5/2022 7:51Phản hồi: 19
Star Wars Jedi: Survivor được công bố, tiếp tục cuộc phiêu lưu trong Fallen Order
Sau những tin đồn, nhà phát triển nổi tiếng Respawn Entertainment đã công bố đoạn trailer đầu tiên của Star Wars Jedi: Survivor, phiên bản kế tiếp thuộc dòng game nhập vai hành động lấy bối cảnh “Chiến tranh giữa các vì sao”, với nhân vật chính là Cal Kestis. Phần 2 này sẽ tiếp diễn câu chuyện 5 năm sau khi Cal, thanh niên kiếm sống bằng nghề ve chai tái chế tàu vũ trụ cũ hỏng thời Clone Wars, phát hiện ra mình có thần lực, dùng nó để cứu bạn, để rồi bị đế chế Galactic truy đuổi:



Câu chuyện mà Respawn Entertainment thêu dệt để làm game lấy bối cảnh 5 năm sau những gì diễn ra trong tập phim Episode III – Revenge of the Sith. Cuộc đại thanh trừng diễn ra, Palpatine trở thành Sith Lord, Anakin Skywalker trở thành Darth Vader và Galactic Republic thì biến thành Galactic Empire, vương quốc độc tài của Darth Sidious và Darth Vader.

Bản thân Fallen Order cũng là một bất ngờ, khi đây là tác phẩm của những người từng rất nổi tiếng với hai phần Modern Warfare 1 và 2 thời còn làm ở Infinity Ward, sau đó bất đồng với Activision, tách ra mở Respawn Entertainment và tạo ra hai phần Titanfall, sau đó là một trong những game battle royale hot nhất thị trường phương Tây, Apex Legends. Tưởng chừng chỉ có kinh nghiệm làm game bắn súng, Respawn lại tạo ra được một game cho người chơi xài kiếm lightsaber với cách chơi có phần tương đồng với những game Soulslike, không quá dễ dàng mà phải dùng cả cái đầu để né, để đỡ đòn và tìm điểm yếu của địch để nhắm vào.

Hồi tháng 1, đã có tin đồn nói rằng phần 2 của Fallen Order đang được phát triển, nhưng chưa có tên chính thức. Bất ngờ hơn, đây chỉ là 1 trong số 3 dự án game về Star Wars đang được phát triển tại Respawn, bên cạnh một game chiến thuật hợp tác cùng Bit Reactor (quy tụ những người từng phát triển Civilization) và một game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Dự kiến Star Wars Jedi: Survivor sẽ phát hành vào năm 2023 trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Còn trong khi đó, hai tập đầu tiên của series Obi-Wan Kenobi đã được công chiếu trên Disney+ vào hôm 27/5 vừa rồi.

Theo Eurogamer
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon , phần 1 chơi hay tạo không khí Star War rất tốt .
Mong phần 2 sẽ có ep cho láy phi thuyền bán bắn nhau ngoài không gian và đập nhau với mấy con quái to to cỡ như mấy con Titan bên GOW .
xuanlongtv
ĐẠI BÀNG
2 năm
Dòng phim này kiểu hết thời rồi, cứ vòng luẩn quẩn hoài
mog
TÍCH CỰC
2 năm
@xuanlongtv Đây là game, ăn theo phim thôi bạn
hp2013
TÍCH CỰC
2 năm
@xuanlongtv Đó là do bạn ở VN. Dòng phim này ở một số nước châu Á rất nổi như Nhật, HongKong, Sing, còn ở Mỹ và Canada thì nó như huyền thoại rồi, bản nào ra cũng ăn tiền, từ game đến phim đến các sản phẩm ăn theo.
hp2013
TÍCH CỰC
2 năm
@xuanlongtv Gửi bạn clip fan nó la hét khi công bố game phần 2. Không phải ngẫu nhiên mà nó lại tiếp tục làm phần 2 đâu, hốt mớ tiền nên nó ra tiếp, mười mấy triệu bản được bán ra, thử tính trung bình 1 bản tầm 40$ theo các đợt sale thôi thì 15tr bản là được 600tr đô rồi, thử hỏi có bao nhiêu phim làm được như vậy
@xuanlongtv Như bác chưa biết thì starwars không còn là đơn thuần là vũ trụ phim ảnh nữa mà nó là 1 văn hóa đại chúng rồi bác, nó gần như là 1 kỷ nguyên lịch sử còn mấy game hay phim ăn theo chỉ neo vào mốc lịch sử đó để làm thôi.
Về nhà chuột là đẻ như chuột ngay!
Cái j mà phát hiện ra mình có thần lực? =.= thằng này là nó che dấu việc nó có thần lực mà
@adagioleonard bác hỏi j kì vậy? chơi game rồi thì biết chứ sao :v Ủa?
@devilending Phim này nó giải thích là biết rồi thì che giấu thì sao ?
Muốn che giấu đc thì phải biết trước chứ =))))
@adagioleonard hỏi thiệt ông là bot ah? Phim? Ủa có đọc bài ko dzị hay là có chơi con game này chưa dzị? 😆
@devilending có phải ai cũng có tgian chơi game đâu bác 😃)
grozar
CAO CẤP
2 năm
Lót dép hóng, phần 1 đấu lightsaber vẫn ko phê bằng Sekiro
@grozar Đúng òi bác, thg ku này mới chỉ là padawan thôi, force thì toàn mí thứ cơ bản lẫn kỹ năng đánh đấm chán òm lắm =.=
loạt phim mà mình xem k vô. Chán phèo.
Cũng không hay lắm nhỉ!? 😁
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019