Tin Đồn Thất Thiệt Về Sàn SEA Investing - Ai Là Người Đứng Phía Sau

Thaile120
30/5/2022 10:28Phản hồi: 0
Tin Đồn Thất Thiệt Về Sàn SEA Investing - Ai Là Người Đứng Phía Sau

Top bản tin sàn SEA Investing lừa đảo được đính kèm trong các bài viết đa cấp "lùa gà"

Vào ngày 19/021/2022, nạn nhân là trong câu chuyện này chính là ông H, một nhà đầu tư mới đã bắt tiến hành giao dịch cổ phiếu Caterpillar tại sàn giao dịch SEA Investing vào tháng 4/2021 với số tiền nạp là 11,6 triệu đồng. Theo như lời chia sẻ thì ông H bị lôi kéo vào kênh đầu tư theo chiến lược “mưa dầm thấm lâu”. Có thời điểm, số lãi ông H nhận được lên tới hơn 40 triệu đồng.

Sàn SEA Investing lừa đảo là thật hay giả?
Sau đó, đội ngũ của sàn đã liên tục lôi kéo, nhồi lệnh để ông H. giao dịch khiến cho tài khoản luôn trong tình trạng âm 90%. Lúc này, lại có một người khác xưng tên là Cường gọi điện yêu cầu ông H. nạp thêm tiền để “khử âm” và giữ tài khoản không bị cháy.
Nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, ông H. kiên quyết không nạp thêm tiền. Ngay lập tức, tài khoản của ông H. đã bị đánh sập với số tiền cả vốn lẫn lãi đều âm hoàn toàn. Phía bài viết ngày 19/01/2022 đã tiến hành trao đổi cùng ông H thì ông H khẳng định đây là hình thức đầu tư đã cấp forex.
Ông H. cho biết đang giữ toàn bộ thông tin về cuộc gọi cũng như tin nhắn, quá trình giao dịch với sàn SEA Investing.
Tin được không? Sàn SEA Investing lừa đảo là thật hay giả?
Theo như bài viết trên thì chúng tôi không tìm được bất kỳ hình ảnh chứng minh nào từ phía bài viết đăng ngày 19/01/2022.
Phân tích số 1: Theo như đoạn thông tin thì ông hoàn đã lãi hơn 40 triệu đồng sau khi đầu tư 11,6 triệu đồng. Đầu tư cổ phiếu là một trong những kênh mang lại lợi nhuận ổn định nếu nhà đầu tư biết phân tích và mua đúng xu hướng. Trường hợp này ông H đã làm rất tốt và nhận được lợi nhuận
Phân tích 2: Ông H âm 90% số tài khoản sau khi giao dịch liên tục. Đối với vấn đề này lỗi sẽ không áp đặt lên đội ngũ nhân viên sàn SEA Investing. BỞI LẼ, bất kỳ giao dịch nào của nhà đầu tư để sẽ được đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và việc thua lỗ sẽ phụ thuộc vào chính nhà đầu tư. Vì nhà đầu tư có quyền giao dịch theo và có chiến lược của riêng mình.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019