Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Anh em ở đây cho mình hỏi, ở đây có anh em dùng xe tay ga mà chơi nồi độ không ?

Huynhkhoa30
9/8/2020 16:54Phản hồi: 22
Anh em ở đây cho mình hỏi, ở đây có anh em dùng xe tay ga mà chơi nồi độ không ?
Anh em ở đây cho mình hỏi, ở đây có anh em dùng xe tay ga mà chơi nồi độ không ?
và anh em đang dùng loại nào, ưu nhược điểm ra sao, có hao xăng hơn so với nồi zin không ?
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

novadash410
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cứ nồi zin mà đi cho bền. Nồi độ vừa gào vừa rần lại hao xăng. Còn muốn ra dợt xe ăn thua thì nồi độ mà chơi.
Huynhkhoa30
ĐẠI BÀNG
4 năm
@novadash410 Em đi vairo mà nồi kêu vs đề ba rung đầu quá nên tính chuyển qua nồi độ để đạt hiểu quả cao hơn mà ko biết như thế nào bác ơi
mấy bữa máy kêu cành cành đó bạn
Huynhkhoa30
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thái Tâm Nghiên vậy hả bác, tại Em đi vairo mà nồi kêu vs đề ba rung đầu quá nên tính chuyển qua nồi độ
@Huynhkhoa30 nồi độ thực chất ép công suất máy đó bạn. nếu bạn muốn thì độ nhẹ thôi. như bi văng, lò xo, guốc ma sát
Huynhkhoa30
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thái Tâm Nghiên vâng tính đi full bộ nồi của light speed vì thấy nhiều người dùng, chỉ ko biết đi lâu dài như thế nào, nhu cầu của em chỉ là đi làm với đi cf, lâu lâu dợt đi tour thôi bác
@Huynhkhoa30 câu trả lời là đừng chơi
lethang090
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nồi độ đi dc thời gian đầu sau còn chán hơn zin. Kinh nghiệm đã thay malosi cho sh 😔
Huynhkhoa30
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lethang090 Em đi vairo mà nồi kêu vs đề ba rung đầu quá nên tính chuyển qua nồi độ để đạt hiểu quả cao hơn mà ko biết như thế nào bác ơi
lethang090
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huynhkhoa30 Xe ga xe nào cũng vậy. Xe mới đi côn chưa bám. Sh pcx vario airblade ... nói chung xe nào cũng bị. Tình trạng chung rồi. B có thể thay bộ bố 3 càng và chuông nồi búa độ đỡ dc 1 thời gian rồi lại bị thôi.
hảo0676
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ cần thay bố dán lại là ok đi bi nhẹ cho bốc hơn chút thay thêm lò xo trụ nặng hơn zin chút nữa ok
You!
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe em thì bộ nồi cũng thay tùy biến để khỏi gằn từng cơn khó chịu 40 - 60km/h vì em hay đi trong khoảng này.
Nồi trước: chén bi + cánh quạt SH150, bi zin 18g
Nồi sau: Bố ba càng pcx thái càng dài, cao su giảm chấn AB 110, lò xo 10K, còn lại puly sau + chuông + đế 3 càng và lò xo trụ Zin.
Em giữ nguyên bi 18g vì nó phù hợp với lò xo trụ, thay lò xo trụ thì nên thay bi vì nghĩ là honda họ tối ưu cái này rồi. Còn sao dùng chén bi SH150 vì thấy rãnh bi nó thoải hơn chén zin, nên suy luận khoảng tốc độ 40 - 60km/h nó ko bị giật bi vì ngó các clip quay nồi chạy thấy khoảng này dây curoa bị rũ nhiều nhất, tỷ lệ là 50/50
Hiện tại thì đi thấy hài lòng với bộ nồi hiện tại
Em thấy nồi zin đi vẫn êm nhất, chịu khó vệ sinh thường xuyên, xe em Medley 150
Huynhkhoa30
ĐẠI BÀNG
4 năm
@leminhhoang89 mình đi vario nên lúc đề ba nó hơi gào vs rung ga đầu khó chịu lắm bạn, nên tính qua nồi độ luôn
Thien Ng
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đỉnh cao của độ là về zin. Mấy cụ dạy cấm cãi 😁
Có.
Vấn đề hao xăng thì : - Chạy như người bình thường : cũng như zin hoặc ít hơn
- Đa số thấy xe sau ga chờ vặn lên sướng quá nên tha hồ vặn : 1 chiếc xe 50k km ăn 42km/l khi "vặn thoải mái" trong khi chạy bình thường nồi zin là hơn 48km/l
Vấn đề hao mòn : làm nồi độ mà không chạy, không dợt thì hơi phí tiền. Tầm 9 tháng đến 1 năm là phải thay toàn bộ bộ nồi bao gồm cả dây curoa và phốt (nói thay cho sang thực chất là đổi bù kkk) chi phí giao động từ 1tr6-2tr5 tùy tình trạng
Còn ông nào thích nhẹ nhàng bền bỉ làm cái nồi nhẹ nhẹ 1tr là đủ chơi rồi
Nồi độ là từ chung để chỉ việc thay đổi cấu hình nguyên bản trong bộ ly hợp trong trường hợp này là CTV xe tay ga.Vì nhà sản xuất đặt tiêu chí bền - không hao xăng nên sẽ không đem lại cho khách hàng thích tốc độ cảm giác phấn khích khi xiết tay ga.Phương án cải thiện hiệu suất hoạt động cho xe bằng cách thay thế phụ tùng từ NSX thứ 3 nhằm đem lại hiệu quả khi hoạt động.Thì dĩ nhiên để đánh đổi sẽ là giảm bớt tuổi thọ phụ tùng kèm theo đó là sự chăm sóc thường xuyên cho bộ phận được thay thế.Điều này là việc hoàn toàn bình thường,mất cái này thì được cái kia & ngược lại
Nếu bạn muốn xe chạy có độ bốc vọt mạnh khi thốc ga thì đổi lại lượng nhiên liệu bị đốt cháy sẽ nhiều hơn.Ngoài ra bạn còn phải chú ý đến việc bảo trì vệ sinh sạch bên trong bộ nồi vì bột từ bố 3 càng bị bào mòn ra nhiều hơn bố zin.
Ngoài ra chưa chắc bộ nồi độ sẽ êm ái đâu mà nó có thể sẽ ồn ào hơn zin hay khi đi chậm sẽ rất khó chịu...
Độ xe là 1 môn chơi mà
7b41119177a8809ba59843b66bc01e31.jpeg
unnamed (1)_1589882999638.jpg
20200522_060035-COLLAGE.jpg
Với aem chạy xe tay ga thì việc xe không có độ vọt khi thốc ga là điều không hài lòng.Ngoài ra âm thanh ồn xuất hiện khi chạy xe là sự khó chịu nữa.Cho nên mọi người đều tìm kiếm cách khắc phục nhược điểm này bằng việc nâng cấp,tùy chỉnh lại hệ thống nồi(côn xe) để mong xe sẽ bỏ được những lỗi đó
Tùy theo từng loại xe,đk kinh tế để nâng cấp hệ thống nồi zin bằng cách nào đó.Căn bệnh này không chỉ có tại Việt Nam mà là tư duy chung của giới biker nước ngoài.
Lỗi này đều nằm ở hệ thống nồi của xe,nên nâng cấp 1 vài chi tiết hay full combo nồi là cách làm phổ biến nhất.
Do cũng mới chơi xe tay ga (đang chạy con xe cỏ Mio)tuy không mắc phải những bệnh phổ biến như rung đầu,lì máy hay ì ạch.Nhưng tôi cũng bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu về cấu tạo & cơ chế hoạt động của hệ thống ly hợp tự động khô (Clutch CTV Scooter- Ly hợp hộp số vô cấp của xe tay ga)
Để nâng cấp cho xe tay ga thì dĩ nhiên là phải tùy chỉnh lại hệ thống nồi zin của hãng.Do xe thương mại nhà sản xuất sẽ đặt độ bền bì, hệ số tiêu hao nhiên liệu vừa phải.Do vậy chắc chắn sẽ giới hạn hiệu năng hoạt động của xe,bằng nhiều cách.Từ giới hạn hệ thống cấp nhiên liệu hay bộ phận nồi - chuyền tải lực quay từ đ.cơ đến bánh xe nhằm giới hạn tốc độ giúp tăng tuổi thọ cho bộ ly hợp & động cơ
Vậy thì nên làm như thế nào??? Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà người thợ sẽ đưa ra các gói nâng cấp,từ cải thiện 1 phần hay đẩy kịch giới hạn thậm chí còn tăng thêm công suất mặc định của động cơ (xổ trái tăng dung tích xilanh)....Dù có thay đổi ntn thì dĩ nhiên 1 điều là tuổi thọ của xe & mức độ tiêu hao nhiên liệu sẽ có sự thay đổi là điều chắc chắn.Cho nên aem nên nghiên cứu kỹ trước khi quyết định nhé
Các bác cho em xin cảm nhận nồi light speed racing v3
D1329218-FD7A-4AC9-8776-320652744709.jpg
Chào toàn thể AE bên mình chuyên làm nồi các loại xe từ ga lớn tới ga nhỏ
Khắc phục các loại bệnh :
😀 Xe chay bi rung giật ga đầu ( những lần lên ga nhẹ 10-15km/h đầu xe bị rung )
😀 Nồi bi kêu gào gống hú
😀 Xe chạy bi lỳ yếu làm hao xăng
😀 Lên ga nồi bi kêu cọc cọc
😀 Thay thế và kiểm tra cho AE
😀 Giá cả hợp lý cho AE
😀 Nâng cấp nồi tay ga , êm vọt , mạnh gầm ( tuỳ vào sở thích của anh em )
😀 Quan Trọng Nhất là Full Nồi Vẫn "ÊM" K rào nồi nha ae👍👍👍👍👍
😀 Tất cả nồi bên mình làm sẻ được bảo hành 10.000km
RẤT MONG AE GẦN XA UNG HỘ
❤️ số 88 Nguyễn Khuyến F12 Quận Bình Thạnh
#RửaXe #VệSinh
#NSD
#Detailing #DetailingFullOption
#ĐánhBóng #VệSinhcổpôđánhbóng
#BảoDưỡng #PhụTùngXe
#NângCấp #Nồi #Các #DòngXeGa
#Touring #Racing
#TânTrang #SơnSi
📞0️⃣5️⃣8️⃣2️⃣2️⃣6️⃣6️⃣4️⃣4️⃣8️⃣ Quốc
Q&B Washing
📞0️⃣9️⃣3️⃣5️⃣0️⃣6️⃣6️⃣0️⃣4️⃣5️⃣ Bão Bão Q&B Washing
Update đồ chơi mới để phục vụ anh chị em
* Vệ sinh kim phun họng xăng:
- Khi nào cần vệ sinh:
Hầu hết mọi người đều gặp phải trường hợp xe máy sau khi đi 8.000 – 10.000 km thì xe không còn bốc nữa, tăng tốc không vọt, Garanty không còn đều dễ bị tắt máy, tiêu tốn nhiên liệu, nguyên nhân do xăng bị nhiễm nhiều tạp chất, cặn bám lâu ngày tích tụ làm dơ hệ thống cung cấp nhiên liệu. Vì thế dịch vụ Vệ sinh họng xăng và kim phun xăng Fi sẽ giúp khắc phục các hiện tượng khó chịu trên.
- Lợi ích gì khi vệ sinh:
Việc Vệ sinh họng xăng và kim phun xăng điện tử Fi sẽ giúp động cơ dễ khởi động, tăng tốc mượt mà, Garanty ổn định, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành và quan trọng nhất là gia tăng tuổi thọ tuổi thọ động cơ, tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này.
- Quy trình thực hiện:
* Dùng công cụ chuyên dụng tiến hành tháo họng xăng và kim phun xăng Fi
* Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh họng xăng sạch sẽ bên trong lẫn bên ngoài.
* Các cảm biến gắn trên họng xăng cũng sẽ được vệ sinh sạch sẽ.
* Vệ sinh kim phun xăng và dung dịch trên máy chuyên dụng, thời gian thực hiện từ 5 đến 7 phút tùy tình trạng kim phun dơ nhiều hay ít.
Kỹ thuật viên sẽ cài đặt các thông số cần thiết để máy hoạt động cho phù hợp.
Sau khi vệ sinh sạch sẽ xong, sẽ lắp đặt lại họng xăng và kim phun Fi vào xe.
=> Tổng chi phí 350k/ Full combo nhé cả nhà
RẤT MONG AE GẦN XA ỦNG HỘ
❤️ số 88 Nguyễn Khuyến F12 Quận Bình Thạnh
📌#BảoDưỡng
#PhụTùngXe
#NângCấp #Nồi #Các #DòngXeGa
#Touring #Racing
#TânTrang #SơnSi
📌#RửaXe #VệSinh
#NSD
#Detailing #DetailingFullOption
#ĐánhBóng #VệSinhcổpôđánhbóng

📞0️⃣5️⃣8️⃣2️⃣2️⃣6️⃣6️⃣4️⃣4️⃣8️⃣ Quốc Q&B Moto Wash
📞0️⃣9️⃣3️⃣5️⃣0️⃣6️⃣6️⃣0️⃣4️⃣5️⃣ Bão Q&B Moto Wash
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
Update đồ chơi mới để phục vụ anh chị em
* Vệ sinh kim phun họng xăng:
- Khi nào cần vệ sinh:
Hầu hết mọi người đều gặp phải trường hợp xe máy sau khi đi 8.000 – 10.000 km thì xe không còn bốc nữa, tăng tốc không vọt, Garanty không còn đều dễ bị tắt máy, tiêu tốn nhiên liệu, nguyên nhân do xăng bị nhiễm nhiều tạp chất, cặn bám lâu ngày tích tụ làm dơ hệ thống cung cấp nhiên liệu. Vì thế dịch vụ Vệ sinh họng xăng và kim phun xăng Fi sẽ giúp khắc phục các hiện tượng khó chịu trên.
- Lợi ích gì khi vệ sinh:
Việc Vệ sinh họng xăng và kim phun xăng điện tử Fi sẽ giúp động cơ dễ khởi động, tăng tốc mượt mà, Garanty ổn định, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành và quan trọng nhất là gia tăng tuổi thọ tuổi thọ động cơ, tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này.
- Quy trình thực hiện:
* Dùng công cụ chuyên dụng tiến hành tháo họng xăng và kim phun xăng Fi
* Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh họng xăng sạch sẽ bên trong lẫn bên ngoài.
* Các cảm biến gắn trên họng xăng cũng sẽ được vệ sinh sạch sẽ.
* Vệ sinh kim phun xăng và dung dịch trên máy chuyên dụng, thời gian thực hiện từ 5 đến 7 phút tùy tình trạng kim phun dơ nhiều hay ít.
Kỹ thuật viên sẽ cài đặt các thông số cần thiết để máy hoạt động cho phù hợp.
Sau khi vệ sinh sạch sẽ xong, sẽ lắp đặt lại họng xăng và kim phun Fi vào xe.
=> Tổng chi phí 350k/ Full combo nhé cả nhà
RẤT MONG AE GẦN XA ỦNG HỘ
❤️ số 88 Nguyễn Khuyến F12 Quận Bình Thạnh
📌#BảoDưỡng
#PhụTùngXe
#NângCấp #Nồi #Các #DòngXeGa
#Touring#Racing
#TânTrang #SơnSi
📌#RửaXe #VệSinh
#NSD
#Detailing#DetailingFullOption
#ĐánhBóng #VệSinhcổpôđánhbóng

📞0️⃣5️⃣8️⃣2️⃣2️⃣6️⃣6️⃣4️⃣4️⃣8️⃣ Quốc Q&B Moto Wash
📞0️⃣9️⃣3️⃣5️⃣0️⃣6️⃣6️⃣0️⃣4️⃣5️⃣ Bão Q&B Moto Wash

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019