Trải nghiệm Resident 9 - 4 phòng ngủ tại Amanoi

Amber Đào
7/6/2022 14:58Phản hồi: 58
Trải nghiệm Resident 9 - 4 phòng ngủ tại Amanoi
Sau chuyến đi Amanoi lần đầu tiên vào năm 2020 với rất nhiều ký ức tốt đẹp. Mình đã quyết định quay lại lần 2 chỉ sau sáu tháng nhưng vì dịch Covid lại ập tới trong một thời gian dài cũng như nhiều biến cố sau đó thế nên đến giờ, sau hơn 1 năm booking, mình mới có thể quay lại Aman.

Lần quay trở lại này, mình được sắp xếp ở Resident 9 là một trong hai phân khu ở vị trí cao nhất trong các villa của Amanoi. Resident 9 là một trong những tổ hợp villa đặc biệt nhất (nhưng chưa phải là villa đặc biệt nhất 😂) với diện tích cực lớn, với 1 thư viện riêng, 1 bể bơi vô cực riêng và 4 villa, pantry, nhà vệ sinh và nhà tắm riêng cho khu vực bể bơi cũng như khu vực vườn và lối đi dạo nằm trên một quả đồi gần 1000m vuông. Giá bán của Resident 9 nằm trong khoảng 4,5 triệu $. Khi nghe giá này chắc hẳn nhiều người giật mình và bản thân mình cũng vậy. Thế nhưng, mình tin rằng bất kỳ ai khi đến với Amanoi và được trải nghiệm những giờ phút hoàn hảo và tuyệt đối thư giãn ở đây sẽ cảm thấy đây là một mức giá xứng đáng.
DSC09416_WM.jpg
Lần đầu tiên đến Aman, vì mình chỉ ở lại 2 đêm nên không có thời gian tham gia nhiều hoạt động. Cho đến lần quay trở lại này, vì có con nhỏ nên mình cũng không có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động mà mình muốn. Thế nhưng mình có thể chắc chắn rằng dù có quay lại thêm 10 lần nữa thì Aman vẫn là nơi có quá nhiều thứ để mình khám phá và sẽ khám phá mãi mà không biết chán.

Như mình đã giới thiệu ở lần trước, Aman là một khu nghỉ dưỡng có lối kiến trúc tôn trọng và tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, bám sát vào cấu trúc địa hình của thiên nhiên mà tạo nên những tác phẩm kiến trúc kinh điển. Thế nên, ở mỗi góc của mỗi villa hay chính giữa bản thân các villa và các quần thể kiến trúc, dù xây theo cùng một concept như nhau nhưng nhìn về tổng thể thì các bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều vẻ đẹp độc đáo và mang bản sắc khác biệt. Về nội thất và lối trình bày cảnh quan cũng đều được chăm chút kỹ càng, đong đầy biểu cảm của sự tinh tế và chi tiết. Từ những cái chân bàn hay chân ghế hoặc nẹp gỗ của trần nhà, nẹp gỗ của mái lá đều được thiết kế và tính toán cẩn thận sao cho đem lại hiệu quả tối ưu về thẩm mỹ và chỉn chu. Aman có một “khẩu vị” về gỗ rất độc đáo. Mọi chi tiết làm từ gỗ ở đây đều đem lại cho người thưởng lãm một cảm giác mộc mạc, tự nhiên mà cực kỳ TINH TẾ. Đáng tiếc rằng, khu vực gỗ ngoài trời của Aman sau 2 năm mình quay trở lại, có lẽ vì điều kiện thiên nhiên gần đây khắc nghiệt hơn mà một số miếng vít gỗ đã bị thay thế bằng vít kim loại, thế nên bề mặt các sàn gỗ ngoài trời của khu vực bể bơi riêng tại Resident của mình ( mình không rõ ở khu vực bể bơi chung có bị như vậy không vì lần này mình không có thời gian lên bể bơi chung nữa) không còn vẻ đẹp mỹ mãn như lần trước, nếu nhìn kỹ sẽ thấy các lớp vít kim loại mới bị hụt hẳn xuống bề mặt gây nên các vết rỗ.
xSC09079_WM.jpg
Vì Aman có một khẩu vị tinh tế thế nên mỗi công trình kiến trúc ở đây đều đem lại dư vị khác biệt dù về cơ bản, concept và thiết kế là như nhau. Nhưng vì họ bám sát vào thiên nhiên mà sinh tồn và tôn trọng thiên nhiên thế nên mỗi chi tiết ở một bối cảnh khác nhau nên cảm xúc của khách tham quan lại là khác nhau. Có nhiều người nói với mình rằng ở Aman họ không thể ở quá 2 ngày vì cảm giác buồn và nhạt nhẽo, trước khi trở lại mình cũng hơi băn khoăn thế, nhưng lần trở lại này cho đến ngày gần cuối mình vẫn muốn ở lại lâu hơn dự kiến.


Aman là một khu nghỉ dưỡng độc lập và tách biệt ở đầu bên kia của vịnh Ninh Vân thế nên bên trong Aman có rất nhiều hoạt động thú vị. Mình sẽ post mã QR bên dưới để các bạn có thể tham khảo về các hoạt động bên trong Aman.
DSC09435_WM.jpg
Lần trước, mình có than phiền rằng đồ ăn ở Aman dở tệ và nếu khắc phục được yếu điểm này thì Aman sẽ là resort tốt nhất ở Vietnam mà không một resort nào qua mặt được. Và lần này quả thật, menu đã được cải thiện hơn rất nhiều cũng như giá đồ ăn đã dễ thở hơn một chút. Các loại salad cũng như đồ ăn Âu ở Aman khá ngon, nhưng đồ ăn Việt Nam vẫn chưa tốt hơn được nhiều, dù đã cải thiện về giá và khẩu phần. Về câu chuyện ăn uống ở Aman thì chắc mỗi lần kể phải dài như câu chuyện Aman đã được tạo ra thế nào 😆)) như mới chiều nay mình và một người khách hàng có tán phét với nhau.
DSC09393.JPEG
Ở Aman nếu để ăn thì các bạn sẽ có rất nhiều cách để tiêu tiền, tiền để đổi cảnh cho đẹp thôi nhé chứ về menu và taste cũng không khác nhau là mấy đâu. Sẽ có các lựa chọn sau để tiêu tiền:

  • Ăn tại nhà bà Chín: tạm ngưng do dịch Covid
  • Bữa tối tại nhà ông Bảy: cũng tạm ngưng do Covid luôn
  • Bữa tối lãng mạn bên hồ: cái này must try vì nguyên cái hồ chỗ spa là nơi mà ai ai tới cũng phải chụp một tấm hình vì nó quá đẹp và quá lãng mạn. Ăn tối ở đây là rách diều luôn vì nguyên cái hồ chỉ có mình đôi ta dưới ánh nến lãng mạn. Nhân viên phục vụ xung quanh có cũng như không có vì nhân viên ở đây có một biệt tài tàng hình ảo diệu là, họ vẫn phục vụ bạn cực tốt nhưng bạn không hề cảm thấy phiền và cảm thấy sự có mặt của họ.
  • Bữa tối bên hồ bơi Cliff Pool
  • Tiệc nướng BBQ bên bãi biển
  • Bữa tối tại phòng riêng: cái này mình có làm nhưng ăn trên thư viện riêng của căn nơi mình ở, khá hay ho và có cảm giác riêng tư tuyệt đối
  • Bữa tối tại Beach House: cái này là ngu dại nhất 😃)))) đối với mình thôi. Vì bình thường vốn mình đã ghét tiếng người rồi mà trốn lên đây mình chỉ thích một mình. Beach House hôm mình ăn thì có hai dãy bàn gia đình khá đông nên hôm ấy ồn khủng khiếp. Và nếu các bạn có ăn thì nên chọn BBQ menu sẽ là một lựa chọn khôn ngoan hơn thực đơn Japanese. Lần này Aman đã đổi bếp rồi nhưng có lẽ Bếp trưởng có thù với Châu Á nên món Việt hay món Nhật đều khá là không ok so với khung cảnh.
  • … và nhiều sự lựa chọn hay ho khác, trong đó có cái uống Café trên Rock Studio là một căn nhà trên vách đá cheo leo mà mình có con nên không kịp thử…
DSC09250_WM.jpg
Ngoài ra, ở Aman như nhiều Resort 5 sao khác đều phục vụ và chăm sóc miễn phí cho menu kid. Con mình ăn ba bữa ê hề đồ ăn, đồ của nó ngon cực, nhất là cơm chiên. Cơm chiên cho trẻ em ở Aman siêu ngon. Bố mẹ có thể ăn ké nếu thích chả ai phàn nàn gì. Nhưng tất nhiên, ăn ké tý thôi chứ không nên làm thế 😃)))
DSC09259-2_WM.jpg
Và ở gần Aman có một quán hải sản cực cực ngon, cực cực tươi và rẻ tên là Hải ở ngay Vịnh. Các bạn nhờ quản gia books xe chở ra Vịnh, tìm đến quán Hải là sẽ có anh Hải chạy ra kê bàn cho mấy bạn. Mình vốn chả thích ăn tôm hùm nên không bận tâm nhưng chồng mình si mê tôm hùm ở đây và vừa ăn vừa tức tưởi khen ngon, giòn, ngọt, ngập răng, tý thì vừa ăn vừa khóc 😃))))

Có nhiều bạn chưa đến thì chê Aman chán, chả có hoạt động gì. Nhưng quả thật nếu bạn đã đến và trải nghiệm kỹ thì một ngày ở Aman cực kỳ thú vị, sơ sơ mình có thể lên plan cho các bạn như sau:

  • Sáng: dậy từ 5h ngắm mặt trời mọc trên biển. Mặt trời trông như một trái cầu lửa khổng lồ từ từ trồi lên từ phía mặt nước đằng xa xa, còn mặt biển thì mênh mông như không có giới hạn luôn. Tuyệt đẹp.
  • Ăn sáng tại nhà hàng chính, hoặc có thể nhờ quản gia đem đồ ăn mà bạn đã đặt đến biệt thự của bạn và trải nghiệm bữa ăn sáng dưới ánh mặt trời buổi sớm.
  • Chọn lựa một trong các hoạt động trekking ngắn của Aman tổ chức và trải nghiệm.
  • Ăn trưa - Nghỉ trưa.
  • Bơi tại bể bơi vô cực hoặc xuống bãi biển, bãi biển cũng có vô vàn trò chơi như bắn cung, chèo thuyền, thuyền buồm, đi tàu dạo biển, lặn ngắm san hô, lướt ván diều…
  • Đi spa, tham gia các lớp học vẽ hoặc yoga, thiền chuông giữa quang cảnh núi rừng và biển, hồ trùng trùng, lớp lớp bao quanh…
  • Trà chiều tại nhà chính: Cái này là hoạt động miễn phí, đồ ăn thì chẳng ngon lắm đầu nhưng mình vẫn rất thích vì cái feeling rất rất rất là khác biệt!
  • Ngắm mặt trời lặn trên biển. Quang cảnh này đẹp tuyệt vời đến mức mình đã rơi nước mắt vì không ngờ mình đã có dịp thực sự cảm nhận được thiên nhiên và cuộc sống này có nhiều điều đẹp đẽ, mộc mạc và tráng lệ đến thế.
  • Trải nghiệm ngắm sao cùng kính viễn vọng, có đồ ăn nhẹ luôn. Cái chỗ ngắm sao này nhìn đẹp và lãng mạn cực…
  • … chắc còn hai chục cái hoạt động khác mình chẳng thể kể hết được…

Về các vật phẩm sử dụng trong hoạt động sinh hoạt của khách có thể nói là khá xịn. Mình không có hỏi về mỹ phẩm được sử dụng tại đây nhưng đối với đồ em bé thì mỗi bé sẽ được khách sạn chuẩn bị cho một vài chú gấu xà phòng và sữa tắm của một hãng ở Anh. Nôi cũi em bé có luôn, khỏi mang làm gì. Máy hâm sữa, chậu tắm em bé, đồ chơi tắm vân vân có hết. Ga giường và gối, chăn hầu hết đều do Catherine Denoual gia công và thiết kế. Đi Aman thì các bạn chỉ cần vác theo cái xác khô, vài bộ quần áo với ít dưỡng da mà bạn cần thôi, chứ cái gì trên này resort cũng chuẩn bị sẵn và cũng toàn là đồ tốt cả.

Quảng cáo



Vào đêm đầu tiên checkin phòng hoặc như đêm cuối ở lại của lần trước thì Aman đều có quà cho khách, lần là cái gối nhỏ thêu tay có hoa lavender ở trong cho dễ ngủ, lần này là một cái túi thổ cẩm hay vải gì đấy được khâu tay để đựng các đồ lặt vặt cá nhân. Mỗi Vali của khách đều được móc một cái tag da màu xanh đậm , trong đó có in tên khách hàng lên luôn. Vali của con gái mình dù bé tý cũng có cái tag đấy luôn. Tag đấy khá xịn và chỉn chu nên mình vẫn giữ lại treo trên Vali của mình như một trong nhiều kỷ niệm đẹp về Aman.

Mỗi biệt thự đều có một quản gia chăm sóc từ đầu đến cuối. Mình cam đoan luôn quản gia ở Aman là best of the bestttt! Nếu có một one way ticket để tôi được mãi mãi sống trong cái sự chăm sóc này thì có phải cuộc sống quá ảo diệu không? Tôi không biết Aman đã có sức mạnh nào để cứ mỗi lần tôi đi ra ngoài và quay lại thì bằng một cách nào đấy, cái phòng nó lại sạch sẽ gọn gàng như mới làm cho mình cảm thấy phát ngại lên được. Đến mức mà mình phải rít lên với chồng mình là nếu lần này em về mà còn dọn phòng nữa em sẽ gọi lên yêu cầu xin đừng dọn phòng chúng tôi nữa, 😃))) may quá lần này không dọn thật. Mình nhẩm tính một ngày có khi phải lên dọn phòng mình ít cũng 3-4 lần. Không bao giờ thấy mặt nhân viên quanh phòng luôn. Thế mới lạ lùng chứ 😃))))

Tóm tại, Aman vẫn là một địa điểm xứng đáng và tuyệt vời mà mình rất rất muốn quay lại thường xuyên. Do Aman đang xây mới và mở rộng Zone mới nên hiện tại theo mình biết là sẽ không nhận khách vào dịp đầu tuần mà chỉ phục vụ vào cuối tuần để đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối cho khách. Và trong quý 3 - 2024 này thì việc mở rộng này sẽ hoàn thành. Như chiều nay bạn khách của mình có nói rằng ở Zone mới này, Aman sẽ có thêm một bể bơi vô cực mới đáy bằng kính và trong suốt, vươn ra biển. Nếu đây là sự thật thì mình tin rằng Aman sẽ vẫn giữ vị trí ngôi vương trong lòng mình về “ trải nghiệm resort đáng quay lại nhất” tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm tới…

Cảm ơn các anh chị và các bạn đã dành thời gian để đọc hết bài viết của mình ạ.

Am bờ

Photographer by: https://www.facebook.com/dexternguyenphotography

Quảng cáo

58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mỗi lần mình quay lại thì Aman đều làm đồ ăn vặt trong phòng mỗi khác. Lần này là món kẹo mạch nha với các loại hạt này rất ngonnnn... Cả phòng thư viện của mình và trong snack bar ở phòng ngủ đều có.
IMG_4176.JPG
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình và con gái ở bể bơi vô cực riêng trong Resident 9. Cảm giác thực sự tuyệt vời khi cứ ngỡ rằng chỉ cần bước thêm một bước nữa là có cả đồi núi và đại dương trong tầm tay...
IMG_4104.JPG
@Amber Đào So với Intercontinental Đà Nẵng thì thế nào hả bạn?
phamxuananh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@botti chris Về cơ bản hai khách sạn này ở hai dạng rất khác nhau. Amanoi thiên về nghỉ dưỡng cá nhân hóa theo từng khách; không gian khách sạn hòa vào thiên nhiên ở cấp độ khá cao. Intercontinenal thì là mô hình khách sạn thông thường hạng sang. Ở Amanoi bạn có thể yêu cầu bất cứ điều gì (dù là không có trong list dịch vụ của khách sạn) miễn là khách sạn có thể sắp xếp làm được. Vd: bạn có thể yêu cầu bất cứ món ăn gì chứ không phải chỉ gọi món có trong menu, miễn là khách sạn có đủ nguyên liệu để làm món đó.
@phamxuananh Resort nào họ cũng muốn thiết kế hòa vào thiên nhiên, resort nào họ cũng có thể cook món ăn theo demands, Intercontinental thì vị trí quá đẹp, giá cao, thuận tiện đi lại và nằm ở ĐÀ NẴNG là 1 đô thị lớn và phố cổ Hội An nên du khách có thể tham quan. Chưa đi Anmanoi chưa biết nên có dịp sẽ thử
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đây là trái cây, bánh và nước uống chào mừng khi mới nhận phòng. Bánh rất ngon còn trái cây thì chỉ là trái Việt Nam thôi nhưng đều tươi và ngọt. Trong bình ngâm đá là một chai nước quả có gas được làm thủ công, vị uống cũng rất ngon.
IMG_4083.JPG
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ở Aman, bạn sẽ có 2 lựa chọn để spa tuỳ thuộc vào tình hình booking. Hoặc ở trong spa chính gần hồ sen, chỗ này thì rất đẹp và hoành tráng và hầu hết các booking đều được ưu tiên làm ở đây. Nhưng nếu muốn có sự riêng tư, có bể bơi riêng để thư giãn trước và sau khi spa thì ở khu vực trong hình chụp này lại đem lại cho bạn một cảm giác rất khác biệt. Mình không nhớ tên khu vực này nữa. Nhưng hầu hết các ảnh chụp khu vực spa đc gt trên các kênh của Amanoi đều là chụp phòng spa của khu vực này.
image.jpg
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Một buổi tối trong thư viện riêng của Resident 9. Trái cây được chuẩn bị sẵn. Mọi thứ đều tuyệt đẹp và yên tĩnh cũng tuyệt đối. Trong thư viện này cũng có một TV rất lớn để cả gia đình có thể xem phim cùng nhau.
image.jpg
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bức thư lúc nhận phòng và một tờ giấy nhớ dặn dò trước lúc đi ngủ. Mình rất thích những điều nhỏ bé mà dịu dàng thế này…
image.jpg
image.jpg
image.jpg
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Trải nghiệm một bữa sáng riêng tư cùng nhau trong phòng ăn ngoài trời của Resident.
image.jpg
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bình minh lúc 5h sáng. Một màu tím tuyệt đẹp. Đứng trong bầu không khí trong lành này, với quang cảnh này. Chúng ta sẽ mãi mãi không thể nào quên.
image.jpg
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Trong phòng ngủ.

Aman có một thiết kế rất tinh tế và thông minh dù phòng ngủ, phòng khách và khu vực nhà tắm liên thông với nhau. Tất cả mọi thứ đều đối xứng với nhau rất gọn gàng để đảm bảo được sự riêng tư mà vẫn đem lại hiệu quả về thẩm mỹ cao nhất.
image.jpg
hình quá đẹp huhu, bài viết rất hay và nhiều thông tin hữu ích chị oi
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Chill With Dan Do ng em xúi đó ha ha
đã quá phải để dành tiền thôi <3
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Chill With Dan Đi lẹ đi vì c nghĩ hết covid nó sẽ lại full khách quốc tế và giá đắt lên đoá huhu
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Một bữa tối trong Beach House. Theo mình, hãy đặt bữa ăn ở hồ sen nếu bạn ở đây ngắn ngày vì bữa ăn ở hồ sen không mắc hơn mấy mà riêng tư và đẹp hơn rất rất nhiều.
image.jpg
Amber Đào
ĐẠI BÀNG
2 năm
Các bạn có thể quét mã QR này để tìm hiểu thêm về Amanoi ạ
image.jpg
Amanoi thì cao cấp rồi
alexholl
ĐẠI BÀNG
2 năm
Quá đỉnh !
Chỗ này là đẹp nhất và đắt nhất VN luôn rồi ấy chứ. Giá bằng tầm gấp đôi Six senses. Trong khi Six senses ai cũng biết đã là siêu mắc.
Mà công nhận giá hiện rẻ thật, đúng là ko có khách quốc tế nên đã ế rồi 😆
phamxuananh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@doomeranger Lần đầu mình đi Amanoi gặp người Việt Nam nhiều hơn người nước ngoài. Bạn thử đoán xem lí do là gì? Mình cũng không biết lí do, chỉ đoán là do: 1. nhiều người Việt Nam đủ kinh tế để ở những resort như Amanoi, 2. nhiều người nổi tiếng/nghệ sĩ muốn ở 1 resort mà gần như tuyệt đối riêng tư, không bị để ý hay làm phiền.

Lần đầu mình đi là cách đây 2 năm, trước khi có dịch covid. Tháng sau mình đi lần 2, sẽ kiểm chứng lại điều này thử.
phamxuananh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@doomeranger Hôm nay mình đang ở Amanoi, mấy bạn quản gia nói resort đang nhiều khách ở.
IMG_1657319478458_1657329039390.jpg
20220709_063205.jpg
20220708_131208.jpg
20220709_052437.jpg
qwolf
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cảm ơn chủ thớt về bài viết rất chi tiết. Nhưng ko thấy nhắc gì tới giá phòng. Ko rõ zone resident 9 của bạn một room night là nhiêu xiền zậy?
huukhai1703
ĐẠI BÀNG
2 năm
@qwolf Mình nhớ không lầm là 3-4k thì phải @@
phamxuananh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@qwolf tùy vào số villa trong mỗi resident, giá tầm 20-30tr/villa/đêm. Mỗi phòng villa được ở 2-3 người lớn.
phamxuananh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@huukhai1703 GIÁ PHÒNG AMANOI RESORT NINH THUẬN

Amanoi Ninh Thuận giá phòng sẽ luôn được cập nhật liên tục để du khách có cho mình nhiều gợi ý và lựa chọn hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng xa hoa.

Lake Pavilion

– Pavilion Hướng Hồ có diện tích khoảng 95m2 với giường ngủ rộng rãi, có view nhìn ra hồ nước: 18.800.000VNĐ/đêm.

Mountain Pavilion

– Diện tích phòng 95m2, có sân hiên tắm nắng và có view nhìn ra vườn quốc gia Núi Chúa: 20.100.000VNĐ/đêm.

Ocean Pavilion

– Diện tích phòng 95m2, có hướng nhìn ra biển: 22.600.000VNĐ/đêm.

Mountain Pool Villa

– Diện tích khoảng 125m2, có hồ bơi riêng rộng 27m2: 28.900.000VNĐ/đêm.

Ocean Pool Villa

– Diện tích khoảng 125m2, có hồ bơi riêng rộng 36m2: 31.500.000VNĐ/đêm.

Amanoi Ocean Pool Villa

– Diện tích khoảng 280m2 với hồ bơi riêng cùng giường ngủ rộng rãi, tầm nhìn ra biển: 45.100.000VNĐ/đêm.

Two Bedroom Residence

– Phòng rộng với hồ bơi riêng 130m2, có phòng ăn, trang thiết bị tiện nghi, hướng nhìn ra núi và biển tùy vị trí và nhu cầu khách hàng sử dụng: 72.500.000VNĐ/đêm.

Three Bedroom Residence

– Phòng rộng bao gồm phòng khách, phòng ăn, có hồ bơi riêng 130m2, có đầu bếp và quản gia riêng: 97.400.000VNĐ/đêm.

Four Bedroom Residence

– Diện tích căn 800m2, hướng nhìn ra núi và biển, gồm 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng 130m2, có đầu bếp và quản gia riêng: 114.700.000VNĐ/đêm.

Five Bedroom Residence

– Diện tích căn 1000m2, view nhìn ra núi và biển, 5 phòng ngủ, hồ bơi riêng 130m2: 137.400.000VNĐ/đêm.

Five Bedroom Bay View Residence

– Diện tích căn 1000m2, view nhìn ra núi và biển, phòng tắm đứng và hồ bơi riêng 130m2, có đầu bếp riêng: 149.800.000VNĐ/đêm.
Kahny La
TÍCH CỰC
2 năm
tiếc là mới đi Selectum xong, nếu k nhất định book thử 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019