Hatsune Miku trở thành quản lí cửa hàng cho Sony

Sony vừa tung ra bộ sản phẩm tai nghe true wirelessloa di động Extra Bass chủ đề Hatsune Miku. Người dùng khi mua có thể chọn thiết kế mẫu sẽ được khắc lên thân sản phẩm.

Tai nghe true wireless WF-C500/MK có 4 màu, ngoài hình khắc tự chọn thì ở hộp sạc cũng sẽ khắc chữ "Hatsune Miku" ngay dưới logo Sony. Giá 2.3 triệu đồng.

Loa di động Extra Bass XB-13/MK có 5 màu để chọn, bạn tùy ý phối màu với 1 trong 3 kiểu thiết kế có sẵn để ra sản phẩm mong muốn. Giá là 1.7 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 1 cặp loa khắc sẵn mẫu thiết kế "39" với màu xanh cyan đặc trưng của Hatsune Miku, giá 4 triệu đồng.

Để kỉ niệm sự hợp tác giữa đồ âm thanh cá nhân và Hatsune Miku, Sony đã bổ nhiệm waifu quốc dân này làm quản lí cửa hàng "Sony Store Virtual" vừa mới khai trương bên Nhật, hạn công tác từ 7/6 - 7/7. Miku sẽ mặc đồng phục giới hạn để chào đón khách, cửa hàng cũng được thay đổi bày trí theo chủ đề Miku.

Tại đây, chia làm 8 gian hàng bao gồm home theater; TV Bravia; hệ sinh thái Alpha; điện thoại Xperia; bộ sản phẩm giáo dục STEM KOOV; robot thú cưng aibo; PlayStation; đồ audio. Hatsune Miku sẽ đứng trực ở gian audio cùng bộ tai nghe và loa di động mới ra ở trên.

Muốn biết Sony Store Virtual chủ đề Hatsune Miku là như thế nào, các bạn có thể ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ:
https://www.sony.jp/store/retail/virtual/
4
1
Đã mua được em XB13. Cám ơn thông tin của bạn 😃
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019