Sony vừa tung ra bộ sản phẩm tai nghetrue wireless và loa di độngExtra Bass chủ đề Hatsune Miku. Người dùng khi mua có thể chọn thiết kế mẫu sẽ được khắc lên thân sản phẩm.
Tai nghe true wireless WF-C500/MK có 4 màu, ngoài hình khắc tự chọn thì ở hộp sạc cũng sẽ khắc chữ "Hatsune Miku" ngay dưới logo Sony. Giá 2.3 triệu đồng.
Loa di động Extra Bass XB-13/MK có 5 màu để chọn, bạn tùy ý phối màu với 1 trong 3 kiểu thiết kế có sẵn để ra sản phẩm mong muốn. Giá là 1.7 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 1 cặp loa khắc sẵn mẫu thiết kế "39" với màu xanh cyan đặc trưng của Hatsune Miku, giá 4 triệu đồng.
Để kỉ niệm sự hợp tác giữa đồ âm thanh cá nhân và Hatsune Miku, Sony đã bổ nhiệm waifu quốc dân này làm quản lí cửa hàng "Sony Store Virtual" vừa mới khai trương bên Nhật, hạn công tác từ 7/6 - 7/7. Miku sẽ mặc đồng phục giới hạn để chào đón khách, cửa hàng cũng được thay đổi bày trí theo chủ đề Miku.
Tại đây, chia làm 8 gian hàng bao gồm home theater; TV Bravia; hệ sinh thái Alpha; điện thoại Xperia; bộ sản phẩm giáo dục STEM KOOV; robot thú cưng aibo; PlayStation; đồ audio. Hatsune Miku sẽ đứng trực ở gian audio cùng bộ tai nghe và loa di động mới ra ở trên.
Hatsune Miku trở thành quản lí cửa hàng cho Sony
Sony vừa tung ra bộ sản phẩm tai nghe true wireless và loa di động Extra Bass chủ đề Hatsune Miku. Người dùng khi mua có thể chọn thiết kế mẫu sẽ được khắc lên thân sản phẩm.
Tai nghe true wireless WF-C500/MK có 4 màu, ngoài hình khắc tự chọn thì ở hộp sạc cũng sẽ khắc chữ "Hatsune Miku" ngay dưới logo Sony. Giá 2.3 triệu đồng.
Loa di động Extra Bass XB-13/MK có 5 màu để chọn, bạn tùy ý phối màu với 1 trong 3 kiểu thiết kế có sẵn để ra sản phẩm mong muốn. Giá là 1.7 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 1 cặp loa khắc sẵn mẫu thiết kế "39" với màu xanh cyan đặc trưng của Hatsune Miku, giá 4 triệu đồng.
Để kỉ niệm sự hợp tác giữa đồ âm thanh cá nhân và Hatsune Miku, Sony đã bổ nhiệm waifu quốc dân này làm quản lí cửa hàng "Sony Store Virtual" vừa mới khai trương bên Nhật, hạn công tác từ 7/6 - 7/7. Miku sẽ mặc đồng phục giới hạn để chào đón khách, cửa hàng cũng được thay đổi bày trí theo chủ đề Miku.
Tại đây, chia làm 8 gian hàng bao gồm home theater; TV Bravia; hệ sinh thái Alpha; điện thoại Xperia; bộ sản phẩm giáo dục STEM KOOV; robot thú cưng aibo; PlayStation; đồ audio. Hatsune Miku sẽ đứng trực ở gian audio cùng bộ tai nghe và loa di động mới ra ở trên.
Muốn biết Sony Store Virtual chủ đề Hatsune Miku là như thế nào, các bạn có thể ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ:
https://www.sony.jp/store/retail/virtual/
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Sony vừa tung ra bộ sản phẩm tai nghetrue wireless và loa di độngExtra Bass chủ đề Hatsune Miku. Người dùng khi mua có thể chọn thiết kế mẫu sẽ được khắc lên thân sản phẩm.
Tai nghe true wireless WF-C500/MK có 4 màu, ngoài hình khắc tự chọn thì ở hộp sạc cũng sẽ khắc chữ "Hatsune Miku" ngay dưới logo Sony. Giá 2.3 triệu đồng.
Loa di động Extra Bass XB-13/MK có 5 màu để chọn, bạn tùy ý phối màu với 1 trong 3 kiểu thiết kế có sẵn để ra sản phẩm mong muốn. Giá là 1.7 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 1 cặp loa khắc sẵn mẫu thiết kế "39" với màu xanh cyan đặc trưng của Hatsune Miku, giá 4 triệu đồng.
Để kỉ niệm sự hợp tác giữa đồ âm thanh cá nhân và Hatsune Miku, Sony đã bổ nhiệm waifu quốc dân này làm quản lí cửa hàng "Sony Store Virtual" vừa mới khai trương bên Nhật, hạn công tác từ 7/6 - 7/7. Miku sẽ mặc đồng phục giới hạn để chào đón khách, cửa hàng cũng được thay đổi bày trí theo chủ đề Miku.
Tại đây, chia làm 8 gian hàng bao gồm home theater; TV Bravia; hệ sinh thái Alpha; điện thoại Xperia; bộ sản phẩm giáo dục STEM KOOV; robot thú cưng aibo; PlayStation; đồ audio. Hatsune Miku sẽ đứng trực ở gian audio cùng bộ tai nghe và loa di động mới ra ở trên.