Samsung (hay nhân viên của họ) lại tiếp tục phạm sai lầm cơ bản trong truyền thông - quảng cáo cho sản phẩm đối thủ. Mới đây khi cập nhật cho ứng dụng Samsung Members ở Hàn Quốc, 1 nhân viên của Galaxy Store đã sử dụng hình ảnh mặt trước iPhone để minh họa.
Dù người xem không biết được rằng đây là ảnh mặt trước của mẫu iPhone nào, nhưng chắc chắn đó không phải là bất kỳ chiếc smartphone Samsung nào tính đến hiện tại vì khu vực tai thỏ “notch” quá đặc trưng. Để mà đoán với kích thước của notch và phần viền, có thể đây là ảnh của iPhone X, XS hoặc 11 Pro. Dường như có 1 số nhân viên của Samsung Electronics không sử dụng chiếc điện thoại Samsung nào cả, và khi cần chỉnh sửa ảnh, họ tìm kiếm trên mạng 1 ảnh mặt trước smartphone rồi cứ thế mà làm.
Ngay sau đó, quản trị viên của Galaxy Store đã đăng đàn xin lỗi về sơ sót: “Xin chào, đây là Galaxy Store. Người phụ trách đã có sai sót trong quá trình chỉnh sửa file nguồn thiết kế. Hình ảnh banner sẽ được sửa đổi và thay thế trong hôm nay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Galaxy. Chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa.”. Banner sau đó đã được thay thế bằng ảnh mặt trước điện thoại với camera đục lỗ, trông khá giống với Galaxy S22 Series.
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung và các nhân viên của mình mắc lỗi trong quá trình truyền thông. Hồi cuối tháng 3 vừa qua, giám đốc PR của OPPO và OnePlus đã đăng tải 1 ảnh GIF về chiếc điện thoại gập OPPO Find N trên Twitter, và Samsung đã bình luận “Pretty ah-mazing!”. Không rõ khi bình luận khen sản phẩm của đối thủ như thế này trong khi công ty đang bán Galaxy Z Fold Series, thì người cầm tài khoản Samsung Mobile US có biết được rằng thiết bị trong ảnh GIF là Find N hay không?
Samsung Community
Dù người xem không biết được rằng đây là ảnh mặt trước của mẫu iPhone nào, nhưng chắc chắn đó không phải là bất kỳ chiếc smartphone Samsung nào tính đến hiện tại vì khu vực tai thỏ “notch” quá đặc trưng. Để mà đoán với kích thước của notch và phần viền, có thể đây là ảnh của iPhone X, XS hoặc 11 Pro. Dường như có 1 số nhân viên của Samsung Electronics không sử dụng chiếc điện thoại Samsung nào cả, và khi cần chỉnh sửa ảnh, họ tìm kiếm trên mạng 1 ảnh mặt trước smartphone rồi cứ thế mà làm.
Ngay sau đó, quản trị viên của Galaxy Store đã đăng đàn xin lỗi về sơ sót: “Xin chào, đây là Galaxy Store. Người phụ trách đã có sai sót trong quá trình chỉnh sửa file nguồn thiết kế. Hình ảnh banner sẽ được sửa đổi và thay thế trong hôm nay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Galaxy. Chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa.”. Banner sau đó đã được thay thế bằng ảnh mặt trước điện thoại với camera đục lỗ, trông khá giống với Galaxy S22 Series.
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung và các nhân viên của mình mắc lỗi trong quá trình truyền thông. Hồi cuối tháng 3 vừa qua, giám đốc PR của OPPO và OnePlus đã đăng tải 1 ảnh GIF về chiếc điện thoại gập OPPO Find N trên Twitter, và Samsung đã bình luận “Pretty ah-mazing!”. Không rõ khi bình luận khen sản phẩm của đối thủ như thế này trong khi công ty đang bán Galaxy Z Fold Series, thì người cầm tài khoản Samsung Mobile US có biết được rằng thiết bị trong ảnh GIF là Find N hay không?
Samsung Community