[QC] Đón hè siêu mượt cùng Hệ sinh thái Galaxy

TTKM
23/5/2022 3:23Phản hồi: 15
[QC] Đón hè siêu mượt cùng Hệ sinh thái Galaxy
Bạn đã có những dự định, kế hoạch gì cho mùa hè sắp tới chưa? Đi du lịch cùng người thân, bạn bè, cố gắng luyện tập để có được body “siêu mượt” hay tranh thủ thời gian để học thêm những kiến bước, kỹ năng bổ ích? Cho dù kế hoạch của bạn là gì thì Hệ sinh thái Galaxy là một người bạn đồng hành cực kỳ lý tưởng không nên bỏ qua.

1. Giải trí siêu mượt
Hè là thời gian tuyệt vời để bạn giải trí sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, việc thu mình trong phòng để xem những bộ phim hay, những những bản nhạc hot là một lựa chọn không tồi. Lúc này, hãy để máy tính bảng Galaxy Tab S8 và tai nghe Galaxy Buds2 mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí siêu mượt trong mùa hè này nhé.

Galaxy-Ecosystem-5.jpg
Sở hữu màn hình siêu lớn, có kích thước lên tới 14.6 inch (Tab S8 Ultra), kết hợp với tấm nền Super AMOLED chất lượng và tỷ lệ khung hình 16:10 chuẩn điện ảnh, bạn sẽ có được những giây phút đắm chìm khi thưởng thức những bộ phim bom tấn trên Galaxy Tab S8 Series. Đặc biệt, màn hình các máy tính bảng này còn sở hữu tần số quét 120Hz siêu mượt, đảm bảo hình ảnh được hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lag để bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mùa hè sôi động của mình.

Galaxy-Ecosystem-5.jpg
Đặc biệt hơn, sự kết hợp giữa Galaxy Tab S8 Series và Galaxy Buds2 là lựa chọn “hết nước chấm” để bạn có được những giây phút giải trí đa phương tiện tuyệt vời. Galaxy Buds2 với công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh, giúp lọc đến 98% tiếng ồn xung quanh, đi kèm với đó là chất âm chuẩn studio với loa 2 chiều cân bằng âm thanh trọn vẹn, từ dải âm bass trầm đến âm bổng mượt mà, để bạn đắm chìm trong những giai điệu mùa hè tuyệt vời nhất.

2. Làm việc siêu mượt cùng Galaxy Tab S8 và One UI
Những tháng hè không chỉ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn vui chơi mà bạn còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ có những tháng ngày rảnh rỗi để học tập thêm nhiều kỹ năng sống hay tranh thủ “cày” để kiếm thêm thu nhập. Do đó, nếu vẫn phải làm việc trong mùa hè này, hãy làm việc thật mượt mà để bạn có thể nhanh chóng nhập vào những cuộc vui ngày hè.

Galaxy-Ecosystem-1.jpg
Nếu bạn bận giải quyết công việc để chạy deadline cho kịp những kỳ nghỉ dài ngày thì Galaxy Tab S8 Series là một người bạn đồng hành cực kỳ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Với tính năng đa màn hình cùng kích thước siêu khủng, chiếc máy tính bảng này sẽ giúp bạn một lúc cân 3 - 4 việc.

Galaxy-Ecosystem-2.jpg
Chưa hết, giao diện người dùng One UI với trải nghiệm kết nối liền mạch giữa các sản phẩm trong Hệ sinh thái Galaxy sẽ giúp nâng cao hiệu suất với các công cụ đa tác vụ cải tiến, qua đó giúp bạn giải quyết các công việc còn tồn đọng một cách mượt mà và nhanh chóng.

Galaxy-Ecosystem-3.jpg
Bạn có thể sử dụng tính năng chia sẻ nhanh (Quick share) - chia sẻ dữ liệu nhanh gấp 2 lần giữa các thiết bị Galaxy Phone - Tablet - Máy tính. Ngoài ra, công nghệ chuyển đổi thông minh – Auto Switch sẽ tự động chuyển kết nối không dây của Galaxy Buds2 từ tablet qua smartphone nếu bạn bất chợt có cuộc gọi đến, giúp cho trải nghiệm được liền mạch và xuyên suốt.

3. Tập luyện siêu mượt cùng Galaxy Watch4
Đã chơi giỏi, làm siêu mà không có sức khỏe tốt thì thật thiếu sót phải không nào? Vì vậy, hãy kết thân ngay với Galaxy Watch4 để theo dõi sức khỏe, tập luyện hiệu quả cho một mùa hè đầy năng lượng nhé.

Galaxy-Ecosystem-9.jpg
Đồng hồ thông minh này sẽ giúp bạn thấu hiểu bản thân mình qua các chỉ số:
  • Tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA) được nâng cao, giúp theo dõi và đặt ra mục tiêu cho các chỉ số về sức khỏe, từ đó đưa ra lời khuyên để người dùng theo sát mục tiêu luyện tập đã đề ra
  • Tính năng Đo Huyết áp: Dễ dàng đo được từ cổ tay với kết quả được ghi lại trên ứng dụng Samsung Health Monitor thuận tiện cho việc theo dõi sức khoẻ, phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn
  • Tính năng Đo Điện tâm đồ giúp phát hiện các vấn đề về tim mạch. Dữ liệu được ghi lại trên ứng dụng Samsung Health Monitor, có thể sử dụng để chia sẻ với bác sĩ
  • Galaxy Watch4 còn sở hữu một tính năng hữu ích khác là “huấn luyện viên giấc ngủ”, giúp theo dõi và đưa ra lời khuyên giúp cải thiện giấc ngủ cho người dùng qua các biểu tượng đại diện

Galaxy-Ecosystem-8.jpg
Đặc biệt, Galaxy Watch4 còn giúp bạn duy trì sự cân đối thể trạng và cân bằng tâm trí với hơn 95 bài tập thể dục đa dạng khác. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn được môn thể thao tạo được sự hứng thú và thông qua những hướng dẫn cực kỳ chi tiết trên mặt đồng hồ để thỏa sức luyện tập để hiện thực hóa kế hoạch có được body đáng mơ ước.

Galaxy-Ecosystem-10.jpg
4. Đón hè siêu mượt cùng Hệ sinh thái Galaxy
Với sự hỗ trợ đắc lực trong cả giải trí, công việc lẫn rèn luyện sức khỏe, Hệ sinh thái Galaxy của Samsung là chìa khóa vàng để bạn đón hè siêu mượt cùng người thân, bạn bè của mình. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng mua các phẩm của hệ sinh thái Galaxy, đặc biệt là Galaxy Tab S8 Ultra tại tất cả các cửa hàng và đại lý bán lẻ.
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iPad mượt hơn đó 😂
vuduyhuanc
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhìn combo quá đẹp
con bé xinh nhỉ 😆
hoang559
TÍCH CỰC
2 năm
thiếu laptop
Mình đón hè bằng iphone thoi
nnnn1234
ĐẠI BÀNG
2 năm
cũng đầy đủ phết nhỉ!
cứ thằng nào quảng cáo "siêu mượt" thì né cmn ra cho lành
Hayoja
TÍCH CỰC
2 năm
hệ sinh thái gì mà ko có laptop.
mang laptop về lại VN đi rồi trà chanh chém gió
Quảng cáo cho doanh số ảm đạm của Samsung chăng
Vẫn thua hết hệ sinh thái Apple tuy đắt nhưng sắt ra miếng .
dongbinh324
ĐẠI BÀNG
2 năm
tui thấy samsung thời gian gần đây có nhiều cải tiến mới cũng ok mà
Caibang7777
ĐẠI BÀNG
2 năm
thấy hệ sinh thái này cũng đầy đủ r mà, tab s8 có keyboard nữa như vậy cũng tiện nghi rồi
rongbayax
ĐẠI BÀNG
2 năm
tab s8+ gắn thêm bàn phím là thao tác văn phòng ổn mà các cụ
phải là dân dùng samsung thì mới biết được cái thú của em nó
khailh
ĐẠI BÀNG
2 năm
ổn áp mà mấy bro

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019