Anime "Lycoris Recoil" - Nhân Vật Mới: Takina Inoue

meomoe
30/6/2022 8:19Phản hồi: 0
Anime "Lycoris Recoil" - Nhân Vật Mới: Takina Inoue
Trang web chính thức của anime Lycoris Recoil của đạo diễn Shingo Adachi đã đăng video quảng bá nhân vật thứ 2 của bộ anime. PV giới thiệu caster quán café mới có tên là Takina Inoue. Hiện vẫn chưa có lịch chính thức anime ra mắt.
Lycoris-Recoil-anime-jpsharing.net_.jpg
Anime mô tả “cuộc sống hàng ngày vô lý” của cô gái tóc vàng Chisato Nishikigi và Takina Inoue có bộ tóc màu nâu. Chika Anzai lồng tiếng cho Chisato, và Shion Wakayama lồng tiếng cho Takina. Imigimuru (This Art Club Has a Problem!) thiết kế anime truyền hình và A-1 Pictures đang sản xuất dự án. Tác giả Asaura của Ben-To đã soạn thảo câu chuyện. Kimika Onai (trang phục Nogizaka46, Sakurazaka46) thiết kế đồng phục của các nhân vật. Đạo diễn Adachi sẽ là trực tiếp chỉ đạo bộ anime này nhá.

Link xem anime: https://hayvietsub.com/phim/lycoris-recoil-19734/

Câu chuyện lấy bối cảnh tại “Lyco-Reco” (Riko-Riko) một quán cà phê kiểu Nhật Bản ở khu trung tâm cổ kính của Tokyo. Quán cà phê nhận đặt hàng bất cứ thứ gì, từ cà phê ngon đến đồ ngọt … và có lẽ một chút gì đó bổ sung như giao dịch với trẻ em, đàm phán kinh doanh, lời khuyên tình yêu, trực tiếp về thây ma và quái vật khổng lồ. Bất kể bạn gọi món gì, chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi!
Takina-Inoue-jpsharing.jpg
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019