Quạt điện thông minh Xiaomi Smartmi Gen 3: Gọn nhẹ, chạy êm, có thể sử dụng không dây

lexcuong
6/7/2022 7:13Phản hồi: 163
Quạt điện thông minh Xiaomi Smartmi Gen 3: Gọn nhẹ, chạy êm, có thể sử dụng không dây
Mình có một thói quen đó là ngồi máy lạnh thường bật quạt để giúp phòng được mát hơn, cũng như là sẽ giúp không khí trong phòng được lưu thông không khí được nhanh và đồng đều hơn, một số chiếc quạt đại trà trên thị trường mình thấy thiết kế không được ưng mắt lắm với lại tiếng ồn của nó cũng khá to. Sau một thời gian tìm hiểu mình quyết định lựa chọn chiếc quạt điện Xiaomi Smartmi Gen 3, và dưới đây mình xin được chia sẻ cảm nhận của mình sau hơn 2 tháng sử dụng chiếc quạt này.

Thiết kế đẹp, tối giản.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(03).jpg
Điều đầu tiên khiến mình lựa chọn chiếc quạt điện Xiaomi Smartmi Gen 3 này đến từ thiết kế của nó. Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 được cấu thành từ 2 vật liệu chủ yếu là hợp kim nhôm và nhựa ABS nó giúp cho chiếc quạt này có một thiết kế khá là liền mạch và chắc chắn, cũng như với những chất liệu trên nó giúp cho chiếc quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 này có một trọng lượng khá nhỏ.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(15).jpg
Phần thân trên Xiaomi Smartmi Gen 3 được cấu thành từ hợp kim nhôm, bề mặt được xử lý anodizing, với việc được xử lý anodizing thì nó giúp cho phần thân này chống được bào mòn, chống bị han gỉ do môi trường tác động vào nó.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(10).jpg
Phần cánh quạt và khung bảo vệ được làm từ nhựa ABS, có khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị phai màu cũng như hoàn toàn không có mùi nhựa.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(06).jpg
Quạt có chiều cao là 960mm cùng cân nặng 3.5kg giúp cho việc di chuyển quạt rất dễ dàng, mình hoàn toàn mang chiếc quạt này di chuyển tới mọi không gian trong nhà mình bằng một tay và không thấy bị chiếm diện tích hay là cảm giác phải mang nặng khi cầm chiếc quạt này.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(14).jpg
Phần thân ở trên chiếc quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 cũng được trang bị một màn hình LED, với màn hình này nó có thể hiển thị cho người dùng biết được một số thông tin như kết nối wifi, mức tiêu thụ pin và một số thông số khác khi quạt hoạt động.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(07).jpg
Quạt được thiết kế khá tối giản chỉ với 2 nút điều khiển ở trên đỉnh đó là thay đổi chế độ gió, tốc độ gió cũng như là hướng xoay.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(22).jpg
Phần đế quạt được làm khá chắc chắn, với 5 nút cao su giúp cho quạt đứng vững hơn, tránh tình trạng bị đổ.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(24).jpg

Quảng cáo


Đèn thông báo đang sử dụng nguồn điện.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(21).jpg
Xiaomi Smartmi Gen 3 sử dụng cổng điện vào là cổng số 8, thế nên có thể sử dụng được dây của nhiều thiết bị hơn trong nhà mà không cần phải sử dụng thêm dây điện.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(23).jpg

Thông số kỹ thuật.


- Kích thước sản phẩm: 340 x 330 x 960mm
- Trọng lượng sản phẩm: 3.5kg
- Kết nối không dây: Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n 2.4 GHz
- Tần số định mức: 50Hz

Quảng cáo


- Công suất định mức: 25W
- Điện áp định mức: 220V~
- Pin Lithium-ion 33.6Wh: Sạc đầy trong 4 tiếng dùng được từ 4 giờ -> 20 giờ tùy vào chức năng và cấp độ gió.
- Động cơ: Không chổi than.

Những công nghệ nổi bật.


1. Khả năng tạo gió tự nhiên.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(05).jpg
Theo như mình đọc cũng như tìm hiểu thì theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia, gió tự nhiên luôn là luồng gió có chất lượng tốt nhất, nó đem lại cho chúng ta cảm giác thư thái, dễ chịu. Xiaomi Smartmi Gen 3 được nhà sản xuất sử dụng thuật toán chính xác để khôi phục cao phổ gió tự nhiên làm cho luồng không khí trở nên sạch và tươi mát hơn nhằm đem đến cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người dùng.

2. Công nghệ tạo ion âm.


Trên chiếc quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 còn có khả năng tạo ra ion âm, giúp thanh lọc không khí và khử mùi ẩm mốc tốt, từ đó nó có thể bảo vệ tối ưu được hệ hô hấp, kể cả những người bị nhạy cảm.

3. Công nghệ không chổi than DC.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(02).jpg
Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 sử dụng động cơ không chổi than biến tần DC, với việc sử dụng công nghệ không chổi than DC nó giúp quạt được hoạt động ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng và đặc biệt độ ồn của quạt rất thấp. Ngoài ra, lớp bảo vệ động cơ của Xiaomi Smartmi Gen 3 được cách âm tới 2 lớp, có tác dụng giảm tiếng ồn tới mức thấp nhất.

4. Thiết kế 7 cánh quạt.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(18).jpg

Xiaomi Smartmi Gen 3 sở hữu thiết kế 7 cánh quạt độc đáo, giúp việc cắt giảm lượng gió được tốt hơn. Với việc sở hữu thiết kế 7 cánh quạt như trên nó còn giúp làm giảm tốc độ của không khí lên bề mặt và cho lượng gió thổi ra được mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, độ cong của lưỡi quạt cũng được tối ưu hóa nhằm giúp cho Xiaomi Smartmi Gen 3 đạt được mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất.

5. Bộ pin lithium-ion 33.6Wh dung lượng lớn.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(08).jpg

Xiaomi Smartmi Gen 3 được trang bị bộ pin lithium-ion công suất 33.6Wh cho thời gian hoạt động liên tục tới 20 giờ (nếu bật quạt ở chế độ thấp), khả năng sạc đầy của chiếc quạt này chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ. Nó giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo chiếc quạt này tới bất kì nơi nào mà chúng ta muốn mà không cần phải chú ý nhiều về vấn đề nguồn điện, mình thấy với thời lượng pin khá ổn như vậy nó có thể phục vụ cho chúng ta được ở những buổi cắm trại, dã ngoại hay các bữa tiệc ngoài trời vô cùng tiện lợi.

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(13).jpg
Điểm khiến mình yêu thích trên chiếc quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 đó là nó có 2 chế độ gió, đó là chế độ gió tự nhiên và chế độ gió bình thường. Xiaomi Smartmi Gen 3 có 4 mức gió khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Từ ngày mình mua chiếc quạt này mình thường xuyên sử dụng chế độ gió tự nhiên kết hợp với máy lạnh, mình sử dụng mức gió là 2 với khoảng cách 2m, sau một thời gian sử dụng mình không gặp phải hiện tượng bị khô hay tắc mũi gì cả. Chế độ gió tự nhiên tạo cho mình cảm giác rất thoải mái gió mát mà không bị gắt trong suốt một ngày ngồi phòng máy lạnh, không gây ra cho mình cảm giác mệt mỏi hay bị lạnh người.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(09).jpg
Đặc biệt với công nghệ không chổi than DC kết hợp với cách âm 2 lớp thì mình cũng không nghe thấy tiếng ồn từ quạt, trước giờ điều khiến mình không hài lòng nhất ở những chiếc quạt thông thường đó là độ ồn của nó, nhiều khi nó khiến mình bị khó chịu. Nhưng trên chiếc Xiaomi Smartmi Gen 3 này nó đã giải quyết được hoàn toàn vẫn đề đó, kể cả mình bật quạt ở chế độ gió bình thường mức cao nhất thì quạt chạy vẫn khá là êm, độ ồn không đáng kể.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(17).jpg
Sử dụng quạt ở chế độ không có dây, với bộ pin lithium-ion công suất 33.6Wh mình hoàn toàn có thể sử dụng được gần 3 ngày, mình thấy sử dụng không dây khá tiện lợi, mình hoàn toàn có thể di chuyển nó đi khắp mọi nơi mà không cần quan tâm tới vấn đề nguồn điện hay dây dợ gì cả. Làm việc thì để bên cạnh người, nghỉ trưa lại vác nó qua chỗ nghỉ trưa khá tiện (mình có phòng làm việc riêng nên là mọi sinh hoạt 1 ngày làm việc của mình chỉ quẩn quanh ở đó nên không bất tiện đâu nhé 😁)

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(31).jpg
Thông qua app Mihome chúng ta có thể tùy chỉnh 100 chế độ gió (tương đương 4 cấp độ gió) trên Xiaomi Smartmi Gen 3, ngoài ra chúng ta có thể cho chiếc quạt này xoay được ở 4 góc độ xoay khác nhau lần lượt là 30 độ, 60 độ, 90 độ và 120 độ tùy theo nhu cầu của người dùng, giúp chúng ta có được cảm giác tốt nhất khi sử dụng ở những hoàn cảnh khác nhau.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(33.jpg
Mình cài đặt thời gian bật quạt trên app Mihome để trước khi mình đến phòng làm việc thì máy lạnh và quạt đã được bật sẵn, không cần phải chờ đợi để phòng được mát. Khá tiện lợi.

Sử dụng nhiều chức năng hơn trên app Mihome.


Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(28).jpg
Nếu sử dụng Remote của chiếc quạt này thì chúng ta chỉ sử dụng được một số tính năng căn bẳn trên chiếc quạt này đó là điều chỉnh chế độ gió, tăng giảm tốc độ gió… Muốn sử dụng được nhiều tính năng hơn thì chúng ta nên kết nối chúng với app Mihome để sử dụng được nhiều tính năng thông minh hơn.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(29).jpg
Trên App Mihome chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi được nhiệt độ và độ ẩm ở môi trường mình hiện tại.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(32).jpg
Tốc độ gió, chế độ gió được điều chỉnh dễ dàng, một điều hay nữa đó là chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh các góc quay của quạt hẹp, rộng khác nhau lần lượt là 30 độ, 60 độ, 90 độ và 120 độ. Ngoài ra chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh quạt sang trái sang phải từng nấc một theo ý của mình. Việc này khiến chúng ta không cần phải xuống đụng tay điều chỉnh quạt hay phải căn góc mà chỉ gần ngồi một nơi điều chỉnh (cái này giống điều chỉnh sang trái - sang phải của ô tô điều khiển từ xa, từng nấc một chứ không phải là một góc cụ thể đã được tạo sẵn)

Những điểm mình chưa hài lòng.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(27).jpg


Việc điều chỉnh quạt hướng lên hướng xuống vẫn đang còn phải dùng bằng tay, điều này khiến đôi lúc mình bị khó chịu khi đang ngồi phải chạy lại chỉnh nó.

Quat-Thong-Minh-Smartmi-GEN-3-(25).jpg
Không có chế độ nâng lên hạ xuống, chỉ có một mức cố định thế nên nhiều khi muốn quạt thấp 1 chút hoặc cao thêm 1 chút cũng không thể.

Giá thành của chiếc quạt này đối với nhiều người vẫn đang còn là một thứ gì đó rất khó tiếp cận tới.

Vậy có nên mua hay không?


Như mình vừa nói ở trên, với mức giá trên so sánh với các loại quạt khác thông thường trên thị trường thì nó khá cao. Nhưng đổi lại, với chiếc quạt này mình có được nhiều công nghệ hơn, chạy êm, gọn nhẹ đặc biệt là có thể sử dụng được không dây thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nếu anh em quan tâm và muốn mua sản phẩm này thì có thể tham khảo mua tại ĐÂY

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nbquyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
Khuyến nghị các bác là dùng trong phòng có điều hòa, ngủ vừa mát đều vừa êm ru. Dùng làm mát bình thường và không gian hơi to 1 chút thì không nên. Đánh đổi tiếng ồn lấy công suất gió.
nbquyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nbquyen Mình dùng Gen2 có dây nhé 😆
@nbquyen chuẩn rồi bác ạ
atmosphere
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nbquyen con này chỉ dùng phòng điều hòa thôi, phòng ko điều hòa thì công suất hơi nhỏ. bố mẹ mình thích nhất cái quạt này trong các đồ mình mua cho các cụ. vì nó nhỏ nhẹ và êm, các cụ không chịu được những loại quạt lớn
thuanplus
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình cũng xài quạt này, ai cũng bảo mua quạt gì mà mắc thế, nhưng mình thích vì nó đẹp và tiện dụng khi kết nối thông minh
atmosphere
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thuanplus tính ra cũng chả đắt, 1 cái quạt bt mình mua cũng 1tr6 rồi. thêm có tí nữa mà tiện lợi hơn nhiều
thuanplus
ĐẠI BÀNG
2 năm
@atmosphere đúng rồi bác, mình sẽ mua thêm 1 cái nữa để vào phòng mình, giờ đang để phòng của con
@thuanplus Mình dùng quạt này mùa này là mùa thứ hai, cũng gần vào thời cao điểm nhưng nó chuẩn bị ỳ ra, tháo ra mới thấy xung quanh bạc đạn nó chảy ra chất như mở nhưng dính dính như keo dán, làm quạt bị chậm, nóng phải dùng hết ống wd40 mới rửa sạch và tra mở thường vào, dự là hoạt động được vài năm nữa.
thuanplus
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ptp49 vậy hả bác, mình mới dùng có mấy tháng à, mong là dùng ổn 😁
Thời gian sạc đầy pin khá lâu nhỉ !
@PVTuat có phải là thiết bị di động đâu mà sạc nhanh hả bác, với lại cả sạc 1 lần dùng được 3 ngày cơ mà 😁
Kiểu này Panasonic ra chắc cỡ 10 năm rồi, mát gấp 10 lần. Mấy cái quạt đồ chơi Tàu khựa, chức năng cơ bản là làm mát thì như hạch, được ghép cho chức năng là xài chung với máy lạnh 🤣
lyquakha
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Louis Tran 2019 Panasonic ra từ cái thời người ta chỉ cần ăn no mặc ấm, giờ là ăn ngon mặc đẹp. Bác thích mát thì mua quạt công nghiệp, lại chả bay mẹ người. Còn quạt smartmi thì như chủ thớt nói thôi, nhà có trẻ nhỏ thì lại càng recommend, mỗi con một vẻ 😁
@Louis Tran 2019 Bác so độ mát thế có so độ nóng không. Thiệt mấy cái quạt công nghiệp mở lên mát thiệt tầm 30p s đi nó thành gió nóng chứ mát gì. Để cái phòng kính nữa khó chịu kinh. So sánh như bạn thì thua.
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
@Louis Tran 2019 xài vài món xiaomi, nc $ nào của đó thôi.
xài từ cân tới máy lọc ko khí, sấy tóc. nhìn dc cái mã. chứ chất nhựa thì lởm.

KDK 3 củ xài ăn đứt
@rassen KDK so với hàng Tàu như núi cao vs vực sâu 🙂 hàng Tàu ở VN ngoài chiêu trò pr truyền miệng,seeder thì chất lượng đúng rác.
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
Sau khi nghiên cứu quạt Xiaomi: Mình dùng động cơ BLDC để thay toàn bộ cho đc quạt 220V trong nhà: êm, vô cấp, tiết kiệm 1/2 điện;đc mát lạnh; thích mạnh vẫn cực mạnh;
@techmen Bác thay động cơ chứ ko thay quạt ạ, post bài ae tham khảo với bác ơi
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
@If you dont mind Chính xác là thay ruột động cơ:
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
Thay ruột ok
image.jpg
kaka_nd14
ĐẠI BÀNG
2 năm
@techmen thay vào quạt. nó có số quạt quay rất chậm để phòng điều hòa cho em bé và nó có êm không bác
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
@kaka_nd14 Vô cấp từ 0-100% thích kiểu gì cũng có
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
@kaka_nd14 Rất êm, nhớ mua bạc thau đừng mua bạc đạn
kaka_nd14
ĐẠI BÀNG
2 năm
@techmen Bạn có nhầm không nhỉ? Vì bản thân động cơ này nó sử dụng bạc đạn mà.
nhà đang xài gen 2 mấy bữa nay phát hiện mất điện thì tắt luôn, để rãnh mở ra ktra sao ko vào pin
@QuanLyNhaNghi có khi pin tèo rồi bác
anlvdt
ĐẠI BÀNG
2 năm
Có liên kết với Google Assistant ko bác
@Walleye_Pixel2 điều khiển qua gg home vẫn còn khá ngu bác ạ
Loup Blanc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Walleye_Pixel2 Mình xài bản global ấy, ko cần đổi server.
Loup Blanc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Walleye_Pixel2 Mình muốn kết nối để xài qua voice á mà, lâu lâu nằm lười bấm remote với đt. Nhà có sẵn Box S của FPT.
@Loup Blanc Tạo 1 cái GG hôm rồi add mi home vào GG home thôi. Cơ mà sẽ bị hạn chế nhiều thao tác chức năng hơn. Nhưng on off thì dư sức. Như mấy cái đèn của mình vẫn on off chỉnh độ sáng dc. Mà gọi chỉnh màu sẽ k được. Robot chỉ on off được. Đại loại vậy
ưng mọi thứ, trừ cái remote. Đêm ngủ muốn tắt quạt phải bấm nút nguồn 3s, tỉnh ngủ luôn
cadicuce
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoangtuanlinh Bác cài app Mihome mod ấy, là có thể kết nối tất cả các thiết bị nội địa hay QT mà vẫn để vùng là VN. Mình đang dùng bản mod này: https://rumihome.ru/prilozheniya/mihome-vevs

Приложение MiHome by Vevs (Мод)

Модифицированное приложение MiHome Vevs для управления Умным Домом Xiaomi. Скачать новую версию.
rumihome.ru

Có điều khi xài bản mod thì đang ko link vào google home đc thôi, nên ko ra lệnh bằng giọng nói qua loa google (hay gg assistant) được.
@cadicuce Có vụ nầy nữa hả bác. Để nghiên cứu mua 1 con.
Madhit
TÍCH CỰC
2 năm
@Walleye_Pixel2 Đang đêm mà kêu tắt đi thì cả nhà nó dậy theo mất 😁
@cadicuce tk bác
Hun cái nè
Loup Blanc
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cái nhà mình thỉnh thoảng bị mất kết nối remote, phải ngắt kết nối wifi và setup lại từ đầu mới kết nối lại với remote được. Của các có bị không nhỉ?
@Loup Blanc mấy cái đồ smart home mình để í là hay bị chập chờn về wifi, nhà mình dùng từ loa thông minh đến bóng đèn các kiểu thi thoảng vẫn bị trường hợp không nhận.
Loup Blanc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lexcuong Bởi vậy nên mấy cái căn bản như công tắc, cảm biến chuyển qua zigbee hoặc ble cho nó an tâm. Đồ gia dụng thỉnh thoảng mất kết nối còn dễ chấp nhận.
garish
TÍCH CỰC
2 năm
Để ý em này lâu lắm rồi
Yêu quá
@garish dùng ổn đó bạn, quất thôi 😁
teobe
TÍCH CỰC
2 năm
Mấy xèng đó bạn?
@teobe 2,3 tr bạn ơi
khacminhrt
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cái quạt đc điểm cộng là có thể tham gia hệ sinh thái smart home. Chứ cùng mức giá thì xúc quạt Thái Lan dùng cho sướng. Đồ điện cơ thì hàng Thái xịn gấp mấy lần hàng tàu
@khacminhrt vì nó hơi thông minh tí nữa bác ạ
khacminhrt
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lexcuong Đã nói dính vô đồ smart home còn không chịu 😆
@khacminhrt
Cười vô mặt
Có cái quạt ko chổi than nào giá rẻ 500 700 ko nhỉ!?
Mr.Chuong
TÍCH CỰC
2 năm
@SoGetSu Có cây quạt nào có chổi than đâu. 200>500k là lỏi nhôm, trên 500k là lỏi đồng, 2t thì bạc đạn
Taro Misaki
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dangvutuan Nhà mình cũng đang dùng 2 con Lsd10 và Lsd30, có điều giá không rẻ như của bác.
dangvutuan
ĐẠI BÀNG
2 năm
@trantuan2 Trước mình mua 1.3tr, bây h nó khoảng 1.5tr thì phải
dangvutuan
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Taro Misaki trước mua con LSD30 1.8tr thôi bạn, thấy có thêm mài chức năng như cảm biến nhiệt độ gì đó nhưng thực ra cũng chả dùng, nên sau đó mua LSD10. Đúng là bây h giá lên cao thật!
dangvutuan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình cũng đã dùng quạt này, ngoài các ưu điểm như đã nói ở trên còn có ưu điểm là có thể điều khiển góc quay tuốc năng từ 30 độ đến 120 độ, hẹ giờ, lập lịch bật tắt, tăng giảm tốc độ, tuốc năng. Đặt 1 chiếc ở góc phòng làm việc, cài app giả lập trên máy tính làm việc cực tiện luôn.
@dangvutuan chuẩn rồi bác, em luôn sử dụng tính năng gió tự nhiên, ngồi cảm giác gió không bị gắt. Thích nữa là độ êm của nó.
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ntanh01 bác mua ở đâu
@thuhieunguyen t mua ở mihanoi 2 triệu được tặng thêm cái quạt cầm tay 100 hay 200k gì đó, quạt chạy êm dịch vụ oke
@duc.anh.1610 oke thank bác, mình sẽ qua xem
@thuhieunguyen quất nhanh không hết hè sang năm lại đắt bác ạ
Hàng gia dụng nên cắm nguồn trực tiếp, nếu cứ lạm dụng pin một thời gian nó cũng chai pin, tác hại tới môi trường. Và chi phí thay pin cũng không rẻ, khó tìm
@Hoàng Đức Dũng e chưa nghĩ tới vấn đề này 😁
giá con này cao phết nhỉ.
@-KhangThien- giá hơi cao nhưng đc cái dùng đc bác ạ
@lexcuong nhà mình toàn dùng của pana, ngoại trừ con solove f5 là của xiaomi thôi 😆
rookie
TÍCH CỰC
2 năm
Mình có con đời 2, quạt hơi yếu, pin thì chai rồi. Lúc nào cũng thấy router báo là đang kết nối kể cả khi không sử dụng.
@rookie bác dùng bao năm mà nó đã chai thế rồi vậy ạ
rookie
TÍCH CỰC
2 năm
@lexcuong Sau cỡ 1 năm mình đã thấy chai, rút dây nguồn là gần như không chạy được nữa.
cadicuce
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lexcuong Em dùng hơn 2 năm thì mới chai, cũng lười chưa vác đi để thay cell pin.
namcongtu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@rookie tốn thật sự =))
bọn này có lẽ nên mua dòng không kèm pin thôi. mà không biết thiết kế mạch bọn này thế nào. nếu tháo pin ra không biết có chạy đc nữa không

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019