Đánh giá Máy massage mắt Momoda SX322: Massage nhiệt, giá ổn, giảm mỏi mắt hiệu quả

ntanh01
6/7/2022 19:12Phản hồi: 26
Đánh giá Máy massage mắt Momoda SX322: Massage nhiệt, giá ổn, giảm mỏi mắt hiệu quả
Bên cạnh công việc là một nhân viên văn phòng, ngày nhìn màn hình máy tính, điện thoại… khoảng 12 tiếng ra thì mình còn có 1 thú vui hại mắt không kém chính là truyện tranh. Hầu như hôm nào mình cũng đều cảm thấy mỏi mắt, luôn trong tình trạng lờ đờ mệt mỏi. Nhỏ thuốc mắt được một lúc lại bắt đầu mỏi nên mình đã tìm mua thử chiếc máy massage mắt Momoda này.

Giá bán của chiếc máy massage này cũng không quá đắt nên mình không cần quá đắn đo khi mua. Sau đây xin phép chia sẻ một chút cảm nhận về máy sau một thời gian sử dụng, hi vọng sẽ cung cấp thêm thông tin cho mọi người trên diễn đàn.

Ngoại hình


Khi mua máy thì ngoài vỏ hộp sẽ có thêm 1 chiếc túi vải màu xám có dây kéo để đựng máy. Mình đánh giá cao chi tiết này vì mình không phải là một người gọn gàng cho lắm nên có một cái túi để đựng máy thì sẽ dễ tìm + giữ được máy sạch sẽ, không bị bụi. Sạc của máy massage Momoda SX322 là cáp sạc Type-C, không đi kèm củ sạc.

photo_2022-07-07_01-58-32 (2).jpg

Bề ngoài của máy nhìn giống một chiếc kính VR trông khá ngầu, mặt trước là một lớp vải đan sờ rất mềm mại. Toàn bộ máy đều theo tông màu xám chủ đạo, mang cảm giác sạch sẽ và khá công nghệ. Bao quanh là nhựa ABS phủ bóng chắc chắn, giống như các loại máy massage khác.

Mặt trong của máy được lót một lớp vải giả da cũng rất mềm, thoải mái khi đeo. Mình thích phần vải giả da này hơn các loại máy sử dụng vải lông bởi trông sạch sẽ, ít bị bám bụi và cũng sang trọng hơn hẳn. Các loại máy khác phần mặt trong sử dụng vải lông xù lên dùng sau một thời gian sẽ bám bụi ở trong, vừa khó vệ sinh vừa dễ gây kích ứng da vùng mắt. Đai đeo co giãn có thể chỉnh độ dài giống như các loại máy massage mắt khác, mình dùng hơn 1 năm chưa thấy có dấu hiệu bị rão.

photo_2022-07-07_01-58-29.jpg
Cổng sạc Type-C ở giữa máy
photo_2022-07-07_01-58-28.jpg
Đèn báo đỏ khi máy đang sạc

Khi không sử dụng thì máy có thể gập đôi vào rồi cho vào túi, dễ dàng mang đi để sử dụng. Nhìn chung phần ngoài hình của máy massage mắt Momoda SX322 mình thấy khá ưng, sạch đẹp hiện đại.

photo_2022-07-07_01-58-31 (2).jpg
Máy được tặng kèm 1 chiếc túi đựng bằng vải mềm cũng màu xám

Trải nghiệm thực tế

Quảng cáo


Máy có 3 chế độ massage cho bạn lựa chọn: chế độ massage kết hợp nhạc, massage nhiệt và massage nhiệt + nhạc. Bình thường mình hay sử dụng chế độ kết hợp cả nhiệt + nghe nhạc vì mình thích được nghe nhạc và cảm giác nóng nóng khi massage.
Nói là nhạc nhưng thực chất trong quá trình hoạt động máy sẽ phát ra các âm thanh như sóng biển rì rào, chim hót líu lo trong rừng để đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

photo_2022-07-07_01-58-29 (2).jpg
photo_2022-07-07_01-58-30.jpg

Khi sử dụng thì các túi khí bên trong máy sẽ bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng từ 2 bên khóe mắt vào giữa rồi đến hốc mắt. Nói là xoa bóp nhẹ nhàng những vẫn sẽ cảm thấy lực nhấn, nhả của các túi khí rất rõ ràng. Ngoài ra, trong quá trình massage các túi khí cũng sẽ rung theo từng đợt rất hay nhưng mình tạm thời chưa nghĩ ra cách mô tả thế nào để cho mọi người cùng hiểu :v Khả năng sưởi ấm cũng khá ổn định, ngay từ khi bắt đầu khởi động là máy đã ấm ấm chứ không cần chờ quá lâu.

photo_2022-07-07_01-58-31.jpg

Mỗi lần massage sẽ kéo dài 15 phút. Mình thường dùng 2 lần để được massage lâu hơn cũng như dễ ngủ hơn. Sau khi massage mắt đỡ mỏi hơn hẳn, cảm giác thoải mái một phần vì được massage + nhiệt, một phần vì việc nhắm mắt trong thời gian dài cũng giúp mắt được nghỉ ngơi. Hồi mới mua về sử dụng lần đầu mình đã ngủ “há mồm” (theo đúng mô tả) đến sáng, cứ thế đeo khi đi ngủ.

Quảng cáo


photo_2022-07-07_01-58-32.jpg

Để chuyển đổi giữa các chế độ thì bạn chỉ cần bấm 1 lần vào nút khởi động, và nhấn giữ để bật/tắt máy. Loa của máy massage cũng có thể kết nối bluetooth với điện thoại nhưng theo mình thì không nên sử dụng vì loa chất lượng thấp, khi nghe nhạc sẽ rất chán => gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Tốt nhất vẫn nên lắng nghe tiếng sóng biển và chim hót mặc định của máy.

photo_2022-07-07_01-58-30 (2).jpg
Máy có thể gập gọn làm đôi tiện lợi

Tuy nhiên, máy vẫn có một điểm khiến mình không thích chính là phần giữa của máy. Có thể do mũi mình thấp nên cảm giác phần hốc mắt và hai bên sống mũi không áp sát vào máy, nếu muốn thì phải dùng tay ấn máy xuống mới cảm thấy rõ ràng hơn. Các phần khác thì mình thấy ổn, không vấn đề

Tạm kết


Đợt mình mua trùng vào đợt sale nên may mắn mua được em nó với giá chưa đến 1 triệu đồng. Với mức giá dao động khoảng 1 triệu thì cá nhân mình thấy chiếc máy massage mắt này đáng để thử bởi thiết kế đẹp, các chức năng massage cũng rất ok.
Mọi người có thể tham khảo sản phẩm Tại Đây
Cảm ơn mọi người đã đọc.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mắt đang bthuong đọc bài này cái mắt mỏi ngang v ta 🤣🤣🤣
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ThikCông Nghệ he bác nói thế lộ hết ý đồ rồi ạ 😁
lyquakha
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mua ở đâu thế bạn ơi? Để mình mua về cho ông chồng dùng tối ngày chơi liên quân rồi kêu mỏi mắt
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lyquakha Mình mua trên shopee: https://shope.ee/30AceGECW1 hoặc b ghé website mihanoi.vn xem nhé
Mình thấy mấy máy massage mắt này nó không vừa size sao sao ấy, chủ yếu nó bơm hơi lên rồi xìu xuống như chỉ xoa bóp phần xương phía gần ngoài thái dương. Nên mua loại máy rung, hiệu quả giảm mỏi mắt tốt hơn.
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ptp49 cái này mình thấy nó vẫn chạm đc vào phần mắt nên thấy không vấn đề lắm. để mình tìm hiểu thêm về cái máy rung xem sao 😁
tuanduc1016
ĐẠI BÀNG
2 năm
Máy này lớp da ốp vào mắt nhanh bong tróc, đấm bóp thì khá ok
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuanduc1016 mình mua hơn 1 năm rồi thấy vẫn chưa bong tróc mấy. Chắc có thể tại không dùng quá thường xuyên
Vợ mua cho con nội địa trung quốc, hơn 1 năm nay dùng thấy bình thường, có chườm nhiệt, mát-xa các thứ. Mà mình kiểu trâu bò nên ko thấy ăn thua. Vẫn dùng tay thooi 😂😂
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dunggrap không có thời gian với ngại ra ngoài nên mua máy massage là lựa chọn tốt nhất rồi ạ 😁
Ở nhà có con Xiaomi y chang mẫu mã, cứ như bọn này dùng chung 1 nhà máy gia công vậy. In khác logo thôi.
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@huynhcongminh1993 có khi là đời trước đời sau đó ạ
tuan.tuan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đợt mua con xiaomi massage mắt gần 2 củ, đúng như cục shit luôn, lởm tởm lợm, cảm thấy phí tiền, mấy thứ này cả thèm chóng chán
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuan.tuan con này của mình dùng thấy khá ok. chia buồn cùng bác ạ
Nhìn chung cũng ko hiệu quả mấy đâu. Chủ yếu đeo cho dễ ngủ thôi. Có đang xài con Azaki dc mấy tháng nay rồi cũng vứt đó
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoangphi1650 Nói về hiệu quả thì chắc mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau. Như mình thì lại thấy khá thích vì đỡ mỏi mắt hẳn + dễ ngủ
@ntanh01 Thì cứ dùng thêm 2 3 tháng nữa là biết ah 😁

Thời gian đầu mình cũng có cảm giác như bạn đó như dần dần chủ yếu phục vụ cho chuyện dễ ngủ hơn là massage này nọ lọ chai
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoangphi1650 mình cũng dùng đc gần năm rồi ấy bác :D
magaten
TÍCH CỰC
2 năm
Đi xe giường nằm có cái này thì max phê 😁
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@magaten thế thì chỉ sợ ngủ quên không kịp xuống xe mất ạ 😆
taejilovely
ĐẠI BÀNG
2 năm
1tr thì rẻ đấy vì mình mua máy xiaomi đã 900k rồi mà không có nhiệt. Con xiaomi so với giá dùng cũng ok, đỡ mỏi mắt, món đồ mà ai ngồi máy tính nhiều cũng nên có.
Đang tìm dòng cao cấp hơn tầm 2-4tr mà chưa thấy tin tưởng hãng nào cả.
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@taejilovely Giá rẻ nên mình mới mua thử để trải nghiệm xem sao. Dùng cũng thấy đỡ mỏi mắt nhưng để hết mỏi mắt thì chắc phải tìm những dòng cao cấp hơn như bác nói mới hiệu quả
sockwave
TÍCH CỰC
2 năm
Có chỗ nào cho dùng thử không bạn?
ntanh01
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sockwave Trước mình mua ở bên Mihanoi.vn, bạn liên hệ hotline xem họ có mẫu thử ở cửa hàng không nhé
Đà Nẵng ghé em sẵn hàng nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019