Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nhờ anh chị em về con CANON 495 ạ !

ltphong1102
15/12/2010 3:42Phản hồi: 9
Tình hình là em mới gom hết đạn dược để rước em CANON powershot A495 về như niềm mơ ước ! Trước giờ chỉ có mơ thôi nên chưa có chút kinh nghiệm nào lận lưng hết ! Chụp ảnh quá xấu !
Em tham khảo hướng dẫn sử dụng thì không có tiếng Việt mà mình thì dốt ngoại ngữ nên cứ ù ù cạc chữ được chữ không !
Nhờ bà con tư vấn dùm vài nét cơ bản như cân bằng sáng , hiệu chỉnh góc độ , các chế độ chụp ảnh , tiết kiệm pin , và chia sẻ chút ít kinh nghiệm cho em với !
Nghe nói em nó cho ra ảnh rất đẹp , được bà con khen ngợi nhiều lắm nhưng sao vô tay mình thì không được ưng ý chút nào hết nên hơi bị buồn !
Mong được sự chỉ giáo của anh chị em ! Thanks all !
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đơn giản thôi, nhưng phải chỉ trực tiếp, nếu bác ở tp HCM thì tham gia offline vào thứ 7 tuần này ở TCV, chi tiết sẽ lên trang 1 sớm.
KnightHV
ĐẠI BÀNG
13 năm
A495 thì e là có muốn nhiều tính năng chỉnh chọt các kiểu cũng khó đấy bạn ạ. Nó là cái máy ảnh thuộc loại rẻ nhất có thể của Canon hiện nay, và đương nhiên giá cả cũng phải đi kèm với những tùy chỉnh và chất lượng hình ảnh. A495 không có ổn định quang học như các model khác của Canon.
Hic ! Thanhs nha em đã quan tâm ạ ! Tạm thời lấy kinh nghiệm vậy ! Sẽ từng bước đầu tư em pro hơn ! Thanks all
bạn nên lên dòng Ixus thì hay hơn, bản thân mình cũng đã test thực tế trên dòng canon A và ixus của canon, thậm chí xem hình trên màn LCD của máy khi chụp bằng 2 máy cũng thấy nhiều khác biệt (tét trực tiếp tại cửa hàng LBM) cuối cùng mình quyết định chọn 1 em Ixus xách tay có giá bằng A chính hãng, và giờ vẫn hài lòng với quyết định đó

ps: theo mình biết là dòng A dùng chip xử lý Digic III, còn Ixus dùng chip Digic IV thì phải, nên chất lượng khác biệt kha khá
Vấn đề là bác chủ đã mua máy rồi và muốn tư vấn để sao cho tận dụng tốt nhất khả năng mà cái máy mình đang có. Tư vấn như bác thì sao không bảo cố lên tý làm con 60D hay bèo lắm thì G12 cho nó xịn luôn.
Mấy tấm ảnh em nó cũng khá ! Anh em bình luận nha ! Mình không chuyên nghiệp nên ...

Có phải bạn cần
http://lebaominh.vn/powershot_canon-lebaominh-0-83-84-printer.html
mình thấy con này chụp cũng đẹp đấy chứ. cũng đang dùng 1 con a1100is nên up cho bác chủ, bên xomnhiepanh.com có nhiều bác chụp bằng máy rẻ tiền nhưng vẫn đẹp lung linh.
Em cũng nhứ bác ! Con pana zr1 vẫn chưa biết xài thế nào cho ngon nhất !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019