Cách đăng ký để làm công việc creator Capcut trên iOS và Android

duyhung162
12/7/2022 2:8Phản hồi: 2
Cách đăng ký để làm công việc creator Capcut trên iOS và Android
Làm sao để có thể làm công việc Creator trên Capcut? Đồng thời là cách đăng ký làm việc này trên iOS và Android. Tham khảo: Cách đăng ký để làm công việc creator Capcut trên iOS và Android

Bản thân Capcut là một ứng dụng dùng để làm video để tạo cảm giác thú vị hơn khi xem. Trong Capcut có rất nhiều tính năng mà bạn có thể sử dụng. Có thể kể đến như trong việc tạm dừng video.
Trên Google Play có hơn 100 triệu người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Thật tuyệt vời, vì vậy không có gì lạ khi ứng dụng này là ứng dụng chỉnh sửa video số 1 trên Google Play.
Đối với những bạn muốn làm công việc Creator tại Capcut, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích. Có thể kể đến như khi bạn tải lên video chỉnh sửa của mình, sau đó video đó có thể được sử dụng làm mẫu cho người khác.
Giờ đây, đối với những bạn có niềm đam mê trong thế giới chỉnh sửa, thật hoàn hảo để tham gia trình tạo nội dung Capcut. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn cũng có thể đăng ký để có thể trải nghiệm.

Yêu cầu để làm công việc CapCut Creator

Tên đầy đủ, Số điện thoại đang hoạt động, Thực hiện 3 video chỉnh sửa gốc.
Chỉ có 3 yêu cầu để làm công việc Creator trên capcut. Bạn hãy xem hướng dẫn bên dưới:

Đăng ký và tham gia với tư cách là Creator trên CapCut

Mở ứng dụng Capcut, Đăng ký bằng cách Đăng nhập vào Capcut bằng tài khoản Facebook hoặc Tiktok của bạn.
Sau đó chọn menu mẫu. Chọn biểu ngữ có nội dung “Tìm kiếm bạn thích chỉnh sửa để trở thành người chỉnh sửa capcut”. Bây giờ bạn hãy nhấn vào biểu ngữ.
Chọn menu, chạm vào Tham gia. Trong biểu mẫu đăng ký người tạo nội dung capcut, hãy điền dữ liệu thực tế như Họ và Tên, Số điện thoại đang hoạt động, 3 Liên kết của Nội dung Video gốc của riêng bạn. Khi mọi thứ đã hoàn tất, vui lòng gửi.
Xong! Sau khi gửi mẫu đăng ký để trở thành người tạo nội dung capcut. Tuy nhiên, trước tiên bạn sẽ phải đợi một vài ngày.
Điều này có thể xảy ra vì dữ liệu và video của bạn sẽ được xem xét bởi nhóm phụ đề. Vì vậy hãy sử dụng các chỉnh sửa video do bạn tự thực hiện. Việc này giúp bạn có thể nhanh chóng được chấp nhận là người tạo phụ đề.
Trong khi bạn đang chờ trở thành người tạo CapCut chính thức. Bạn vui lòng không gỡ cài đặt ứng dụng cũng như đăng xuất khỏi tài khoản CapCut của bạn.
…..
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

boyplay
TÍCH CỰC
2 năm
Không rõ lợi ích khi làm cái này là gì vậy ad?
duyhung162
TÍCH CỰC
2 năm
@boyplay Chỉ cần có người sử dụng mẫu video của bạn trên Capcut, thì bạn sẽ kiếm được tiền đó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019