Lạc Vào Thế Giới Game Overlord Phần 4 Tập 4: Warrior King, Hãy Cố Gắng Lên

meomoe
21/7/2022 10:24Phản hồi: 0
Lạc Vào Thế Giới Game Overlord Phần 4 Tập 4: Warrior King, Hãy Cố Gắng Lên
Overlord Ss4 đã phát hành mùa thứ tư trong năm nay, và nó luôn được chú ý trong suốt những năm qua. Cả ba mùa trước đều nổi đình nổi đám và thành công. Hôm nay chúng ta sẽ Ngày phát hành Overlord IV Episode 4: Warrior King, Try Your Best. Liệu vua chiến binh có chiến thắng đối thủ của mình? Liệu trái tim anh ấy có ủng hộ anh ấy không? Anh ấy có gặp bất lợi không? Liệu anh ấy có thể vượt qua được không? Dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản của Kugane Maruyama, Overlord là một bộ anime giả tưởng sử thi . Phần đầu tiên của Overlord, bao gồm mười ba tập và ra mắt vào mùa hè năm 2015, bao gồm ba tập đầu tiên của bộ tiểu thuyết nhẹ nhàng.
Ore-sama-Kingdom-DX-Manga-Launched-by-Chitose-Yagami-of-Fall-in-Love-Like-a-Comic-e1658301755312.jpg
Người dùng kỳ cựu Momonga chơi MMORPG yêu thích của mình cho đến khi bộ đếm thời gian về 0 vào đêm nó được thiết lập để tắt. Chỉ một thời gian ngắn màn hình chuyển sang màu đen trước khi anh ta hoàn toàn chìm trong vũ trụ trực tuyến Yggdrasil? Không còn gì khác để làm, tất cả khả năng hủy diệt của nhân vật của anh ấy, và kiểm soát hoàn toàn các NPC tận tụy của mình… Momonga đưa ra quyết định cố gắng thống trị thế giới.

Link xem anime: https://subhay.net/phim/overlord-phan-4-lac-vao-the-gioi-game-phan-4-18790/

Khi tập luyện sức mạnh của mình để chống lại các đội bóng hàng xóm và những con vật huyền thoại, anh ta nhận ra rằng không một kẻ thù nào có thể chống lại sức mạnh của anh ta. Tất cả những giờ anh ấy dành ra để đập, và việc khám phá hầm ngục chắc chắn đã được đền đáp. Momonga nắm lấy nhân vật mới của mình là pháp sư đáng sợ Ainz Ooal Gown và tiếp tục tìm kiếm những kẻ thù lớn hơn, xấu hơn. Làm cho các công dân của Yggdrasil không rõ ai đang thực sự mắc kẹt với ai?
Overlord-Poster.jpg
Trong tập thứ ba của “Overlord IV” hoặc “Overlord” mùa 4, “Baharuth Empire”, các Hồng y tập hợp bí mật bên trong Thần tộc Slain để tranh luận về các vấn đề chính trị cấp bách, bao gồm cả việc Momonga lên nắm quyền. Họ nói về tình trạng của Vương quốc Pháp sư trong bối cảnh sự lãnh đạo của anh ta và động não tìm cách để kết thúc nó. Trong khi đó, Hoàng đế Jircniv Rune Farlord El-Nix của Đế chế Baharuth đang rất lo lắng về tương lai và lo lắng trước cách tiếp cận chính trị tàn nhẫn của Momonga. Đây là tất cả thông tin bạn yêu cầu về phần kết của "Overlord" mùa 4 tập 3.

Momonga có một cuộc trò chuyện nhanh với Albedo trước khi khởi hành cuộc gặp chính trị với quốc vương của Vương quốc Re-Esizing. Anh gửi cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất của mình và chắc chắn rằng nhiệm vụ của cô sẽ thành công tốt đẹp vì đội ngũ undead nhỏ mà cô đi cùng, chắc chắn sẽ giáng đòn vào Re-quân. Albedo của Esize cũng được Momonga bảo hãy tự chăm sóc bản thân. Mặc dù không mắc bất kỳ bệnh tật nào, cô ấy vẫn có nguy cơ tiếp xúc với một số vi sinh vật ngoại lai có thể gây hại cho sức khỏe của cô ấy.

Mối quan tâm của Momonga về sự an toàn của Albedo khiến Albedo rất vui, và cô ấy chọn cách tận dụng lợi thế của nó. Cô ấy đưa ra trường hợp nụ hôn tăng cường khả năng miễn dịch. Momonga hiểu những gì cô ấy có thể đang cố gắng thể hiện, nhưng cô ấy chỉ dành cho Albedo một cái hôn vào má mà không nhận ra rằng anh ấy cho rằng anh ấy sẽ bỏ qua yêu cầu của cô ấy. Anh ấy cảm thấy không thoải mái về toàn bộ tình huống khi cô ấy bỏ đi và hỏi người giúp việc của anh ấy như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Overlord-Anime-Wallpaper-by-corp.jpg
Các Hồng y đã tập hợp lại trong Giáo quốc Slain để nói về lịch sử lên nắm quyền của Momonga và nguy cơ cho phép một đội quân undead kiểm soát toàn bộ vương quốc. Họ hiểu rằng đối đầu với Momonga là vô cùng mạo hiểm vì anh ta quá mạnh. Trên thực tế, trung tâm thủ đô của Vương quốc Sorcerer đã được chứng minh là quê hương của các hiệp sĩ tử thần bởi nhà chiêm tinh học ngàn dặm. Mặc dù thực tế con người rất khó đánh bại một hiệp sĩ tử thần, nhưng hai God-kin có thể dễ dàng đánh bại cả một đội quân.
Đáng buồn thay, nhà chiêm tinh của Thousand Leagues đã biến mất trong cô đơn do sự thất vọng sâu sắc của cô ấy về đội quân undead đang mở rộng. Cô ấy đã nhìn thấy một thế lực mà dường như ngay cả God-Kin cũng không thể khuất phục, điều này nói lên rất nhiều điều về những thế lực tà ác đang theo đuổi họ. Họ nghĩ rằng Sorcerer King có lẽ đã phá hủy văn bản Sunlit. Các Hồng y lo lắng rằng sự xuất hiện của rất nhiều quái vật ghê gớm trong cùng một cảnh giới cùng một lúc không thể là ngẫu nhiên và có khả năng tất cả chúng sẽ hợp tác với nhau.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của các Hồng y có khả năng trở thành sự thật, nhưng một trong số họ cho rằng sẽ không khôn ngoan nếu sử dụng Vua Pháp thuật đấu với Momonga. Tuy nhiên, những người khác không đồng ý vì có thể gặp rủi ro khi tham gia trực tiếp vào chính trị. Người cai trị đế chế Baharuth, Jircniv Rune Farlord El-Nix, phát hiện ra những lá thư từ chức từ tất cả các tầng lớp thống trị của mình. Anh ấy hiểu rằng trong tình huống này, mất đi sự ủng hộ của họ sẽ là một thảm họa. El-Nix hiểu rằng anh ta phải lập ra một kế hoạch khi những đám mây đáng ngại thu thập trên đường chân trời, nếu không sẽ phải chịu những hậu quả khủng khiếp khi không thể bảo vệ bản thân và vương quốc của mình.

El-Nix cuối cùng đã nhìn thấy một số cơ hội để tự bảo vệ mình chống lại thế lực tà ác của Momonga đã khiến giới tinh hoa khiếp sợ khi biết rằng Giáo quốc Slain cũng thận trọng tương tự trước những mối đe dọa từ Vương quốc Pháp sư. Anh ta có ý định tham gia lực lượng với Thần quyền để có cơ hội đánh bại Vương quốc Pháp sư hùng mạnh. Anh ta bắt đầu sẵn sàng để gặp gỡ những thương gia mà họ đã gửi đến.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019