Dịch Vụ Thuê Bạn Gái Phần 2 Tập 5: Chơi Mới Và Sinh Nhật!

meomoe
23/7/2022 21:4Phản hồi: 0
Dịch Vụ Thuê Bạn Gái Phần 2 Tập 5: Chơi Mới Và Sinh Nhật!
Tập 5 của Rent A Girlfriend Season 2 sẽ được phát hành vào tuần tới, và chúng ta không thể chờ đợi xem sinh nhật của ai và vở kịch mới của Mizuhara nói về điều gì. Kazuya yêu Mizhuhara đến mức sẵn sàng để một cô bạn gái dễ thương mà mình đã đi. Trong quá khứ, đó là tất cả những gì anh ấy từng muốn. Một cô bạn gái dễ thương sẽ yêu anh ấy vô điều kiện và không để anh ấy ra khỏi tầm mắt của mình. Trong khi đó, chúng ta cũng thấy được một số tình cảm mà Mizuhara dành cho Kazuya. Bởi vì chúng tôi biết cô ấy thiếu thốn như thế nào, theo bà nội. Bây giờ cô ấy đã nghe nói rằng Ruka đã qua đêm với Kazuya, cô ấy sẽ hành động như thế nào? Hãy cùng nói chi tiết về Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5.
Rent-A-Girlfriend-Season-2-Episode-5.jpg
Điều gì có thể xảy ra trong Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5? Mọi người đều muốn biết điều đó. Chà, chúng tôi có những lý thuyết về Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5. Nhưng chúng tôi sẽ không biết điều gì sẽ thực sự xảy ra cho đến khi tập phim được phát hành. Vì vậy, trong bài đăng này, bên cạnh việc thảo luận về các sự kiện có thể diễn ra trong Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết bạn có thể cần về nó, như ngày và giờ phát hành và nơi bạn có thể xem Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả những điều đó, hãy cùng xem qua bản tóm tắt của Rent A Girlfriend Season 2 Episode 4 và kể lại những kỷ niệm của chúng ta. Tại đây chúng tôi mang đến cho bạn những cập nhật mới nhất về Rent A Girlfriend Anime.

Link xem anime: https://vhay.net/phim/dich-vu-thue-ban-gai-phan-2-17352/

Tập phim bắt đầu với việc Momo nói với Kazuya về việc Mizuhara làm bạn gái cho thuê. Kazuya dự đoán sẽ bị Momo mắng, nhưng thay vào đó, cô lại an ủi anh. Cô hỏi anh có phải vì cô mà anh phải thuê bạn gái không. Kazuya nói dối rằng đó là nghiên cứu xã hội. Cuối buổi tối hôm đó, Ruka khăng khăng rằng cô ấy muốn nấu ăn cho Kazuya vì anh ấy đang gầy đi.
Rent-A-Girlfriend-Season-2-Episode-4.jpg
Tuy nhiên, cô cũng có ý định qua đêm với anh ta tại căn hộ của anh ta. Cô ấy thành công trong việc làm như vậy vì thời tiết không may. Ruka cố gắng đến gần Kazuya bằng mọi cách có thể nhưng anh vẫn nghĩ về Mizuhara. Ruka nghĩ rằng cô ấy có thể gây phiền toái cho anh ấy, tuy nhiên, Kazuya nói với cô ấy rằng đó là điều nhiều hơn những gì anh ấy có thể yêu cầu. Một cô gái dễ thương thích anh ấy. Khi rời đi vào buổi sáng, cô ấy hét lên để Mizuhara biết rằng cô ấy đã dành cả đêm với Kazuya.

Kazuya đã trải qua toàn bộ sự đau khổ với Ruka trong căn hộ của cô ấy, nghĩ về những gì Mizuhara sẽ nghĩ về anh ấy nếu cô ấy biết rằng Ruka đã qua đêm với anh ấy. Mọi nỗ lực của anh đều trở nên lãng phí khi Ruka hét lên bên ngoài cửa nhà Mizuhara cho cô biết rằng cô đã ở cả đêm. Vì không có phản ứng nào từ Mizuhara, Kazuya nghĩ rằng cô ấy không biết, tuy nhiên, khán giả của chúng tôi biết rằng cô ấy đã nghe tất cả mọi thứ.
Rent-A-Girlfriend-Season-2-Episode-5-Release.jpg
Điều chúng ta đang mong đợi trong Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5 là cô ấy sẽ hành động như thế nào trước mặt anh ấy? Tiêu đề của Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5 là "Birthday and Girlfriend". Nó không được tiết lộ trong bản xem trước đó là ngày sinh của ai, nhưng chúng ta có thể mong đợi sinh nhật của một trong bốn cô gái. Ngoài ra, từ bản xem trước, chúng ta sẽ thấy một vở kịch mới của Mizuhara. Tình tiết sẽ hỗn loạn. Hãy xem ngày phát hành của Rent A Girlfriend Season 2 Episode 5 dưới đây.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019