Yofukashi no Uta Tập 4: Chỉ là bạn?

meomoe
24/7/2022 14:45Phản hồi: 0
Yofukashi no Uta Tập 4: Chỉ là bạn?
Hôm nay chúng ta sẽ nói về Ngày phát hành tập 4 của Call of The Night: Just Friends? Chúng tôi cũng sẽ tóm tắt lại các tập trước. Anime này đã chiếm lĩnh tất cả các nền tảng mạng xã hội. Instagram cuộn, bài đăng, tweet, tất cả. Mọi người chỉ đang nói về một và duy nhất 'Cuộc gọi trong đêm'. Tất cả đều xứng đáng với sự nổi tiếng này vì nó có một trong những hình ảnh và sự phát triển nhân vật rõ ràng và tuyệt vời nhất.
-✩-。-Nazuna-Nanakusa-₊-✩-。-e1658641108674.jpg
Kotoyama đã viết và vẽ bộ truyện tranh Call of the Night, theo sau Dagashi Kashi. Vào ngày 28 tháng 8 năm 2019, nó ra mắt trên ấn phẩm manga shonen hàng tuần Weekly Shonen Sunday từ Shogakukan. Các chương từ Shogakukan đã được biên soạn thành các tập tankbon riêng biệt. Vào ngày 18 tháng 11 năm 2019, tập đầu tiên đã được phát hành. 11 tập đã được xuất bản vào ngày 17 tháng 6 năm 2022. Viz Media thông báo vào ngày 3 tháng 7 năm 2020, rằng manga sẽ được phát hành bằng tiếng Anh ở Bắc Mỹ bắt đầu từ ngày 13 tháng 4 năm 2021.

Link xem aime: https://subhay.net/phim/yofukashi-no-uta-call-of-the-night-19073/

subhay.net

Find the best information and most relevant links on all topics related to
ww1.subhay.net


Yamori là trung tâm của câu chuyện về Call of the Night. Không thể ngủ được, một đêm Yamori lẻn ra khỏi nhà và lang thang trên những con đường của quê hương mình. Đó là một tiết lộ về cuộc sống sau bóng tối! Đặc biệt là khi anh ấy gặp Nanakusa tán tỉnh. Cô ấy thú vị hơn nhiều khi dành buổi tối với những người già say xỉn ngồi trên ghế công viên. Anh ấy đã rất vui mừng khi cô ấy mở rộng lời mời anh ấy ở lại qua đêm tại nhà của cô ấy trong một cấu trúc bỏ hoang! Sau đó, anh ấy thức tỉnh với những nụ hôn cổ có hơi quá nhiều đối với họ.
Nazuna-e1658642163266.jpg
Ko Yamori, 14 tuổi, mắc chứng trầm cảm sau khi từ chối lời tỏ tình của một người bạn cùng lớp. Anh ấy bắt đầu khám phá các con đường vào ban đêm vì anh ấy không thể ngủ vào ban đêm. Anh gặp Nazuna, một phụ nữ trẻ tuyệt đẹp, người nhận ra tình trạng bất ổn vào ban đêm của anh là sự mất đi sự hài lòng trong cuộc sống và quyết định giúp anh lấy lại nó. Cô ấy đề nghị họ ngủ cùng giường khi cô ấy đưa anh ấy vào ngủ trong căn hộ của cô ấy. Yamori, người đang lo lắng, thể hiện như đang ngủ. Sau khi tiết lộ danh tính của mình là một ma cà rồng, Nazuna hút máu của anh ta vì cô ấy nghĩ rằng anh ta đặc biệt ngon.


Khi Yamori thách thức cô, cô đảm bảo với anh rằng anh sẽ không biến thành ma cà rồng bởi vì cách duy nhất một con người có thể biến thành ma cà rồng là yêu một người và sau đó để ma cà rồng đó cắn họ. Cô ấy đã uống một cốc bia vì cô ấy xấu hổ vì tiết lộ của mình.

Yamori cảm thấy nhẹ nhõm nhưng lại sớm thất vọng một lần nữa. Anh ấy yêu cầu thêm thời gian với Nazuna để cố gắng yêu cô ấy để anh ấy cũng có thể trở thành một ma cà rồng vì anh ấy dường như không thể đối mặt với việc quay trở lại cuộc sống bình thường của mình và cảm thấy như thể cuối cùng anh ấy đã tìm thấy điều gì đó thú vị. Nazuna miễn cưỡng đồng ý tiếp tục mối quan hệ của họ để đổi lấy thêm máu của anh ta; nếu điều đó dẫn đến tình yêu, hãy cứ như vậy.

Yamori một lần nữa cảm thấy xấu hổ trước lời giải thích của Nazuna rằng uống máu cũng giống như quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Yamori khẳng định lại ý định biến thành ma cà rồng của mình. Sau đó, khi Nazuna đưa cho cô ấy một ít máu của anh ta, anh ta đã làm bẽ mặt anh ta. Khi Yamori biết được từ Nazuna rằng cô đã uống máu của những người lạ không quen biết vào đêm hôm sau, anh cảm thấy ghen tị.
[​IMG]
Kết quả là anh ấy đề nghị hoán đổi số điện thoại của họ, nhưng cô ấy từ chối và nói rằng cô ấy không có điện thoại. Nhưng cô ấy cũng cho anh ta xem chiếc điện thoại cục gạch cũ của mình khi họ đến căn hộ của cô ấy. Sau đó, cô ấy mời một Yamori lo lắng đi cùng khi cô ấy chuẩn bị đi ngủ. Khi cô thú nhận rằng cô đã tìm kiếm anh ta đêm đó, cuối cùng anh ta cũng đồng ý để cô ta hút máu của mình. Tối hôm sau, anh ta cung cấp cho Nazuna một máy thu tín hiệu đeo tay để cô có thể liên lạc với anh ta, người có máy phát.

Sau đó, Yamori nhận xét rằng họ cư xử như một cặp trong khi cô ấy xấu hổ. Anh gọi cô là "Nazuna-chan" và chính thức cầu xin cô làm bạn trên mái trường của anh. Sau đó, vào đêm hôm đó, trong khi anh suy nghĩ xem Nazuna có thể ở đâu, một người phát thanh truyền hình khác trên cổ tay anh nhận được một tín hiệu, và một người phụ nữ với bộ thu đối diện trên cổ tay đột nhiên xuất hiện bên cạnh anh.

Akira Asai thông báo với Yamori rằng cô ấy đã đợi anh ấy liên lạc với cô ấy, nhưng anh ấy không bao giờ làm vậy. Tuy nhiên, cô bày tỏ niềm vui khi gặp anh. Yamori sau đó nhớ lại cách Akira trở thành bạn của mình. Ngày hôm sau, Nazuna chế giễu anh ta vì đã bỏ đi và gặp một cô gái khác, nhưng phản ứng của anh ta ủng hộ lý thuyết của cô. Yamori gặp Akira sau khi khởi hành, nhưng Nazuna xuất hiện ở đó và chế giễu họ. Khi Nazuna nuốt máu của mình trước mặt Akira, sau đó cô ấy đã chứng minh cho cô ấy thấy rằng mối liên hệ giữa họ chỉ là vật chất. Yamori tiết lộ với Akira trong một quán cà phê rằng anh ta cho phép Nazuna tiêu thụ máu của mình vì anh ta không hạnh phúc ở trường. Cô ấy giải thích với anh ấy rằng cô ấy chia sẻ cảm xúc của anh ấy và mời anh ấy trở lại lớp học với cô ấy.

Yamori và Nazuna chia tay nhau sau khi cả hai giới thiệu bản thân. Nazuna làm loạn khi Yamori hỏi về mức độ thịnh nộ của cô ấy. Yamori gọi cho Nazuna để xin lỗi vì đã nhìn thấy Akira một cách bí mật sau khi ngã xuống vài bậc thang. Nhưng sau đó Nazuna xuất hiện và thừa nhận rằng cô ấy sợ họ sẽ không gặp nhau nhiều nếu anh ấy quay lại trường học.

Yamori giải thích với cô rằng vì giấc mơ của mình, anh đã không thể thông báo cho Akira rằng anh phải đi học. Sau đó, sau khi thở phào nhẹ nhõm, Nazuna uống rượu từ vết thương đang mưng mủ trong miệng trước khi lao đi và khiến anh ta choáng váng.

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019