Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Anh em đang dùng iPhone đã mở mạng chú ý

cuhiep
31/8/2007 1:40Phản hồi: 71
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kaching
TÍCH CỰC
17 năm
Thấy anh em sd Iphone mà thấy ham quá. Tui đang ở bên Sing ko biết có anh em nào biết chỗ nào bán Iphone rẻ rẻ ko???? Bữa vào SimLim hỏi nó phán 1700$. Nghe xong hết cả hồn...Kinh...
mình đang dùng T-Mobile provider cho cái iPhone nhưng mà ko hiểu sao sóng cực kì chập chờn. Nhưng nếu lắp vào máy T-Mobile của mình thì sóng đầy ngay. Có lúc nhận mạng có lúc báo No Service. Có anh em nào biết cách giải quyết ko
Princealadin Tôi cũng đang dùng T-Mobile Provỉde cho my Iphone, thấy đâu có vấn đề gì đâu, tôi nghĩ có thể bạn đang đi chơi ở vùng nào sóng hơi yếu đó. Tuần vừa rồi tôi lên trên Ventura khi qua mấy chỗ có đồi núi nhiều thì mới bị thôi...Princeâldin check lai di nha...
Minh ten Luong,dang o US,thang 10 se ve VN,ai co nhu cau mua iphone thi pm nha, lian_oracle@yahoo.com ,cam on nhieu
mình ở San Jose và dùng prepaid. Lúc ra ngoài trời thì có vẻ sóng mạnh hơn còn chui vào office là mất sóng. Mà sao battery của mình hết nhanh dã man. Nghe nhạc qua 1 đêm (đã full charge) là hết sạch (như vậy mới khoảng 8 tiếng)
hungquocle
ĐẠI BÀNG
17 năm
Cái này do sóng dịch vụ của bạn thôi,mình dùng Tmobile vẫn mạnh, nhưng Iphone theo mình thấy bắt sóng mạnh hơn các Phone khác.
Còn battery thì mình thấy hết nhanh thiệt,ko biet phone vấn đề hay tại vì ...nó như vậy.
mình search qua nhiều nơi thì nói là do mình vẫn để SSH service chạy nên hết pin nhanh. Đang tìm cách disable
Unlock rồi thì xóa hết luôn đi, để lại làm gì nữa.
bác cuhiep cho em hỏi là: unlock rồi thì fix TV, rồi Youtube,... ảnh ảnh hưởng j k hả bác! em mới unlock thành công, chuyển qua thread này để xin cao kiến
iphone nó khùng lắm, chẳng có cái nào giống cái nào.
có lúc vẫn cần dùng để connect vao iPhone qua Putty hoặc Terminal nên mình chỉ muốn disable thôi.Nhưng mình cài DropBear thì phải chứ ko phải OpenSSH (qua bộ SSHKit).
Cám ơn bác Hiệp đã cảnh báo cho anh em.Mình tự kiểm tra lại máy,may quá phiên bản C28.Tuy nhiên bác Hiệp cho hỏi tí xíu:sáng nay mua simcard Viettel về gắn vào máy,không hiểu mạng hiển thị VNM and Viettel,sóng chập chờn.Vào Network selection chọn thẳng Viettel thì No Service ?
ipone

có ai bít unlock iphone ở hà nội ko nhỉ?tui ở hà nội
24 Bà Triệu; 39 Nguyễn Du và 75C Nguyễn Du.
Chúc vui.
cho mình hơi unlock iphone(TỐT,UY TÍN),dia chi va giá ca ra sao? mình o sài gòn.thanks
Hầu hết mọi người đều tự unlock, tuy nhiên cũng có những khó khăn khi tự làm. Nếu bạn không vượt qua được thì có thể mang đến công ty nào đó để unlock. Trên Tinhte.com hiện mình thấy có chỗ của Nhật Khoa làm. Số đt: 0937711777.
9fly
ĐẠI BÀNG
16 năm
qua www.nhatcuong.com
đáp ứng yêu cầu của bác ngay thôi
thanhkl
ĐẠI BÀNG
16 năm
Nhật Cường ở HN mà bạn.......!?!?!?
Nói thật là mình cũng dốt đặc IT lắm. Nhưng cũng đã tự Unlock được rồi (không khó như tui tưởng). Tuy cũng gặp những khó khăn nhưng mình kiên trì làm lại thế là đã thành công. Nếu không rành thì kiếm những bài hướng dẫn nào chi tiết một chút (có hình minh hoạ).

Nói thiệt là bây giờ mà đưa mình 1 cái Iphone khác mình cũng không biết mình làm có thành công không. Nhưng mình cũng đã làm đựơc điều đó cho chính máy của mình.

Cảm giác thành công sướng lắm các bác ơi!
gprsmms
ĐẠI BÀNG
16 năm
Bạn tự unlock FW 2.0 theo chỉ dẫn ở đâu thế? Chỉ mình với?
Mong các bạn cũng có thể tự unlock được vì mình cũng vừa unlock con iPhone của mình xong. Cảm giác khó tả hihi...
Tiện thể xin hỏi Mr.Hiệp luôn, em unlock xong không update = iTunes được sao? Chính xác là em không thể làm gì được với iTunes (phonebook, music...) vì nó đòi em phải Restore & Update lên version mới. Vậy là die đúng không anh?
Em đang sử dụng ver 1.0.2 Firmware 03.14.08_G. iTunes 7.4 hix hix giờ sao đây các bác. Xin giúp em với !!!
Xin hỏi bác Hiệp , nếu m sync nhạc và video trong PC của mình ( bằng itunes 7.3 ) qua iPhone thì có sao không , có an toàn không ? ( Mình không download nhạc và video của iTunes ). Chân thành cảm ơn bác .
Chết tui rồi

Bác oi, tui tieu het 1 trái táo rồi mới biết được điều trên.
các bác ơi , mấy cái thông tin này xem như thế nào hả các bác ? , lúc nào thì nó đòi update hả các bác ??
dung_tinhte
ĐẠI BÀNG
16 năm
1. Xem các thông tin này bằng cách vào Settings/General/About 2. Nó đòi update khi bro kết nối Iphone vào Itunes.
Hiện những phiên bản dưới đây là có thể chạy an toàn: 1.0 (A54), 1.0.1 (C25), 1.0.2(C28) với các phiên bảm Modem Firmware là 3.12.06_G và 3.14.08_G

mình đang dùng FW 1.0.2 Modem FW 03.14.08_G thì up lên FW 1.1.1 thoải mái phải không bạn?
Phongtk
ĐẠI BÀNG
16 năm
thoải mái lên 1.1,kể cả 1.12 ............
Xin hỏi các bác em mới nhờ mua 1 con đã mở mạng AT&T ở bên Mỹ, sản xuất ở tuần 48. Thì về đây có Unlock được ko?
Ip Ket Noi Duoc Voi Pc

May su huynh cho em hoi em moi tau con IP, khi dung ibrckr 0.91 thi PC nhan duoc IP no hien ra chu Free My Iphone, em Free no xong no hien ra :extracking file
Everything's ready to go! Please wait while we extrack the necssary firmware file...
Cho hoai ma khong thay gi het, nho may su huynh chi giup
May em sai fw1.0.2 mod :04.02.13_G
Hinh nhu may em unclock bang hw hay sao ay?
ayakech
ĐẠI BÀNG
16 năm
CHÚ Ý
Dành cho tất cả những ai đang đợi một giải phát unlock iPhone 1.1.2 OTB, CÓ một điều RẤT QUAN TRỌNG là bạn KHÔNG UPDATE lên 1.1.3. Nếu bạn làm vậy, thì thật là ngu ngốc bởi vì điều đó có nghĩa là bạn cần phải đợi đến 1.1.4 ( hoặc một phiên bản nào sau đó) để lại phải cố gắng unlock một lần nữa.

Thông tin này không mới nhưng với việc ngày phát hành của 1.1.3 đang rất gần. Tôi vẫn muốn nhắc mọi người cần cẩn trọng.

EDIT :Tôi muốn giải thích vài điểm ở đây. Đó là không như trường hợp mà iPhone sẽ bị khóa lại khi update ở các phiên bải firmwares trước. Nếu bạn update (iPhone của bạn là 1.1.2 OTB) lên 1.1.3, bạn sẽ phải đợi APPLE đến khi một phiên bản firmware mới với một baseband cập nhật. Để tôi nhắc lại lần nữa : bạn sẽ không đợi cập nhật từ DEV TEAM, mà bạn sẽ phải đợi từ APPLE.
iPhoen với bootloader cũ có thể dễ dàng downgrade (aka: rollback) xuống baseband trước đó thông qua ieraser/bbupdater. Trong trường hợp này của iPhone mới thì việc update gần như là đường một chiều vậy!
Code:
[IMG]http://farm3.static.flickr.com/2370/2166390736_bef338d14c_o.gif[/IMG] [B][SIZE=2]ATTENTION [/SIZE][/B][IMG]http://farm3.static.flickr.com/2370/2166390736_bef338d14c_o.gif[/IMG]

For everyone [I]awaiting an unlock[/I] for their 1.1.2 OTB, it is [B][SIZE=3][COLOR=Red]VERY IMPORTANT[/COLOR][/SIZE][/B] that you [COLOR=Red][B][SIZE=3]DON'T UPDATE[/SIZE][/B][/COLOR] to 1.1.3 once it is out. If you do, you will be literally fucked because it means you will need to wait for 1.1.4 (or whatever version its gonna be) to attempt any unlock.

This info is not new but with the release of 1.1.3 being very soon, I would like to remind everyone to take extra caution.


[B]EDIT:[/B] I would like to clarify a few things here. This is not the case where people's phones will be relocked like what happened with accidental updates like in the previous firmwares. If you do update accidentally (your 1.1.2 OTB) to 1.1.3, you will have to wait [B]FOR APPLE[/B] to release a newer firmware WITH a baseband upgrade. Let me repeat this: you won't be waiting for a release from the DEV TEAM, you will be waiting for APPLE. Also, iPhones with the old bootloader can easily downgrade (read: rollback) to a previous baseband using ieraser/bbupdater. In the case of newer iphones, updating is pretty much a one-way street.
Source : http://www.hackint0sh.org/forum/showthread.php?t=21680
Các bác móc firewall ra, chặn itunes kết nối vào internet luôn đi, đỡ mất công lo bấm nhầm. Khi nào cần thì hẵng mở kết nối cho nó 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019