Thám Tử Thành Phố Fuuto Tập 2: Kamen Rider W Transformation?

meomoe
3/8/2022 7:40Phản hồi: 0
Thám Tử Thành Phố Fuuto Tập 2: Kamen Rider W Transformation?
Thám Tử Thành Phố Fuuto Tập 2 sẽ trở lại vào tuần sau để làm hài lòng chúng ta với một câu chuyện mới. Dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên, được viết và minh họa bởi Riku Sanjo và Masaki Sato. Với hơn 100 chương của manga , anime chuyển thể cho bộ đã được công bố trở lại vào tháng 4 năm 2021. Tập đầu tiên của anime được phát hành vào ngày 1 tháng 8 năm 2022, với hoạt hình của Studio Kai. Người hâm mộ đã chờ đợi sự ra mắt của anime trong một thời gian, và với tháng mới này, anime đã xuất hiện để cung cấp cho chúng ta một loạt khái niệm trinh thám mới. Cốt truyện của anime đã được thiết lập trong tập đầu tiên, và người hâm mộ không thể chờ đợi Fuuto Pi Episode 2.
Fuuto-Pi-Episode-2-Release-Date.jpg
Rất nhiều người theo dõi mới đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra trong Fuuto Pi Episode 2. Chà, chúng ta ở đây để thảo luận về vấn đề cuối cùng và có thể suy đoán về Fuuto Pi Episode 2. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không biết điều gì sẽ thực sự xảy ra cho đến khi tập phim được phát hành. Vì vậy, trong bài đăng này, bên cạnh việc thảo luận về các sự kiện có thể diễn ra trong Fuuto Pi Episode 2, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết bạn có thể cần về nó, như ngày và giờ phát hành và nơi bạn có thể xem Fuuto Pi Episode 2. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả những điều đó, chúng ta hãy xem qua phần tóm tắt của Fuuto Pi Episode 1 và kể lại những ký ức của chúng ta. Tại đây chúng tôi mang đến cho bạn các bản cập nhật Fuuto Pi, còn được gọi là Fuuto Tantei Anime mới nhất.

Link xem anime: https://vhay.net/phim/tham-tu-fuuto-19630/

Fuuto Pi được mệnh danh là thành phố lộng gió, và thám tử Shotaro bắt gặp một người phụ nữ lạ mặt đã biến mất khi anh rời mắt khỏi cô ấy. Một khách hàng tên là Chuuta Tsubosaki yêu cầu Shotaro và Cơ quan Thám tử Narumi tìm ra cô gái bí ẩn đã lấy trộm của anh ta để anh ta có thể yêu cầu cô ấy không ăn trộm. Shotaro tin rằng đó có thể là người phụ nữ mà anh đã gặp trước đó.
Fuuto-Pi-Episode-1-1536x826.jpg
Sau một ngày chạy khắp nơi, Shotaro đã tìm được người phụ nữ lạ mặt nói với cô rằng cô ấy tên là Tokime. Tokime lại chạy trốn, và Shotaro chạy theo chỉ để thấy mình được đưa vào Nhóm Tachikawa, biết rằng Tokime có thể đã giết một trong những người của Tachikawa. Shotaro quản lý để xác định ngày hôm sau của Tokime cùng với Chuuta và nhận ra rằng cô ấy đang sử dụng ký ức. Đuổi theo cô một lần nữa, Shotaro thấy mình đang ở trong phiên bản thay thế của thành phố Fuuto cùng với Chuuta, nơi họ bị tấn công. Philip đến để cứu Shotaro và nói với anh rằng anh sẽ giúp.

Cốt truyện của anime kể về hai người giữ thành phố trong sạch bằng công việc thám tử của họ. Họ đang bảo vệ thành phố khỏi những kẻ ghê tởm sử dụng ký ức để biến thành những con quái vật được gọi là Dopants. Chà, ở cuối Fuuto Pi Episode 1, chúng ta thấy rằng Shotaro bị mắc kẹt ở một nơi bất thường. Tính cách cứng rắn của anh ấy đã khiến anh ấy gặp rắc rối khi đi theo một phù thủy tên là Tokime. Để cứu anh ta và khách hàng của anh ta, đối tác của anh ta Philp đã đến, bộ não của cơ quan Thám tử của họ.
Fuuto-Pi-Episode-2.jpg
Shotaro và Philip có nhiệm vụ cứu thành phố này bằng cách sử dụng ký ức, một loại thuốc để biến hình. Vì cốt truyện dựa trên đó, chúng ta có thể mong đợi họ biến thành Kamen Rider W trong Fuuto Pi Episode 2. Không có bản xem trước cho Fuuto Pi Episode 2, vì vậy khó có thể suy đoán các sự kiện có thể xảy ra ở phần trên tập phim. Kiểm tra ngày phát hành của Fuuto Pi Tập 2 bên dưới.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019