Bốc phốt tour Du lịch Thái Lan vì quá tuyệt vời

nguyen long hinh
5/8/2022 9:30Phản hồi: 1
Bốc phốt tour Du lịch Thái Lan vì quá tuyệt vời
Để có một chuyến Tour du lịch Thái Lan trọn gói vui vẻ cùng gia đình và bạn bè, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là chọn cho mình thời gian hợp lý. Và chúng tôi khuyên bạn nên đi từ tháng 11 đến hết tháng 3 năm sau, vì lúc này thời tiết mát mẻ hơn và việc đi lại rất thuận tiện.


Nếu tiếng Anh của bạn chưa tốt, bạn có thể tham khảo một số công ty du lịch để có được chuyến du lịch thoải mái nhất.

Về thái lan

Nhắc đến Thái Lan, du khách thường nghĩ ngay đến một đất nước xinh đẹp, văn minh và mang đậm bản sắc tôn giáo, một đất nước theo tín ngưỡng Phật giáo thống trị, những ngôi chùa tháp đẹp và linh thiêng sẽ khiến Thái Lan ngỡ ngàng.

Chỉ cách Việt Nam hơn 2 giờ bay là du khách đã có thể đến thăm đất nước Thái Lan xinh đẹp, hiện nay rất nhiều hãng hàng không tranh thủ khai thác đường bay Việt Nam đi Thái Lan để thúc đẩy giao lưu, tham quan cảnh đẹp giữa Việt Nam và Thái Lan. Rẻ hơn 3 triệu / vé, và bạn sẽ có một cặp vé khứ hồi.

thu-do-bangkok-thai-lan.jpg

Bangkok, thủ đô của Thái Lan, là thiên đường mua sắm, nơi tập trung các cửa hàng đồ Thái hay các thương hiệu nổi tiếng thế giới, chợ đêm ở Bangkok vẫn đông đúc đến tận 2-3 giờ sáng nên Bangkok có biệt danh là “thành phố về đêm”.

Ngoài ra, ở Thái Lan còn có rất nhiều điểm tham quan chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên quay lại như “thành phố ma Pattaya”, so với Bangkok thì Pattaya không có nhiều điểm mua sắm nhưng lại là một thiên đường say đắm lòng người. Đến Pattay vào ban ngày và ban đêm có sự khác biệt lớn, ban ngày cả thành phố như chìm trong giấc ngủ, chỉ có lũ trẻ đi học lác đác, thêm vào đó là các hoạt động dường như ngủ quên.

Nhưng về đêm, hơi thở cuộc sống được đánh thức, người ta đi dọc con đường ven biển ở Pattaya, quầy bar gần khu vực chuông reo trong niềm hân hoan của du khách, thể hiện thế giới thứ ba độc đáo, truyền tải đến du khách sự khác biệt độc đáo của Thái Lan với các nền văn hóa khác Các nước láng giềng.


Những du khách thích tìm hiểu về đất nước Thái Lan cổ kính có thể lái xe hơn 4 tiếng từ Bangkok đến Hua Hin, cảnh đẹp và ẩm thực ở Thái Lan sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm, trải nghiệm tuyệt vời nhất.
du-lich-thai-lan-vieng-chua-wat-chedi-luang.jpg
Phuket - Đến với miền Nam Thái Lan, với bờ biển đẹp như tranh vẽ, hay Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan với những điểm du lịch độc đáo sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm cảm xúc khác nhau.

Thiên đường ẩm thực Thái Lan sẽ khiến bạn “cháy túi” nên hãy cẩn thận, sức hút của món ăn Thái Lan không bao giờ hết được ưa chuộng, và khí hậu và văn hóa có những nét tương đồng với Việt Nam. Trái cây đặc sản của Thái Lan cũng làm bạn mê mẩn và lưu luyến, món ăn Thái tuy gần gũi nhưng lại rất ngon đối với những du khách như chúng tôi, rất “thèm thuồng”.

Quảng cáo



Đây là những đặc điểm chung nhất mà du khách cảm nhận được khi đặt chân đến Thái Lan, mà cụ thể là bạn nên xách ba lô lên và phát hiện ngay.

Chuyến tham quan Thái Lan được đề xuất
Nhiều du khách chọn Thái Lan không tự nhiên mà có, nếu bạn muốn đi hết đất nước Thái Lan thì có thể không có nhiều thời gian, nhưng bạn có thể gợi ý các tour du lịch Thái Lan sau:

Tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm
Gồm 2 địa điểm chính là Bangkok và Pattaya, là những tour cơ bản cho du khách lần đầu đến Thái Lan, vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4 * (2 người / phòng), ăn uống, tham quan chỉ gần 5 triệu, đi lại rất thoải mái.

Tour Thái Lan 4 Ngày 3 Đêm
Đây là chương trình tiết kiệm thời gian dành cho những du khách thường không có nhiều thời gian nghỉ trong tuần. Vẫn bao gồm 2 địa điểm chính là Bangkok và Pattaya, một tour cơ bản dành cho khách du lịch mới. Đầu tiên đến Thái Lan, vé máy bay khứ hồi, khách sạn bốn sao (2 người / phòng), ăn uống, tham quan. Chuyến này không tiết kiệm hơn tour 5 ngày là mấy, vì vé khứ hồi vẫn còn nhưng dịch vụ giảm nhẹ nên có thể bỏ qua việc giảm giá.

Quảng cáo


pattaya.jpg

Tour Thái Lan Bangkok Hua Hin
Là chùm tour dành cho những du khách yêu thích mua sắm, là hành trình 2 điểm dừng giữa thủ đô Bangkok và thành phố cổ Hua Hin, hành trình 5 ngày 4 điểm. di chuyển các điểm du lịch và các tour du lịch khác.

Du lịch Phuket Thái Lan
Miền Nam Thái Lan có đường bờ biển đẹp, hàng năm vẫn thu hút đông đảo khách du lịch đến thưởng ngoạn và trải nghiệm nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất cùng văn hóa ẩm thực địa phương đậm đà bản sắc.

Tour Chiang Mai 4 Ngày 3 Đêm
Tour du lịch miền Bắc Thái Lan 4 ngày 3 đêm, quá đủ để du khách đến thăm Chiang Mai, Chiang Rai, viếng thăm những ngôi chùa linh thiêng nhất Thái Lan, cầu mong sức khỏe và sự an toàn cho các thành viên trong gia đình và những người thân yêu.
Liên hệ với chúng tôi ngay để xem danh sách Tour du lịch Thái Lan ưu đãi lên đến 50%: https://haidangtravel.com, hotline 0911 2222 88
Du Lịch Hải Đăng Travel - Thắp Sáng Niềm Tin
haidangtravel.com
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn cẩn thận khi đi du lịch Thái Lan, nó sẽ khiến bạn “cháy túi”. Sức hút của món ăn Thái Lan khiến bạn phải thèm thuồng, khí hậu và văn hóa có những nét tương đồng với Việt Nam.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019