Lạc Vào Thế Giới Game Overlord Phần 4 Tập 6: Bảo Vệ Người Lùn!

meomoe
6/8/2022 2:20Phản hồi: 0
Lạc Vào Thế Giới Game Overlord Phần 4 Tập 6: Bảo Vệ Người Lùn!
Overlord Season 4 Tập 6 dự kiến phát hành vào tuần tới không nghỉ và sẽ giới thiệu một cuộc phiêu lưu khác của Ains để mở rộng vương quốc của anh ta. Ngay từ khi bắt đầu anime Overlord , Ains đã luôn mơ ước mở rộng lãnh thổ của mình. Với Overlord Season 4, chúng ta đang tiến gần đến giấc mơ của anh ấy hơn bao giờ hết. Trong khi Overlord Season 4 Tập 6 sẽ tiếp tục thêm một liên minh nữa vào lãnh thổ của anh ấy và số phận của anh ấy sẽ được đưa ra thử thách cùng với những thuộc hạ của anh ấy như Shalltear, đặc biệt là trong Overlord Season 4 Tập 6. Người hâm mộ rất vui mừng được xem công ty đã cứu họ như thế nào Người lùn và giành được sự tin tưởng của họ. Chúng ta hãy nói về Overlord Season 4 Tập 6 một cách chi tiết.
Overlord-Season-4-Episode-6-Release-Date.jpg
Overlord là một anime không xem trước tập mới trong mùa của nó. Người hâm mộ đang rất tò mò muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong Overlord Season 4 Tập 6. Chà, chúng tôi cũng rất tò mò nên trong bài đăng này, điều ít nhất chúng tôi có thể làm là nói về Overlord Season 4 Tập 6. Vậy điều gì sẽ xảy ra trong Overlord Phần 4 Tập 6? Chà, chúng tôi có những giả thuyết về Overlord Season 4 Tập 6 nhưng chúng tôi sẽ không biết điều gì sẽ thực sự xảy ra cho đến khi tập phim được phát hành. Vì vậy, trong bài đăng này, bên cạnh việc thảo luận về các sự kiện có thể diễn ra trong Overlord Season 4 Tập 6, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết bạn có thể cần về nó, chẳng hạn như ngày phát hành của nó.và thời gian và nơi bạn có thể xem nó. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả những điều đó, hãy cùng xem qua bản tóm tắt của Overlord Season 4 Tập 5 và kể lại những ký ức của chúng ta. Tại đây chúng tôi mang đến cho bạn những cập nhật mới nhất về bộ anime Overlord.

Link xem anime: https://vhay.net/phim/overlord-phan-4-lac-vao-the-gioi-game-phan-4-18790/

Ains đã rời bỏ vấn đề của Đế chế để trở thành nước chư hầu trên Albedo và Demiurge và anh ấy đã rời đi để liên minh với Vương quốc Người lùn. Trong cuộc hành trình mới của mình, anh được đồng hành cùng Shalltear, Aura và một Lizardmen tên là Zenberu, người đã từng được những người lùn giúp đỡ. Sau khi đến thành phố Feo-Raidho của vương quốc Người lùn, họ thấy nó trống rỗng. Shalltear và Aura đi tìm hiểu lý do đằng sau việc thành phố bị bỏ hoang.
Overlord-Season-4-Episode-5.jpg
Aura gặp một người lùn tên là Gondo, một thợ mỏ. Ains đề nghị giúp Gondo khôi phục niềm tự hào của Người lùn và yêu cầu liên minh và thể hiện sự quan tâm của anh ấy đối với công nghệ rune mà Người lùn có được. Trong khi đó, Shalltear bắt được đội quân được gọi là Quagoa, một Woflmen có bộ lông rất khỏe. Chúng tôi biết được từ họ rằng một đội quân do Clan Lord Riyuro dẫn đầu đang trên đường tiêu diệt phần còn lại của Vương quốc Người lùn.

Kế hoạch mới của Ains để phát triển ảnh hưởng và lãnh thổ của mình là giành được sự tin tưởng của Người lùn và nắm được công nghệ rune của họ. Rào cản đầu tiên để giành được sự tin tưởng của Người lùn đã được đặt ra và đó là bảo vệ những gì còn lại của Vương quốc Người lùn sắp bị tấn công bởi Lãnh chúa tộc Riyuro. Những gì chúng ta đang mong đợi được thấy trong Overlord Season 4 Tập 6 là cách Ains và thuộc hạ của anh ta sẽ giúp những Người lùn còn lại sắp bị tấn công bởi Clan Lord Riyuro.
Overlord-Season-4-Episode-6.jpg
Tôi tin rằng Ains sẽ để các thuộc hạ của anh ấy là Shalltear, Aura, và người thằn lằn Zenberu lo việc này. Vì Ainz đủ mạnh để ngăn chặn một hoặc hai đội quân, anh ấy sẽ để Shalltear lo liệu vấn đề mà cô ấy sẽ có cơ hội phát triển và đáng tin cậy hơn. Đáng buồn thay, đây chỉ là những suy đoán. Kiểm tra ngày phát hành của Overlord Season 4 Tập 6 bên dưới.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019