Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


ACE cân nhắc khi làm việc với FPT nhé.

naiveboy79
7/8/2022 1:30Phản hồi: 2
ACE cân nhắc khi làm việc với FPT nhé.
ACE cân nhắc khi làm việc với FPT nhé.
Chả là tháng 12 năm ngoái, mình có làm việc vs bạn Sales của FPT và được tư vấn vậy. Tự dưng 1 ngày đẹp trời tháng 7, FPT báo mình hợp đồng trả trước 6 tháng hết hạn vào tháng này (mà đúng ra 30/8 nếu bạn sales đó làm đúng cam kết).
Nhân viên FPT 162378 và 3147 có làm việc với mình và nói bạn kia nghỉ rồi và không thể check được thông tin bạn ý nói gì với mình
. và đề xuất nếu mình gia hạn thêm thì sẽ "xin" cho mình 1 tháng khuyến mại mà bạn sales trước đó hứa.
Dĩ nhiên mình không đồng ý với cách giải quyết này vì mình không còn tin tưởng vào FPT nữa + chính sách gia hạn 6 tháng không hấp dẫn như đăng ký mới nhà mạng khác (cái này là tình trạng chung). 1 tháng hơn 100k không phải là vấn đề, nhưng vấn đề ở chỗ.
1. Liệu chúng ta có thể tin tưởng được FPT nữa không, nhân viên, người đại diện cho FPT hứa với khách hàng, xong lừa dối và không làm đúng theo cam kết (lừa khách hàng ký hợp đồng online)
2. FPT không kiểm soát được nhân viên, không biết và không quan tâm nhân viên trước đây (tại thời điểm đó đại diện cho FPT, bộ mặt của FPT), và mình hiểu là đang bị FPT lừa.
3. Mình nói có đoạn chat với bạn nhân viên Sales đó, nhưng FPT cũng k thèm quan tâm và k thèm xem nội dung như thế nào.
4. Cách "hỗ trợ" không cho khách hàng lựa chọn của FPT, đưa ra để cho có, cho hết trách nhiệm mà k đứng ở vị trí của khách hàng để suy xét.
Quá thất vọng về FPT, mình đã dùng nhiều nhà mạng, nhưng lần đầu tiên thấy bị lừa và cảm giác giá trị thương hiệu của FPT chỉ hơn 100k
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

naiveboy79
ĐẠI BÀNG
2 năm
Em gửi quá trình trao đổi vs Sales từ lúc được chào mạng đến khi lắp đặt xong
FPT1-FULL.jpg
Huy Henry
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ở đây không phải lỗi của FPT, không thể nói "thương hiệu của FPT chỉ hơn 100k" được. Nếu đúng như anh mô tả thì em nghĩ:
- Đây là lỗi 90% của bạn nhân viên làm hồ sơ cho mình: không biết có làm đúng hồ sơ 6 tháng tặng 2 tháng cho anh hay ko? hay là quên thêm khuyến mãi
- Và cũng là lỗi 10% của anh: là quá tin những dòng trên tin nhắn mà ko kiểm tra hợp đồng, yêu cầu hóa đơn rõ ràng sau khi lắp đặt xong. Giải quyết rõ ràng lúc đó sẽ hay hơn là đợi 7 tháng sau mới vỡ lẽ thì 1 là bạn ấy đã ko nhớ cái hợp đồng đó là khi nào, ko nhớ anh là ai và ko nhớ lúc đó mình làm hồ sơ có làm 6 tặng 2 cho anh hay ko.
--------
[Góc QC] Khuyến mãi lắp đặt mạng FPT tháng 08/2022 https://fpt-telecomhcm.com/khuyen-mai-internet-cap-quang-fpt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019