Review Trọn bộ CableMod gần 900$ thì sẽ như thế nào

nguyenvu1302
7/8/2022 3:22Phản hồi: 49
Review Trọn bộ CableMod gần 900$ thì sẽ như thế nào
Đây là review về Trọn bộ CableMod gần 900$ thì sẽ như thế nào của mình. Mình mua nó với giá 20 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Trọn bộ CableMod gần 900$ thì sẽ như thế nào


Có mức giá không hề rẻ khi thêm vài triệu nữa anh em có thể xúc được 1 chú Macbook M1 hoặc 1 chiếc iPhone 13 Pro, nếu không săn được mã giảm giá thì bản thân mình cũng không dám mua. Nhưng hiện tại cáp đã vào máy và lên dàn, xin phép chia sẻ với a e một số thông tin về em nó.

blob.jpg

blob.jpg

Capture.JPG


Những thứ mình thích


Đại đa số các sản phẩm mang thương hiệu CableMod đều có kiểu dáng ModFlex và ModMesh đặc trưng của hãng này. Các “dáng dây” này phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng về thẩm mĩ như tạo cảm giác mềm mại và dẻo dai của ModFlex hay màu sắc sống động và độ bền của ModMesh…

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các sản phẩm từ CableMod đều được kiểm tra và thử nghiệm lại về chất lượng và khả năng tương thích trước khi xuất xưởng. Và hiện tại, CableMod là nhà sản xuất cáp tay duy nhất đạt được chứng nhận UL. Nếu chưa biết UL là gì thì theo tìm hiểu của mình, UL là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Underwriters Laboratory hoặc Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm, được sáng lập năm 1894 với trụ sở chính đặt tại Northbrook, Illinois, Mỹ.

"UL là một tổ chức kiểm nghiệm Thứ 3 được cấp phép bởi chính phủ Mỹ, hoạt động đánh giá của họ không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Do đó, Bạn có thể tin tưởng sản phẩm được chứng nhận là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất.

Hiện tại, hầu hết tất cả các tiêu chuẩn kiểm nghiệm của UL đều dựa trên tiêu chuẩn của riêng họ, và tham chiếu thêm tiêu chuẩn ANSI, ASTM, BHMA… của Mỹ để tiến hành đánh giá. Như vậy, tiêu chuẩn UL được biết đến là tiêu chuẩn khắc khe nhất Thế Giới. Ví dụ như: 1 bộ tay đẩy hơi theo tiêu chuẩn CE sẽ có khả năng chống cháy 120 phút với tuổi thọ 500,000 lần, trong khi tiêu chuẩn UL sẽ có khả năng chống cháy 180 phút, tuổi thọ bắt buộc lên tới 1,000,000 lần ( tham chiếu theo ANSI & BHMA )." - tham khảo chị Google , nhìn chung là chứng nhận là dây này rất bền và không ảnh hưởng gì đến hoạt động của máy tính cả.

Một điểm mình khá thích ở những dây thay thế PSU như thế này là khả năng uốn nắn linh hoạt giúp tổng thể phía trước dàn máy sẽ sang và mang tới cảm giác gọn gàng hơn. Còn đối với CableMod thì mình không có gì phàn nàn khi khả năng tùy biến màu sắc theo sở thích đúng theo đơn đặt hàng của đơn vị này luôn khiến cá nhân mình hài lòng. Hiện mình đang dùng full Aorus nên lựa chọn màu cam đi với silver, nguyên một bộ 1 đống dây như thế kia không một cọng nào sai màu đặt.

Chất liệu sử dụng trên bề mặt mặc dù không rõ là gì nhưng mang tới cảm giác đủ mềm nhưng vẫn cứng cáp khá cao cấp so với bộ dây 400k mình mua trước đó. Một lời khen cho bộ đèn của CableMod là làm khá thông minh với nam châm hút khỏi dán, tháo ra tháo vào không mất công gì cả.

Quảng cáo





Những thứ mình không thích


Mặc dù không có gì để chê về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nhưng chắc chắn mức giá cho mỗi bộ dây của thương hiệu quốc tế như CableMod vẫn tương đối cao so với đại đa số người dùng Việt. Ngay cả khi áp được mã "seapsusample" giảm 40% thì vẫn cao hơn so với sản phẩm nội địa khá nhiều. Nếu a e muốn đổi sang để lấy vẻ đẹp thẩm mĩ, cao cấp hơn thì có thể mua các đầu cần thiết dùng cho VGA, Main là đủ dùng vì mua trọn bộ tuy nhiều nhưng sẽ phục vụ cho các mục đích build máy khác chứ không phù hợp với cá nhân.

blob.jpg


Nên mua hay không?


Anh em ví tiền dư giả thì quất thôi ạ, so sánh bộ dây cũ và mới như thế này là a e hiểu rồi ạ.

Quảng cáo


blob.jpg

blob.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dhphucs
CAO CẤP
2 năm
2 ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng khác nhau nên hơi khó nhận xét. Dây mới mà chụp cùng đk dây cũ thì có khác nhau mấy đâu ngoài màu dây. Dây cũ trắng đen cùng tông với màu linh kiện nhìn có vẻ hợp hơn 😅
nguyenvu1302
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dhphucs thực ra sờ cái thấy ưng bộ mới liền bác ạ 😆 dây cũ cứng lắm. :v cũng quên mất ko chụp trước khi tháo máy cho nó trực quan... e tháo ra rồi mới nghĩ ra mà nhác vác lại 😃)
hoangtuna
TÍCH CỰC
2 năm
@nguyenvu1302 bác để nguyên cái tem hãng và hóa đơn dán lên cuộn dây nữa là thấy càng ưng hơn nhiều đấy...😁
Ng Việt giờ giàu lắm, dân chơi ko thiếu đâu. Còn t ở Mỹ vẫn thấy bộ này đắt dù chỉ bằng thu nhập của 1-2 ngày. PSU cable thôi mà làm gì mắc chi vậy
khavy.love97
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Lục Gia Người Mỹ độ pc độ xe phục vụ nhu cầu, ít ai độ thẩm mỹ đắt tiền này nọ. VN độ kiểu hơn thua nhau, lâu lâu thấy báo mạng đăng dàn pc cả trăm triệu chỉ xem youtube, exciter độ dàn chân pkl trăm triệu chạy kiểng. Kiểu như thấy ai độ đắt thì mình phải độ đắt hơn, vào cmt chê thì quay ra bảo đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền =)))))
@laiviet Mẽo nó giàu mấy trăm năn nay rồi. Còn dân Việt nhiều người mới giàu nên đang trong giai đoạn chứng tỏ là mình giàu hehe
@Lục Gia 300k một năm là thu nhập khủng rồi. Tầm trung là 50-70k usd thôi
@chavalier Ngày xưa t mới ra trường, tn software engineering chưa có kn lương cũng đã 55k/năm rồi, sống cũng chật vật lắm ko dư nhiều, 55k chứ thuế cũng hơn 9k. Tiền thuê nhà, xe, bh các loại... Bình dân thôi.
pikupi
TÍCH CỰC
2 năm
$900 tiền như lá mít luôn :v mình mua bộ dây teflon silver plated formulamod của tàu là đủ rồi :d
Ẹc, ăn chơi quá
Nvidia1080ti
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cái này giá cao do nó sản xuất số lượng ít, phục vụ một nhóm rất ít khách hàng thôi. Ngoài thẩm mỹ ra, không tăng được hiệu suất đáng kể bao nhiêu.
tvnh.lsd
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nvidia1080ti Dùng chưa mà phán 😃
jeetkunedo
TÍCH CỰC
2 năm
Thực sự chỉ khác nhau 2 cái: màu sắc và cái miếng nhựa nẹp dây( bộ mới nẹp nhiều hơn nên nhìn gọn hơn thôi)
Chắc nguyên bộ máy cũng cỡ 8000-9000 thì mới dám bỏ ra 900 đổi màu cho mấy cọng dây bác chủ thớt nhỉ. 😬
cái này phải dùng và trên tay mới cảm nhận được chứ hình chụp không thể hiện được gì mấy
sillyman106
ĐẠI BÀNG
2 năm
chời *ụ, bộ cáp customized thui mà $900, chất chơi vãiii
yoyi86
ĐẠI BÀNG
2 năm
855 giảm 40% cũng còn hơn 500$ cho bộ dây, chơi pời quá.
Mấy cái này mấy bên custom ở vn cũng làm đc gần như là y nguyên chắc chỉ 1/3 hoặc 1/2 giá là căng.
Mình đang chờ về 1 em cable bàn phím custom từ CableMod
Xấu
Wow nhìn giá xong hết hồn thật !
Bác thớt đi sau thời đại lâu quá. Mình mới build cho ông bạn đây. 900$ cho bộ dây và dàn máy quá tệ.
IMG_20220807_140757.jpg
@kkzbanana Full bộ Lian Li à 🤣
@Lục Gia Hơn 600$ 1 chút nhìn cũng không tệ. Nhưng nếu là máy mình thì nó sẻ là thế này 😁.
_ND47865.jpg
@kkzbanana món này thì ko chơi tháo lắp ra cũng mệt ,với tui chỉ thích mini-itx thôi 😆
melody23
ĐẠI BÀNG
2 năm
thú chơi mỗi người, nhưng chơi cable này thì chơi case show đc nhiều dây như này thì đẹp hơn, chơi case kín ko khác dây nối dài là mấy 😁
B2689E43-5BA8-4D89-A3D8-B4536906A868.jpeg
941929B8-2998-4B62-8DDC-E245604B1798.jpg
93D5ECEB-C870-46A7-BF49-1ACC44154072.jpg
gop ý
tittle ,đầu bài nên giới thịu sơ đây là cái gì : )
chỉ biết đứng xa xa nghía, hông dám góp ý luôn
hix toi bố tháng rưỡi tiền lương của em rồi, mấy bác làm chủ tịch lắm tiền thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019